Logo

OAG เปิดตัวสภาลูกค้าประจำปีในกรุงปักกิ่ง

Category: General News
Posted Jun 26, 2018 14:19 (GMT +7)

ผู้นำอุตสาหกรรมการบิน ท่องเที่ยว และการศึกษายกย่องการสร้างนวัตกรรมจากการทำงานร่วมกันและหารือเกี่ยวกับแนวโน้มตลาดใหม่ๆ และการพัฒนาในเมืองหลวงของจีน

ปักกิ่ง--(BUSINESS WIRE)--26 มิถุนายน 2018

OAG ผู้ให้บริการข้อมูลเที่ยวบินแบบดิจิทัลชั้นนำของโลกได้เป็นเจ้าภาพการประชุมโต๊ะกลมของจีนในกรุงปักกิ่ง (2018 China Roundtable) เพื่อเปิดตัวโครงการใหม่เป็นสภาลูกค้า (OAG Customer Council) ซึ่งเป็นสภาเฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้นที่มีการประชุมในหัวเมืองต่างๆ เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสและความท้าทายเชิงกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมการบิน  ประเด็นสำคัญที่มีการพูดคุยใน 2018 China Roundtable ได้แก่การผ่อนผันนโยบาย “หนึ่งเส้นทาง หนึ่งสายการบิน” ผลกระทบของการเปิดสนามบินปักกิ่งใหม่ และอิทธิพลที่เทคโนโลยีมีต่ออุตสาหกรรมการเดินทาง

ปักกิ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งแรกเพราะจีนกำลังก้าวสู่การเป็นตลาดการบินใหญ่ที่สุดในโลก เป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสำหรับการเติบโตของผู้โดยสารการบิน สนามบินและการพัฒนาเส้นทาง และการนำเทคโนโลยีการท่องเที่ยวและจองการเดินทางใหม่มาใช้  จีนได้กลายเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับ OAG ซึ่งมีการปรับปรุงสถานะเที่ยวบินมากกว่า 54 ล้านครั้งต่อปี

"OAG Customer Council เป็นมุมมองใหม่ที่ทำให้เราสามารถเรียนรู้และพัฒนาไปพร้อมๆ กันเพื่อตอบสนองความท้าทายของภาคการบินที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว” Vipul Nakum หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ OAG กล่าว “โดยเริ่มต้นในกรุงปักกิ่ง ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศจีนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง การประชุมยุทธศาสตร์ระดับสูงในเมืองทั่วโลกเหล่านี้จะช่วยให้เราสามารถกระชับความสัมพันธ์กับบุคคลสำคัญในอุตสาหรรมการบิน การเดินทาง และการท่องเที่ยว แบ่งปันข้อมูลเชิงลึก และช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถมีอิทธิพลต่อกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราได้"

OAG ได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ  OAG Customer Council ประกอบด้วยกลุ่มผู้นำทางความคิดที่สำคัญในด้านการบิน การเดินทางและการท่องเที่ยว และการศึกษา และมีการพบปะกับทุกๆ ปีในเมืองยุทธศาสตร์ระดับโลก ผู้ร่วมประชุมมีโอกาสที่จะติดต่อกับคู่ค้า พูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายทางธุรกิจ และทราบถึงข้อมูลเชิงลึกต่างๆ  หลังจากการประชุม ผู้เข้าร่วมแต่ละรายได้รับข่าวสารเป็นรายไตรมาสเพื่อประเมินแนวคิดและต้นแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ของ OAG

เกี่ยวกับ OAG

OAG เป็นผู้ให้บริการข้อมูลเที่ยวบินดิจิทัลชั้นนำระดับโลกและจัดหาข้อมูลและแอพพลิเคชันที่แม่นยำ ตรงเวลา และปฏิบัติได้จริงทั่วทั้งภาคการท่องเที่ยวให้กับสายการบิน สนามบิน หน่วยงานราชการ ผู้ผลิตเครื่องบิน บริษัทที่ปรึกษา และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:  www.oag.com และติดตามเราได้ที่ Twitter  @OAG Aviation

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180625006388/en/

ติดต่อสื่อ:

For OAG

Esther Molina, +86 13671793896

esthertsj@outlook.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!