Logo

Ciena เพิ่มทีมบริหารและความชำนาญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Category: General News
Posted Jun 21, 2018 01:49 (GMT +7)

การแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับอิทธิพลบริษัทและการมีส่วนร่วมในภูมิภาคที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

ฮาโนเวอร์ แมรี่แลนด์--(BUSINESS WIRE)--20 มิถุนายน 2018

Ciena (NYSE: CIEN) ได้แต่งตั้ง Dion Leung เป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย โดยให้เป็นผู้นำด้านกลยุทธ์และการดำเนินงานของบริษัทในตลาดเกิดใหม่ในภูมิภาคนี้  Dion จะประจำการที่สิงคโปร์และรายงานตรงต่อ Rick Seeto รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Ciena ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ)

Dion ได้เข้าร่วม Ciena จาก Coriant ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจในเอเชียและรับผิดชอบในการค้านหาและเสริมสร้างโอกาสในภูมิภาคสำหรับโซลูชั่นการเชื่อมต่อของ บริษัท  ก่อนหน้านี้ เขาเป็นผู้นำในการขายและการพัฒนาธุรกิจออพติคอลของ Tellabs ในเอเชียและสหรัฐอเมริกา  Dion มีปริญญาเอกสาขาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัยอัลเบอร์ตา

ตลาดเกิดใหม่ในเอเชียถือเป็นโอกาสมากมายสำหรับ Ciena เนื่องจากผู้ให้บริการเครือข่ายต้องการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายของตนเพื่อตอบสนองการเติบโตและความต้องการในอนาคตอันเนื่องมาจากวิวัฒนาการไร้สาย Internet of Things (IoT) และการใช้เนื้อหาดิจิตอลและระบบคลาวด์มากขึ้น  Ciena ได้นำผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิภาคใหม่ ๆ ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ในตลาดเกิดใหม่ ได้แก่:

  • Wong Kian Soon จากมาเลเซีย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการวิศวกรฝ่ายขายในภูมิภาคเอเชียเหนือที่สนับสนุนฮ่องกง ไต้หวัน จีน ไทย และเวียดนาม นอกเหนือจากมาเลเซีย  ด้วยประสบการณ์ในการออกแบบสถาปัตยกรรมเครือข่ายมานานกว่า 15 ปี เขาจึงมีหน้าที่รับผิดชอบการวางตำแหน่งชุดสินค้าชั้นนำในอุตสาหกรรม converged packet-optical, packet networking และซอฟต์แวร์ automation ของ Ciena ให้กับลูกค้าในประเทศเหล่านี้
  • Kok Chen Lim ร่วมงานในฐานะวิศวกรฝ่ายขายคนใหม่ในมาเลเซีย  เขาช่วยค้นหาโอกาสการขายในทั้งมาเลเซียและสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสองตลาดเกิดใหม่ที่สำคัญสำหรับ Ciena ในภูมิภาค
  • Ngoc Vu Duc วิศวกรฝ่ายขายรายใหม่ของเวียดนาม จะทำงานร่วมกับทีมท้องถิ่นในการวางตำแหน่งโซลูชั่นระดับโลกของ Ciena แก่ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาการขยายตัวและการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายของพวกเขา

ความคิดเห็นของผู้บริหาร:

  • การเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลที่เกิดขึ้นทั่วเอเชียกำลังทำให้ผู้ประกอบการเครือข่ายต้องคิดใหม่ว่าพวกเขาจะออกแบบเครือข่ายอย่างไร  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดเกิดใหม่ ผู้ประกอบการต้องการตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะเพื่อทำให้เครือข่ายของตนมีความชาญฉลาดและสามารถตั้งโปรแกรมได้  Ciena ยังคงขยายการเข้าถึงและมีอิทธิพลในภูมิภาคของเราด้วยผู้นำในท้องถิ่นและผู้เชี่ยวชาญที่สามารถแนะนำลูกค้าไปสู่การปรับใช้เครือข่ายที่สามารถรองรับความต้องการผลิตในปัจจุบันและในอนาคตได้ "
    - Rick Seeto รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ APJ, Ciena

Ciena ปัจจุบันให้บริการลูกค้ากว่า 1,300 รายทั่วโลกและดำเนินงานในกว่าสิบประเทศทั่วภูมิภาค APJ.  Ciena ให้บริการผู้ประกอบการชั้นนำในภูมิภาคต่าง ๆ เช่น Telstra (ด้วย Ericsson), DOCOMO PACIFIC, SK Telecom และ KDDI

เกี่ยวกับ Ciena

Ciena (NYSE: CIEN) เป็นบริษัทด้านกลยุทธ์และเทคโนโลยีเครือข่าย  เราแปลงเทคโนโลยีชั้นนำให้เป็นคุณค่าผ่านรูปแบบธุรกิจให้คำปรึกษาและสัมผัสสูง ด้วยแรงผลักดันอย่างไม่หยุดยั้งในการสร้างประสบการณ์พิเศษที่วัดโดยผลลัพธ์  สำหรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Ciena โปรดติดตามเราทาง Twitter @Ciena, LinkedIn, บล็อก Ciena Insights หรือเยี่ยมชม www.ciena.com.

หมายเหตุถึงผู้ลงทุนของ Ciena

ท่านควรอ่านหมวดนักลงทุนของเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเราจะโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ เอกสารที่ยื่นต่อ SEC ข่าวล่าสุด ผลประกอบการทางการเงิน และประกาศอื่น ๆ  บางครั้งเราจะโพสต์ข้อมูลเนื้อหาไปยังเว็บไซต์นี้พร้อมกับช่องทางการเผยแพร่ข้อมูลอื่น ๆ ที่เราใช้  แถลงข่าวฉบับนี้มีแถลงการณ์เชิงคาดการณ์บางอย่างที่อิงกับการคาดการณ์ข้อมูลและข้อสมมติฐานในปัจจุบันของเรา  แถลงการณ์เหล่านี้เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน  ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุโดยตรงหรือโดยนัยเนื่องจากความเสี่ยงและความไม่แน่นอน รวมถึงรายละเอียดในรายงานประจำปีหรือรายไตรมาสล่าสุดของเราที่ยื่นต่อ SEC  แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าได้แก่ข้อความเกี่ยวกับความคาดหวัง ความเชื่อ ความตั้งใจ หรือกลยุทธ์ของเราและสามารถระบุได้ด้วยคำพูดเช่น "คาดการณ์" "เชื่อว่า" "สามารถที่จะ" "ประมาณการ" "คาดหวัง" “ตั้งใจ" “อาจจะ" "จะ” และ "ควรจะ” หรือคำที่คล้ายกัน  Ciena ไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงข้อมูลที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ว่าจะเป็นเพราะมีข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่น ๆ

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180615005735/en/

ติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:

Ciena Corporation

Jamie Moody, +1 410-865-8570

pr@ciena.com

หรือ

ติดต่อสำหรับนักลงทุน:

Ciena Corporation

Gregg Lampf, 877-243-6273

ir@ciena.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!