Logo

NTT Communications นำเสนอโซลูชั่น Managed Microsoft Azure Stack สู่ฮ่องกงเพื่อตอบสนองความต้องการด้านธุรกิจสำหรับความคล่องตัวและความปลอดภัย

Category: Technology
Posted Jun 13, 2018 02:49 (GMT +7)

การสำรวจรัฐวิสาหกิจพบว่า 45% ถือการรักษาความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในกลยุทธ์ Cloud Hybrid ของตน

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--12 มิถุนายน 2018

NTT Communications Corporation (NTT Com) บริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และธุรกิจสื่อสารมวลชนนานาชาติในกลุ่มบริษัท NTT Group (TOKYO: 9432) ประกาศการนำโซลูชั่น Managed Microsoft Azure Stack ไปใช้ในฮ่องกง  เมื่อควบคู่กับความเชี่ยวชาญของ NTT Communications ในบริการ managed services และเทคโนโลยี cloud ของ Microsoft แล้ว โซลูชั่นนี้จะช่วยตอบสนองความต้องการด้านความคล่องตัวของธุรกิจ ตลอดจนความท้าทายด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดในระบบ cloud

ผู้ประกอบการในฮ่องกงส่วนใหญ่ได้ใช้บริการ cloud ในระดับหนึ่งเพื่อความคล่องตัวและการใช้งานที่รวดเร็ว ซึ่งช่วยให้สามารถเร่งผลิตนวัตกรรมและการเจาะตลาดได้อย่างรวดเร็ว  อย่างไรก็ตาม เส้นทางสู่ระบบ hybrid cloud ที่แท้จริงที่มีการรวมระบบอัตโนมัติและการจัดการแอ็พพลิเคชัน cloud ต่าง ๆ โดยใช้ระบบ centralized management นั้นไม่ใช่สิ่งที่ราบรื่น  รายงานการวิจัยล่าสุดจาก  451 Research ได้ระบุอุปสรรคสำคัญที่องค์กรมีในการใช้งาน hybrid cloud ได้แก่:

  • ปัญหาในการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล
  • ความซับซ้อนของการจัดการ cloud platform หลายระบบ
  • ไม่สามารถโอนย้ายแอ็พพลิเคชันด้านไอทีและธุรกิจเดิมได้
  • ไม่สอดคล้องของระบบ cloud ส่วนตัว / สาธารณะ

ประสบการณ์ hybrid cloud ที่เรียบง่ายและปลอดภัย

Microsoft Azure Stack ออกแบบมาเพื่อนำเทคโนโลยีขั้นสูงไปใช้กับสภาพแวดล้อมของลูกค้า ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานระบบ hybrid cloud  ขณะเดียวกัน บริการ Global Management One (GMOne) Managed Services ของ NTT Communications มีวัตถุประสงค์เพื่อลดการโยกย้ายและใช้งานระบบไฮบริด โซลูชันร่วมช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้งานฮาร์ดแวร์ ศูนย์ข้อมูล การเชื่อมต่อ การโยกย้ายแอพพลิเคชันระบบ cloud และการจัดการความปลอดภัยด้วยการสนับสนุนจากศูนย์ได้อย่างเต็มที่

เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยของข้อมูลและการปฏิบัติตามข้อกำหนด บริษัท ต่าง ๆ สามารถใช้บริการ Azure กับข้อมูลที่ถูกควบคุมหรือข้อมูลที่ละเอียดอ่อนในสถานที่หรือศูนย์ข้อมูลที่ NTT Communications ดำเนินการได้ใน ขณะที่ภาระงานของแอพพลิเคชันอื่น ๆ ที่มีความสำคัญน้อยกว่าอาจอยู่ที่ Azure เพื่อประโยชน์ค่าใช้จ่าย  ด้วยช่องทางที่ปลอดภัยของ Microsoft Azure ExpressRoute การเชื่อมต่อส่วนตัวแบบ low latency กับ Azure ช่วยให้มั่นใจในการรักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพของแอพพลิเคชันที่เหนือกว่า ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ hybrid cloud ที่มั่นคงและไร้รอยต่อระหว่าง Azure Stack ของตนและ Azure

ตระหนักถึงพลังที่แท้จริงของระบบ cloud เพื่อสนับสนุนรูปแบบธุรกิจดิจิทัลใหม่ ๆ

“คาดว่าฮ่องกงจะมีอัตราการใช้งาน Azure Stack ที่เติบโตสูงที่สุด (61%) รองลงมา ได้แก่ มาเลเซีย (51%) และสิงคโปร์ (49%)i  ในฐานะที่เป็นผู้ใช้ Microsoft Azure Stack และพันธมิตรแพลตฟอร์ม Gold Cloud Platform เรามั่นใจว่าเทคโนโลยีแหกวงการนี้จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว  ด้วยความเชี่ยวชาญของเราในการให้บริการ managed services โครงสร้างพื้นฐานและความปลอดภัยด้าน ICT เราสามารถช่วยให้บริษัทต่าง ๆ บูรณาการ ปรับแต่ง และจัดการระบบ complex hybrid IT ได้อย่างสมบูรณ์  องค์กรต่าง ๆ สามารถมั่นใจและคว้าโอกาสในเศรษฐกิจดิจิทัลใหม่” Stephen Tsang หัวหน้าเจ้าหน้าที่สรรพากรของ NTT Com Asia Limited กล่าว

"การใช้ประโยชน์จากความสามารถ managed services ของ NTT Communications ทำให้ Azure Stack สามารถนำเสนอการใช้งานระบบ hybrid cloud ที่สมบูรณ์และสอดคล้องกันมากยิ่งขึ้นเพื่อให้องค์กรสามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาด้วยทรัพยากรที่จำเป็น" Serena Cheung ผู้อำนวยการ One Commercial Partner and Small, Medium & Corporate Customers, Microsoft Hong Kong กล่าว  ซีไอโอของบริษัทต่าง ๆ ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดการและการดำเนินงานในแต่ละวันอีกต่อไป  โซลูชันนี้ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านกฎระเบียบและยังให้ความคล่องตัว การเพิ่มประสิทธิภาพต้นทุน และการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นสำหรับธุรกิจ

บริการ GMOne Managed Services ของ NTT Communications ได้รับการสนับสนุนจากศูนย์ข้อมูลและเครือข่ายทั่วโลกในการให้โซลูชั่นแบบครบวงจรที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ hybrid IT ขององค์กรโดยมีสัญญาและบริการตัวเดียวที่เรียกว่า one service-level agreement (SLA) และช่องทางการจัดการช่องเดียว  นอกจากนี้ NTT SD-WAN ยังช่วยให้องค์กรสามารถปฏิรูปโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายเดิมให้เป็น intelligent cloud-native model เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายและแอพพลิเคชัน การมองเห็นรวมถึงความปลอดภัย เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมทางธุรกิจด้วยระบบ hybrid IT

เกี่ยวกับ NTT Communications

NTT Communications ช่วยแก้ปัญหาด้านเทคโนโลยีของโลกโดยช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถจัดการความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมไอซีทีของตนได้ด้วยโซลูชั่นไอการจัดการด้านไอที  โซลูชันเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของเรา รวมถึงเครือข่ายภาครัฐและเอกชนระดับชั้นนำของโลกระดับ tier-1 ที่ครอบคลุมกว่า 190 ประเทศ/ภูมิภาค และศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดในโลกกว่า 400,000 ตารางเมตร  ทีมบริการระดับโลกของเราได้ให้คำปรึกษาและนำเสนอสถาปัตยกรรมที่มีความทนทานและปลอดภัยเพื่อความสำเร็จของธุรกิจ และสามารถในระดับโลกของเราก็ไม่มีใครเทียบได้  เมื่อรวมกับ NTT Data, NTT Security, NTT DOCOMO และ Dimension Data เราคือกลุ่ม NTT Group

โปรดเยี่ยมชม www.ntt.com.hk | www.hknet.com | www.facebook.com/nttca | www.linkedin.com/company/ntt-com-asia-limited สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Microsoft

Microsoft (Nasdaq "MSFT" @microsoft) เป็นบริษัทชั้นนำด้านแพลตฟอร์มและประสิทธิภาพการผลิตสำหรับโลกที่ให้ความสำคัญกับโทรศัพท์มือถือและ cloud เป็นอันดับแรก โดยมีพันธกิจที่จะช่วยให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วโลกสามารถบรรลุเป้าหมายได้มากขึ้น

i Asia Firms Partner to Capitalize on Innovative Services for Future Growthตีพิมพ์โดย NTT Communications และ IDG Connect

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180611006341/en/

ติดต่อ:

NTT Com Asia Ltd

Priscilla Kwok, +852 3793 0937

priscilla.kwok@ntt.com.hk

หรือ

Ogilvy Public Relations

Serena Chow / Terence Nip

+852 2884 8529 / +852 2884 8517

serena.chow@ogilvy.com / terence.nip@ogilvy.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!