Logo

Osaka Gas Engineering ได้ทำสัญญาเพื่อให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการก่อสร้างสถานีรับก๊าซธรรมชาติเหลว หรือ LNG ในใต้หวัน

Category: Energy
Posted May 24, 2018 13:19 (GMT +7)

โอซากา, ประเทศญี่ปุ่น--(BUSINESS WIRE)--24 พฤษภาคม 2018

บริษัทโอซาก้าแก๊สเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด หรือ Osaka Gas Engineering Co., Ltd. (OGE) (OGE) ซึ่งเป็น บริษัทย่อยของบริษัทโอซาก้าแก๊สจำกัด (Osaka Gas) (TOKYO: 9532) ได้ทำสัญญาเพื่อให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการก่อสร้างสถานีรับก๊าซธรรมชาติเหลว หรือ LNG ของ บริษัท CPC Corporation, Taiwan (CPC) และบริษัท Taiwan Power Co. , Ltd. (TPC) ตามลำดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180524005452/en/

Osaka Gas LNG Receiving Terminal (Photo: Business Wire)

สถานีรับก๊าซ LNG  ของ Osaka Gas l (Photo: Business Wire)

ในโครงการก่อสร้างสถานีรับก๊าซธรรมชาติเหลวแห่งที่ 3 ครั้งนี้ OEG จะจัดทำการคำนวณออกแบบทางวิศวกรรม (Front End Engineering & Design หรือ FEED) และจะให้คำปรึกษาด้านเทคนิคเกี่ยวกับเครื่องมือและสิ่งปลูกสร้างในการแปรสภาพก๊าซธรรมชาติ (regasification) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเตรียมรับ LNG ความจุ 3 ล้าน ตันต่อปีในปีแรก ซึ่งจะเพิ่มความจุเป็น 6 ล้านตันต่อปีตามแผนเมื่อเริ่มดำเนินการในปี 2023 ข้อตกลงฉบับนี้เป็นข้อตกลงที่เกิดตามข้อตกลงที่ได้ลงนามไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าด้วยสัญญาการให้บริการปรึกษาด้านวิศวกรรมและการก่อสร้างถังก๊าซคอนกรีตอัดแรงดันเพื่อบรรจุ LNG 4 ถัง สำหรับสถานีรับก๊าซ LNG โดย OGE จะเป็นผู้ให้คำปรึกษาสําหรับโครงการการก่อสร้างเฟสแรกทั้งหมด

ในขณะเดียวกันกับ บริษัท TPC OGE ได้บรรลุข้อตกลงในการดำเนินการจัดทำการคำนวณออกแบบทางวิศวกรรมFEED และให้คำปรึกษาด้านเทคนิคแก่ TPC เป็นครั้งแรกในการจัดหาถัง PC LNG เต็มถัง จำนวน 5 ถัง และเครื่องมือและสิ่งปลูกสร้างในการแปรสถาพก๊าซธรรมชาติสำหรับสถานีรับก๊าซ LNG ในเมือง Taichung ของบริษัท TPC ซึ่งจะมีการสร้างขึ้นด้วยกำลังการผลิต 4.1 ล้านตันต่อปี และมีกำหนดจะเริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์ในปี 2023 พร้อมกับโรงไฟฟ้าในเขตเมือง Taichung

สัญญาแหล่านี้ทำให้ OGE เป็นส่วนสำคัญในการออกแบบขั้นพื้นฐานของโครงการสถานีรับก๊าซ LNG ที่กำลังดำเนินการในไต้หวัน ที่ซึ่งการนำเข้า LNG กำลังมีการเติบโตเพื่อตอบสนองความต้องการไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งในขณะเดียวกัน รัฐบาลใต้หวันวางแผนที่จะยุติการผลิตโดยใช้พลังงานนิวเคลียร์ภายในปี 2025

บริษัท Osaka Gas ได้ให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการก่อสร้าง และการบำรุงรักษาสถานีรับ  LNG อย่างปลอดภัยทั่วโลก ภายใต้สัญญา 23 ฉบับ ใน 10 ประเทศ ซึ่งรวมถึงสถานีรับ LNG ที่เมือง Yong'an และ Taichung โดยใช้ประโยชน์จากความรู้ความชำนาญจากประสบการณ์มากกว่า 40 ปี

ภายใต้วิสัยทัศน์ธุรกิจระยะยาว "Going Forward Beyond Borders 2030 หรือก้าวไปข้างหน้าสู่ปี 2030" ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ตลาดพลังงานในต่างประเทศในฐานะหนึ่งในสาขาที่เติบโต ทาง Daigas Group มุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจด้านพลังงานทั่วโลกไปตามห่วงโซ่คุณค่า

ความแข็งแกร่งด้านเทคนิคและในด้านการพัฒนาธุรกิจทั่วโลกของกลุ่ม Daigas ถูกนำเสนออยู่ในเว็บ "ENTERPRISE FUTURE"

(เวอร์ชันดูบนคอมพิวเตอร์ PC) http://www.osakagas.co.jp/en/company/enterprise_future/

(เวอร์ชันดูบนมือถือ) http://www.osakagas.co.jp/sp/en/company/enterprise_future/

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180524005452/en/

ติดต่อ

บริษัท Osaka Gas Engineering Co., Ltd.
Shun Yamagami, +81-6-6220-2118
s-yamagami@oge.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!