Logo

Utimaco ประกาศเจตจำนงค์การเข้าซื้อ Atalla เพื่อเป็นเจ้าของต่อจาก Micro Focus

Category: Technology
Posted May 19, 2018 05:04 (GMT +7)

การเข้าซื้อกิจการเพื่อเป็นเจ้าของ Atalla ครั้งนี้ เสริมสร้างการลงทุนในธุรกิจ Hardware Security Modules (HSM) และเพิ่มธุรกิจ HSM ด้านการชำระเงินชั้นนำในตลาดมาสู่พอร์ตโฟลิโอของ Utimaco Information Security

  • การเข้าซื้อกิจการจะรวมบริษัทผู้บุกเบิกสองแห่งที่เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงธุรกิจ Hardware Security Modules (HSMs) ที่มีจุดแข็งและตำแหน่งทางการตลาดที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน
  • ในฐานะหนึ่งในผู้นำตลาดโลกในธุรกิจ HSM แบบจุดประสงค์ทั่วไป Utimaco มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการดำเนินการและการลงทุนในผลิตภัณฑ์ของ Atalla ต่อไป ลูกค้าของ Atalla จะได้รับประโยชน์จากความมุ่งมั่นของ Utimaco ในด้านการรักษาความปลอดภัย คุณภาพและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์

แคมป์เบล, แคลิฟอร์เนีย--(BUSINESS WIRE)--18 พ.ค. 2018

Utimaco, ผู้นำโลกอันดับที่ 2 ในด้าน Hardware Security Modules (HSMs)ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับความตั้งใจในการเข้าซื้อสายธุรกิจ Atalla HSM และ ESKM จากบริษัท Micro Focus ซึ่งก่อนหน้านี้มี Hewlett Packard Enterprise (HPE) ก่อนที่จะมีการควบรวมกิจการซอฟต์แวร์ของบริษัทกับ Micro Focus ในเดือนกันยายนปี 2017

บริษัท Utimaco ซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศเยอรมนีดำรงอยู่ในตลาด HSM มานานกว่า 35 ปี เป็นผู้ผลิต HSM แบบทั่วไปสำหรับทั่วโลก Utimaco ก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดโดยเน้นการขายทางอ้อมผ่านทาง OEM หรือคู่ค้าช่องทางธุรกิจ และมีการจัดจำหน่ายสายผลิตภัณฑ์ SecurityServer ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ หลากหลาย เช่น อุตสาหกรรมด้านยานยนต์ รัฐบาล สื่อ และความบันเทิง ระบบวัดอัจฉริยะ เซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม และภาคบริการการเงินและธนาคาร Utimaco มีความแข็งแกร่งในตลาดเยอรมันโดยอิงจากการรับรองของสมาคมธนาคารของเยอรมัน (DK) และได้รับการรับรองมาตรฐาน PCI สำหรับสายผลิตภัณฑ์ SecurityServer เมื่อเร็ว ๆ นี้

ด้วยการได้ครอบครอง Atalla ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดสำหรับ HSM ในรูปแบบการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ดังนั้น Utimaco จะเร่งการเติบโตสู่ตลาดการชำระเงิน โดยเข้าถึงกลุ่มผู้ให้บริการด้านการเงินและผู้ให้บริการด้านธนาคารชั้นนำโดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และเอเชีย ทั้งนี้ Utimaco มุ่งมั่นที่จะรักษาทีมงาน Atalla เดิมเอาไว้และลงทุนเพิ่มเติมในสาขาที่รัฐแคลิฟอร์เนีย

ขณะนี้กำลังดำเนินการการเข้าซื้อ โดยต้องได้รับอนุมัติตามระเบียบข้อบังคับที่กำหนดไว้ และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2018

Malte Pollmann ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Utimaco กล่าวว่า "การเข้าซื้อ Atalla จะเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินการตามกลยุทธ์การเติบโตของเราต่อไป มันจะช่วยส่งเสริมในแง่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์และการแผ่ขยายกำลังในระดับภูมิภาคตลอดจนตลาดแนวตั้งที่เรากำลังดำเนินการอยู่ ทั้ง Utimaco และ Atalla เป็นผู้บุกเบิกด้านโมดูลรักษาความปลอดภัยด้านฮาร์ดแวร์ หรือ hardware security modules (HSM) ซึ่งถือการรวมกันของประสบการณ์และความรู้ความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ เรามีความเคารพอย่างมากต่อความสำเร็จด้านเทคโนโลยีของ Atalla ในด้านการชำระเงินและเราต้องการจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนี้ต่อไป โดยให้คู่ค้าและลูกค้าสามารถเข้าถึงเราได้ง่ายและโดยตรง การซื้อกิจการครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า พนักงาน ความต่อเนื่องของบริการ ตลอดจนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ "

"ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกด้านการรักษาความปลอดภัยด้านฮาร์ดแวร์ (HSM) รายใหญ่ที่สุดสองราย Atalla และ Utimaco เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบในการทำงานร่วมกันในตลาด ที่เสริมด้วยจุดแข็งที่สอดคล้องกัน ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ดีขึ้น และช่วยวางตำแหน่งให้ Atalla มีอนาคตการเติบโตที่สดใส" John Delk ผู้จัดการฝ่ายความมั่นคงของ Micro Focus กล่าว "เรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยซอฟต์แวร์ของเราและภารกิจของเราในการรักษาความปลอดภัยผู้ใช้แอพพลิเคชันและข้อมูลต่าง ๆ ด้วยนวัตกรรมที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด เช่น Voltage SecureData Sentry เราจะปฏิบัติภารกิจดังกล่าวและแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเราในการตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยข้อมูลที่ท้าทาย พร้อมกับการลดความซับซ้อนและปรับปรุงให้ด้านความคุ้มค่าและเวลา "

เกี่ยวกับ Hardware Security Modules (HSMs)

HSMs เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ระบบคอมพิวเตอร์วัตถุประสงค์พิเศษเพื่อปกป้องและจัดการความลับในการเข้ารหัสลับ เช่น คีย์ดิจิทัลและลายเซ็นดิจิทัล HSM เป็นรากฐานของการปกป้องโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญหลายอย่าง

เกี่ยวกับ Atalla Hardware Security Module

Atalla Hardware Security Module (HSM) เป็นโมดูลการรักษาความปลอดภัยด้านฮาร์ดแวร์เพื่อการชำระเงินสำหรับการปกป้องข้อมูลสำคัญและคีย์ที่เกี่ยวข้องสำหรับธุรกรรมการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสด การตรวจสอบผู้ถือบัตร และคีย์การเข้ารหัสลับ

เกี่ยวกับ Enterprise Secure Key Manager

Enterprise Secure Key Manager (ESKM)ให้บริการโซลูชันฮาร์ดแวร์ที่ใช้การจัดการคีย์ส่วนกลางสำหรับการรวมและการควบคุมคีย์การเข้ารหัสอัตโนมัติขององค์กรโดยการสร้าง ปกป้อง ให้บริการ และตรวจสอบการเข้าถึงคีย์การเข้ารหัสสำหรับการจัดการที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้

เกี่ยวกับ Utimaco

Utimaco เป็นผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ระดับโลกและตั้งอยู่ในเมืองอาเคน ประเทศเยอรมนี โดยมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ตั้งแต่ 1983 Utimaco ได้พัฒนาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ความปลอดภัยสูง (Hardware Security Modules) บนฮาร์ดแวร์ และโซลูชั่นด้านการปฏิบัติตามข้อบังคับสำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม (การสกัดกั้นและการเก็บข้อมูลตามกฎหมาย) ณ วันนี้ Utimaco เป็นผู้นำตลาดระดับโลกในทั้งสองกลุ่ม ลูกค้าและคู่ค้าของ Utimaco ในทุกส่วนของโลกต่างเชื่อมั่นในความน่าเชื่อถือและการป้องกันการลงทุนในระยะยาวที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของบริษัท รวมถึงมาตรฐานด้านความปลอดภัยไอทีที่ผ่านการรับรองจากหลายมาตรฐาน เมื่อนึกถึง Utimaco คนก็จะนึกถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย การสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม และการรักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.utimaco.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180518005012/en/

ติดต่อ:

Utimaco Inc.
Alexandra Guennewig
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทั่วโลก
โทร: +1 (408) 395 6400
อีเมล: hsm@utimaco.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!