Logo

Edgybees สตาร์ทอัพธุรกิจโดรน AR คว้ารางวัล Techsauce Israel Challenge

Category: Technology
Posted May 11, 2018 16:49 (GMT +7)

เพื่อเป็นตัวแทนประเทศอิสราเอลในงาน Techsauce Global Summit ที่กรุงเทพมหานคร

เทลอาวีฟ, อิสราเอล--(BUSINESS WIRE)--10 พฤษภาคม 2018

วันนี้ Edgybees ผู้พัฒนาเทคโนโลยี AR สำหรับแพลตฟอร์มที่เคลื่อนที่ด้วยความไวอย่างโดรนและรถยนต์ ประกาศว่าพวกเขาได้คว้ารางวัลจากงาน Techsauce Israel Innovation Challenge ซึ่งจัดขึ้นโดย Upround Ventures และ Singtel Innov8 และมีผู้เข้าร่วมงานอย่าง GE Ventures ที่ปรึกษาธุรกิจสตาร์ทอัพ Hillel Fuld และพันธมิตรสื่อรวมถึง Silicon Dragon Ventures โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อค้นหาสตาร์ทอัพที่มีความเหมาะสมกับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากที่สุด และ Edgybees จะเป็นตัวแทนของประเทศอิสราเอลในงาน Techsauce Global Summit การประชุมสุดยอดด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่จัดขึ้นเพื่อเชื่อมโยงโลกตะวันออกและตะวันอกเข้าด้วยกัน งานดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นในกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายน 2018 ภายในงานจะมีการจัดแสดงธุรกิจสตาร์ทอัพจาก 19 เมืองทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงสตาร์ทอัพจากอิสราเอลที่ได้รับการเข้าเลือกเป็นลำดับที่ 20 โดยมีผู้ร่วมงานเป็นผู้ประกอบการชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากหลายหลายอุตสาหกรรม ครอบคลุมตั้งแต่อุตสาหกรรมธนาคาร การสื่อสาร ค้าปลีก การผลิต สาธารณูปโภคและอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงนักลงทุนและผู้ที่สนใจในเทคโนโลยี

Adam Kaplan ซีอีโอของ Edgybees กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Techsauce ได้มอบแพลตฟอร์มที่จะสร้างโอกาสที่เป็นประโยชน์ทั้งในด้านการค้าและการลงทุนให้กับ Edgybees รวมถึงความแป็นไปได้ที่จะนำเทคโนโลยีโดรน AR สุดล้ำจากอิสราเอลมาสู่ตลาดเอเชียที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าที่พึงพอใจกับเทคโนโลยีของเราอยู่ทั้งในสหรัฐฯ และยุโรป พวกเราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของกิจการที่มีความต้องการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปใช้เพื่อทำให้ธุรกิจของพวกเขามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

Esther Loewy ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Upround Ventures กล่าวว่า “ปัจจุบันมีเสือแห่งเอเชียใต้เกือบ 10 ตัว ซึ่งเป็นประเทศที่มีการเติบโตของเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว และมีธุรกิจด้านการเงินและอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หลายแห่งที่ต้องการนำนวัตกรรมมาใช้กับผลิตภัณฑ์และบริการ Edgybees ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศอิสราเอลในกรุงเทพฯ เพราะว่าพวกเขาสามารถนำเสนอเทคโนโลยีที่เป็นที่ต้องการของบริษัทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ ซอฟต์แวร์ AR ของพวกเขามาพร้อมกับโซลูชันที่มีความแตกต่างสำหรับผู้นำในแต่ละอุตสาหกรรม เพื่อนำไปใช้กับทั้งลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น"

การประชุมสุดยอด Techsauce Global Summit ในกรุงเทพฯ นับว่าเป็นงานชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 10,000 คน และผู้บรรยายกว่า 300 คนจาก 30 ประเทศ และมีการบรรยายในหัวข้อต่างๆ ครอบคลุมตั้งแต่เทคโนโลยีขั้นสูง เทคโนโลยี IoT เทคโนโลยี AI/Robotics เทคโนโลยีบล็อกเชนและฟินเทค

แอปพลิเคชัน First Response จาก Edgybees ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการนำไปใช้งานโดยทีมช่วยเหลือฉุกเฉินเมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนีย และเหตุการณ์น้ำท่วมหลังเกิดพายุเฮอริเคนในฟลอริดา แอปพลิเคชันได้เพิ่มการใช้งานใหม่ด้านความปลอดภัย ได้แก่ การป้องกันเหตุกราดยิงในโรงเรียน การป้องกันสะพานถล่ม และมาตรการด้านความปลอดภัยบริเวณชายแดน ปัจจุบันมีการใช้งาน Edgybees โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานดับเพลิงในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก แพลตฟอร์มของบริษัทสามารถนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงงานเคมี อุตสาหกรรมการผลิต เมืองอัจฉริยะ อุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงงานที่เกี่ยวกับการป้องกันและการแพร่ภาพ

เกี่ยวกับ Edgybees: Edgybees Ltd. เป็นผู้สร้างสรรค์แพลตฟอร์มสำหรับพัฒนาเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) รายแรกของโลก ที่สามารถนำไปใช้กับแพลตฟอร์ทที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วอย่างรถยนต์ เครื่องบินและอากาศยานไร้คนขับ และอุปกรณ์ที่สวมใส่ได้ สำนักงานใหญ่ของ Edgybees ตั้งอยู่ที่ประเทศอิสราเอลและมีสำนักงานอยู่ทั้งในยุโรปและสหัรฐอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้ Edgybees ได้รับเงินลงทุนมูลค่า 5.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จาก OurCrowd, Verizon Ventures, Motorola Solutions Venture Capital, 8VC และ NFX สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.edgybees.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180510006166/en/

ติดต่อ:

Edgybees Press Office
Leah Stern, +44 747 019 6826
Leah@edgybees.com
www.edgybees.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!