Logo

Dona-partners Limited ประกาศระดมทุน ICO พัฒนาแพลตฟอร์มบริจาคเงินผ่าน NEM Blockchain

Category: Technology
Posted May 3, 2018 07:49 (GMT +7)

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--03 พฤษภาคม 2018

Dona-partners Limited ประกาศระดมทุนผ่านเหรียญดิจิทัล (ICO) เพื่อนำไปพัฒนาแพลตฟอร์ม “dona” สำหรับรับบริจาคเงินผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน พร้อมมอบโบนัสสูง 50% ช่วงพรีเซล เริ่มวันที่ 8 พฤษาคม นี้

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20180502005618/en/

Outline (Graphic: Business Wire)

ภาพเค้าโครง (กราฟิก: Business Wire)

Dona platform คืออะไร

Dona platform ("donaPF") ตั้งเป้าสร้างรูปแบบการบริจาคเงินรูปแบบใหม่ที่จะทำให้ขั้นตอนในการบริจาคเงินเป็นไปอย่างโปร่งใสมากขึ้นด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชน และมีเป้าหมายพัฒนาชุมชนแห่งการแบ่งปันข้อมูลและการตรวจสอบองค์กรการกุศล รวมถึงการแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จที่เกิดจากบริจาคเงิน กลไลนี้จะเปลี่ยนแปลงมุมมองด้านการบริจาคเงิน จากเดิมที่เป็นเพียงการตอบสนองความพึงพอใจส่วนบุคคลในการใช้เงิน ให้เป็นตัวกลางที่จะช่วยยกระดับสังคมผ่านการแบ่งปันประสบการณ์ตรงของกิจกรรมที่คุณเลือกสนับสนุนได้ด้วยตัวเอง และผ่านการเพิ่มระดับความน่าสนใจ ความเข้าใจและความรู้สึกเห็นอกเห็นใจต่าง ๆ ทีเกี่ยวข้องกับการบริจาคเงิน

คุณสมบัติสามประการ

  • เราสร้างฟังก์ชัน Use Trace ที่มีการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ลดจำนวนคนกลางจากขั้นตอนจัดเก็บและส่งมอบเงินบริจาค เพื่อให้เงินบริจาคถูกส่งมอบไปยังกิจกรรมที่สนับสนุนโดยตรง
  • เราคงการติดต่อสื่อสารแม้การบริจาคจะสิ้นสุดลง คุณจะได้รับรายงานผลเกี่ยวกับกิจกรรมที่สนับสนุนจากผู้ที่ได้รับบริจาค เนื่องจากการสร้างวงจรการบริจาคระหว่างผู้บริจาคและผู้รับผ่านแพลตฟอร์มของเราจำเป็นต้องมีการแสดงความคิดเห็น เพื่อก่อให้เกิดความสนใจและสร้างวัฒนธรรมในการบริจาคที่หยั่งรากลึก
  • เราอำนวยความสะดวกด้านการบริจาค กระตุ้นให้เกิดความต้องการที่จะบริจาค และส่งเสริมให้เกิดการกระจายออกไปในวงกว้างด้วยการใช้ตรรกะที่ใช้ในการเล่นเกมมาเป็นกลไกสร้างแรงจูงใจที่จะนำมาใช้บนแพลตฟอร์มนี้

วิสัยทัศน์ของเรา

  • เราจะทำให้ขั้นตอนการบริจาคเงินเป็นไปอย่างโปร่งใส ด้วยการเปิดเผยว่าเงินบริจาคถูกนำไปใช้ในกิจกรรมที่สนับสนุนอย่างไรบ้าง และทำให้การบริจาคกลับมาได้รับความเชื่อถืออีกครั้งด้วยการอำนวยความสะดวกขั้นตอนการบริจาคให้กับผู้ที่มีแนวโน้มที่จะบริจาคและมีความสนใจต่อการตอบแทนสังคม แต่ยังคงลังเลที่จะบริจาคเงินเนื่องจากเกิดความไม่วางใจองค์กรการกุศลหรือองค์กรไม่แสวงหากำไรต่าง ๆ
  • ปัจจุบัน เงินบริจาคที่ได้จะขึ้นอยู่กับชื่อเสียงขององค์กรขนาดใหญ่อย่างเดียวเท่านั้น เราจะยกระดับความน่าเชื่อถือในการสนับสนุนองค์กรด้วยการสร้างชุมชนที่แบ่งปันข้อมูล การตรวจสอบ และเรื่องราวความสำเร็จที่เกิดจากการสนับสนุนกิจกรรมระหว่างองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรกับผู้บริจาค หรือระหว่างผู้บริจาคด้วยกันเอง
  • เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาตลาดของการบริจาคด้วยการทำให้เกิดการบริจาคอย่างต่อเนื่อง และให้ผู้คนคุ้นเคยกับการบริจาค ในฐานะเครื่องมือที่จะเปลี่ยนแปลงสังคมและเป็นการลงทุนทางสังคม นอกเหนือจากการบริจาคเพื่อตอบสนองความต้องการที่จะช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเท่านั้น

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเหรียญโทเค็นและกำหนดการระดมทุมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา: https://hk.dona-partners.com/

[Dona-partners Limited information]
ตัวแทน: CEO/ Kouhei Wada
27 Wong Chuk Hang Road, Wong Chuk Hang, HONG KONG
เว็บไซต์ทางการ: https://hk.dona-partners.com/
สมุดปกขาว: https://hk.dona-partners.com/public/document/dona-whitepaper-en.pdf
คลิปโปรโมต: https://youtu.be/cmahH2VDfXU

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180502005618/en/

ติตด่อ:

Dona-partners Limited
Tomomi Wakino
บริการช่วยเหลือ
โทร: +85281701206
อีเมล: support@dona-partners.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!