Logo

เกาะไหหลำจะให้วีซ่าฟรี 30 วัน กับคนจาก 59 ประเทศ

Category: General News
Posted Apr 20, 2018 10:19 (GMT +7)

----ให้ซานย่าการเป็นจุดหมายปลายทางครั้งต่อไปของคุณ และเพลิดเพลินไปกับสถานที่ที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

ซานย่า, ประเทศจีน--(BUSINESS WIRE)--19 เมษายน 2018

เมื่อวันที่ 18 เมษายนกระทรวงความมั่นคงและสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองของจีนได้จัดแถลงข่าวเพื่อประกาศข้อสรุปที่สำคัญว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2018 พลเมืองของจาก 59 ประเทศจะได้รับวีซ่าฟรีไม่เกิน 30 วันเมื่อเดินทางมาที่เกาะไหหลำ นโยบายใหม่นี้เป็นความพยายามที่จะสนับสนุนการปฏิรูปและการริเริ่มกิจกรรมการเปิดเกาะ

59 ประเทศที่สามารถได้รับวีซ่าฟรีเพื่อเข้าเกาะไหหลำ ได้แก่

รัสเซีย สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี นอร์เวย์ ยูเครน อิตาลี ออสเตรีย ฟินแลนด์ เนเธอร์แลนด์ เดนมาร์ก สวิตเซอร์แลนด์ สวีเดนสเปน เบลเยียม สาธารณรัฐเช็ก เอสโตเนีย กรีซ ฮังการี ไอซ์แลนด์ ลัตเวีย ลิทัวเนีย ลักเซมเบิร์ก มอลตา โปแลนด์โปรตุเกส สโลวะเกีย สโลวีเนีย ไอร์แลนด์ ไซปรัส บัลแกเรีย โรมาเนีย เซอร์เบีย โครเอเชีย บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนามอนเตรเนโกร มาซิโดเนีย แอลเบเนีย แคนาดา บราซิล เม็กซิโก อาร์เจนตินา ชิลี ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เกาหลีใต้ , ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย คาซัคสถาน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย บรูไน โมนาโก เบลารุส สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และกาตาร์

ภายใต้นโยบายใหม่นี้ กลุ่มหรือบุคคลจาก 59 ประเทศเหล่านี้สามารถเยี่ยมชมจังหวัดไหหลำได้ฟรี 30 วัน ตราบเท่าที่พวกเขาจองทัวร์ผ่านตัวแทนท่องเที่ยวที่จดทะเบียนในจังหวัดไหหลำ และที่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งชาติจีน

ซานย่าตั้งอยู่ทางใต้สุดของเกาะไหหลำและเป็นที่รู้จักกันว่าเป็น "ฮาวายของประเทศจีน" สภาพภูมิอากาศของเกาะแห่งนี้มีความรื่นรมย์ตลอดทั้งปีซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลบหนีชีวิตในเมืองอันวุ่นวายหรือ หรืออาจแค่ต้องการหาสถานที่ที่จะผ่อนคลายบนชายหาดอันน่าทึ่งที่พบได้บนเกาะ สิ่งที่ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งและไม่เหมือนใครในประเทศจีนคือวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สามารถสัมผัสได้เฉพาะในซานย่าเท่านั้น นักท่องเที่ยวสามารถเดินไปตามชายฝั่งที่สวยงามในหนึ่งวัน และพบกับชนพื้นเมืองในป่าอันเขียวชอุ่มของตัวเมือง

นักท่องเที่ยวสามารถใช้ประโยชน์จากนโยบายใหม่นี้ เพื่อเยี่ยมชมเมืองซานย่า ประเทศจีน ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศจีน ท่านสามารถค้นพบสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามหลายแห่งในซานย่า สำรวจภูมิทัศน์ที่ยอดเยี่ยมและพบปะผู้คนที่น่ารักที่อาศัยอยู่บนสวรรค์แห่งนี้

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางอันยอดเยี่ยมแห่งนี้ โปรดไปที่:

เว็บไซต์: http://en.sanyatour.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Sanya.China/
Twitter: https://twitter.com/VisitSanya
Instagram: https://www.instagram.com/visit_sanya/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/15158623/

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180419006200/en/

ติดต่อ:

Sanya Tourism Development Commission
Cherry Yu, 0086-15359868821
info@sanyatour.gov.cn

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!