Logo

Amazon เปิดตัวประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศ (International Shopping Experience) บนแอพชอปปิ้งของ Amazon

Category: Lifestyle
Posted Apr 18, 2018 02:04 (GMT +7)

ลูกค้าทั่วโลกสามารถเลือกซื้อและจัดส่งผลิตภัณฑ์กว่า 45 ล้านรายการไปยังประเทศของตนผ่านประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศ (International Shopping experience)

สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งแบบ iOS และ Android โดยประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศ (International Shopping experience) มีให้บริการ 5 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ สเปน จีน โปรตุเกสแบบที่ใช้ในบราซิล และเยอรมัน และสามารถใช้ได้กับสกุลเงิน 25 สกุล รวมทั้งเงินบาท ทั้งนี้ ภาษาและค่าเงินอื่น ๆ จะถูกเพิ่มเติมในปี 2018

ซีแอตเติล--(BUSINESS WIRE)--18 เมษายน 2018

(NASDAQ:AMZN) – Amazon เปิดตัวประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศบนแอพชอปปิ้งของ Amazon (Amazon Shopping App) ทำให้ลูกค้าต่างชาติในประเทศไทยสามารถเรียกดูและสั่งซื้อสินค้าจากกว่า 45 ล้านรายการที่สามารถจัดส่งจากประเทศสหรัฐอเมริกาไปยังประเทศของตนได้ ประสบการณ์นี้มีให้บริการทั้งบนเบราว์เซอร์และแอพบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ในแอพ Amazon Shopping App สำหรับทั้งระบบ iOS และ Android ประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศจะมีให้บริการช้อปปิ้งใน 5 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ สเปน จีนเยอรมัน และโปรตุเกสที่ใช้ในบราซิล โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้จาก 25 สกุลเงินรวมทั้งเงินบาท ทำให้ลูกค้าในประเทศไทยสามารถใช้บริการ Amazon และเลือกซื้อสินค้าในสกุลเงินท้องถิ่นของตนได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ลูกค้าสามารถเลือกจากตัวเลือกการจัดส่งที่แตกต่างกัน และความเร็วในการจัดส่งขึ้นอยู่กับความเร็วที่ลูกค้าต้องการ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม ไปที่ www.amazon.com/international-shopping-help.

"เรามักจะสร้างนวัตกรรมโดยนึกถึงลูกค้าของเรา และการเปิดตัวในวันนี้ เราตั้งใจจะทำให้ประสบการณ์การช็อปปิ้งบนโทรศัพท์มือถือดียิ่งขึ้นและสะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับลูกค้าของเราที่อาศัยอยู่นอกสหรัฐฯ" Samir Kumar รองประธานฝ่ายการส่งออกและการขยายตัวของ Amazon กล่าว . "ลูกค้าได้ร้องขอวิธีง่าย ๆ ในการค้นหาและซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีสามารถจัดส่งได้เท่านั้นกับเรา ซึ่งประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศ (International Shopping experience) ช่วยแก้ปัญหาความต้องการของลูกค้าในด้านนี้ และทำให้การเรียกดูร้านค้าและการจัดส่งผลิตภัณฑ์กว่า 45 ล้านรายการไปยังกว่าร้อยประเทศทั่วโลกเป็นไปได้ "

ในขั้นเริ่มต้นลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพ Amazon Shopping ฟรีได้จาก Apple App Store หรือ Google Play Store และพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ International Shopping โดยทันทีโดยอ้างอิงจากตำแหน่งของพวกเขา ลูกค้าที่มีแอพ Amazon Shopping อยู่แล้วจะต้องเข้าสู่การตั้งค่าภายในแอพ โดยเลือก 'ประเทศ & ภาษา' และเลือก 'International Shopping หรือ การช็อปปิ้งระหว่างประเทศ' ในตัวเลือกประเทศ ลูกค้าสามารถตั้งค่าภาษาและสกุลเงินตามใจชอบเพื่อเพลิดเพลินกับประสบการณ์การช็อปปิ้งที่กำหนดได้เอง และสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของพวกเขาได้ตลอดเวลาเพื่อเลือกดูผลิตภัณฑ์ที่สามารถถูกจัดส่งไปยังสถานที่เลือกไว้

ประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศจะแสดงค่าใช้จ่าย ค่าจัดส่ง และค่าประมาณการการนำเข้าสินค้า ไว้อย่างชัดเจนโดย Amazon ได้ร่วมมือกับบริษัทจัดส่งสินค้าเพื่อช่วยดูเรื่องพิธีการศุลกากรในนามของลูกค้าแล้ว ดังนั้นลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเหตุการณ์ไม่คาดฝันในระหว่างที่สั่งซื้อหรือระหว่างจัดส่ง ลูกค้าจะสามารถเรียกดูและซื้อสินค้าในหลายหมวดเช่น หมวดอิเล็กทรอนิคส์ หนังสือ เสื้อผ้า รองเท้า ของเล่น และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูที www.amazon.com/global.

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon ปฏิบัติงานตามหลักการ 4 ประการ คือความหลงใหลในลูกค้ามากกว่าการเน้นการแข่งขัน ความหลงใหลในการประดิษฐ์ความมุ่งมั่นในการดำเนินงานที่เป็นเลิศ และความคิดระยะยาว ผลิตภัณฑ์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ส่วนหนึ่งของ Amazon ได้แก่ ความคิดเห็นของลูกค้า (customer review) 1-Click shopping คำแนะนำในแบบของคุณ (personalized recommendations) Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ www.amazon.com/about สามารถติดตามเราได้ที่ @AmazonNews

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน  businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51786876&lang=en

ติดต่อ:

Amazon.com, Inc.
สายด่วนสำหรับสื่อ (Media Hotline)
Amazon-pr@amazon.com
www.amazon.com/pr

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!