Logo

เพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งที่นิกโกในชานเมืองโตเกียว

Category: Travel & Leisure
Posted Mar 30, 2018 02:19 (GMT +7)

- สัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามที่ก่อให้เกิดพิธีนมัสการภูเขาของชาวญี่ปุ่นในสมัยโบราณ -

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--29 มีนาคม 2018

Tobu Railway Co., Ltd. (TOKYO: 9001):

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180328006269/en/

Location Data (Graphic: Business Wire)

ข้อมูลพื้นที่ (กราฟฟิค: Business Wire)

นิกโกตั้งอยู่ประมาณสองชั่วโมงจากโตเกียวและอุดมไปด้วยทั้งศาลเจ้าและวัดซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกและอาคารอื่นที่เต็มไปด้วยความสำคัญทางประวัติศาสตร์  ผู้เยี่ยมชมสามารถเพลิดเพลินกับน้ำพุร้อนได้ตลอดทั้งปี  นิกโกนับว่าเป็นสถาณท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของนักเดินทางในทุกแง่มุม

นิกโกยังมีประวัติศาสตร์เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับพิธีนมัสการเทือกเขาโบราณของญี่ปุ่น  นอกเหนือจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และวัดวาอารามที่เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมแล้วยังมีพื้นที่ที่กว้างใหญ่ไพศาล  เมื่อเราเปลี่ยนจากฤดูใบไม้ผลิสู่ฤดูร้อน เราขอแนะนำกิจกรรมกลางแจ้งเพื่อสัมผัสความงามของธรรมชาติญี่ปุ่น

จุดเด่นของกิจกรรมกลางแจ้งในนิกโก

แม้ว่านักท่องเที่ยวจำนวนมากจะเดินทางมายังนิกโกเพื่อชมมรดกโลกทางวัฒนธรรม แต่เมืองนี้ก็เป็นพื้นที่แห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นที่มีทรัพยากรน้ำมากมาย  ในฐานะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในอดีตสำหรับพิธีนมัสการภูเขาของประเทศญี่ปุ่น พระหลายองค์จะเดินทางมาเพื่อเผชิญกับความลำบากจากสภาพแวดล้อมที่รุนแรงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติทางศาสนาของพวกเขา

ความงามของธรรมชาติยังคงมีอยู่ในพื้นที่หลายแห่ง  นิกโกเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่นโดยมีแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มากมาย รวมถึงทะเลสาบชูเซนจิที่มีเส้นรอบวงประมาณ 25 กิโลเมตร น้ำตกเคงอนที่มีหน้าผาสูง 97 เมตร เซ็นโจะกะฮะระที่มีทุ่งหญ้าและบึงมากมาย และภูเขานิกโก-ชิราเนะ และภูเขานันไต รวมทั้งภูเขาอื่น ๆ หลายแห่งที่นี่ที่มีชื่อเสียง  นอกจากนี้ยังมีที่ราบสูงที่อุดมไปด้วยแหล่งน้ำที่สวยงามและใสสะอาด

การเดินทางจากโตเกียวสามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย และแม้ว่านิกโกจะตั้งอยู่ในเขตชานเมืองของกรุงโตเกียว แต่ก็ยังคงเป็นสถานที่ซึ่งผู้เยี่ยมชมสามารถสัมผัสความงดงามของธรรมชาติที่หลากหลายของประเทศญี่ปุ่นได้

การเดินทางไปนิกโก

ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงบนรถไฟสาย Tobu SKYTREE จากสถานี Asakusa ไปยังสถานี Tobu Nikko บนสาย Tobu Nikko

กิจกรรมกลางแจ้งเพื่อสัมผัสความงามตามธรรมชาติที่หลากหลายของนิกโก

(1) ไต่เขาในเซ็นโจะกะฮะระ

เซ็นโจะกะฮะระเดิมเป็นทะเลสาบภูเขาที่กลายเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำ  ปัจจุบันเป็นหนึ่งในพื้นที่ทุ่งหญ้าและบึงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นโดยมีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 400 เฮกเตอร์ (988 เอเคอร์)  ที่ระดับความสูง 1,400 เมตร (4,593 ฟุต) มีพืชอัลไพน์จำนวนมากรวมทั้งพันธุ์นกป่าหลากหลายชนิด  สัมผัสกับธรรมชาติอันกว้างขวางของญี่ปุ่นได้ที่นี่  เซ็นโจะกะฮะระเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการเดินป่าด้วยเส้นทางที่มีการบำรุงรักษาอย่างดี  แม้แต่นักเดินทางไกลมือใหม่ก็สามารถหาเส้นทางได้ง่ายซึ่งใช้เวลาไม่เกินสองชั่วโมง  ด้วยภูเขานันไตเป็นฉากหลัง ขอแนะนำและจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นผ่านพื้นที่ชุ่มน้ำอันกว้างใหญ่  ขึ้นรถประจำทางที่ Tobu มุ่งหน้าไปที่ Yumoto Onsen จากสถานี Tobu Nikko และออกจากรถประจำทางที่ Akanuma ซึ่งคอร์สการเดินป่าจะเริ่มขึ้น

เว็บไซต์อ้างอิง: https://travel.tochigiji.or.jp/en/things-to-do/7/

(2) เพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำกับทะเลสาบชูเซนจิ

ด้วยแหล่งน้ำธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ นิกโกทำให้ผู้เยี่ยมชมสามาถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทางน้ำในขณะที่ล้อมรอบไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติประเทศญี่ปุ่น  ทะเลสาบชูเซนจิอันกว้างและสงบช่วยให้ผู้เข้าชม แม้กระทั่งมือใหม่ สามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในน้ำในเรือแคนู เรือคายัค หรือ SUP  จุดรวมพลสำหรับกิจกรรมเหล่านี้ตั้งอยู่ใกล้กับที่จอดรถสำหรับโรงแรม Chuzenji Kanaya จึงทำให้สามารถเดินทางมาจากโรงแรมได้อย่างสะดวกและเพลิดเพลินได้อย่างเข้าถึงง่าย

Tochigi Kayak Center (โปรดทราบว่าต้องมารวมตัวกันที่ลานจอดรถ Chuzenji Kanaya Hotel)

1 ปิกนิกเรือแคนูทะเลสาบชูเซนจิ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2018 ถึงวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2018

มือใหม่เด็กเล็กและบุคคลที่ไม่แน่ใจถึงความสามารถทางกายภาพสามารถลงเรือคายัคที่มีเสถียรภาพสูงเหล่านี้และเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติอันงดงามที่ล้อมรอบพวกเขาขณะที่พวกเขาผ่อนคลายบนพื้นผิวของทะเลสาบ  แต่ละวันจะมีสองเที่ยวในตอนเช้าและตอนบ่าย เพราะฉะนั้นคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับปิกนิกเรือแคนูในช่วงสองชั่วโมงครึ่งที่เหมาะสมกับตารางเวลาของคุณ

2 ทัวร์เรือคายัคทะเลสาบชูเซนจิ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2018 ถึงวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2018

นอกจากจะได้สัมผัสกับการพายเรือคายัคบนน้ำสีน้ำเงินเข้มของทะเลสาบชูเซนจิแล้ว ทัวร์จะพาคุณไปยังที่สถานที่พักผ่อนและชายหาดเงียบสงบที่คุณสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับมื้อกลางวัน  สูดอากาศที่ผ่อนคลายของป่ารอบ ๆ ตัวคุณ  ทัวร์คายัคเป็นการชมความงดงามตามของธรรมชาติของนิกโกพร้อมให้บริการวันละครั้ง

หมายเหตุ: หากต้องการเข้าร่วมทัวร์ โปรดส่งคำขอที่สำนักงานท่องเที่ยว Nikko Concierge ในสถานี Tobu Nikko ล่วงหน้า 24 ชั่วโมง

Sup! Sup! (โปรดทราบว่าคุณมารวมกันที่ Chuzenji Lakeside Boathouse ใกล้ Chuzenji Kanaya Hotel)

1 แผนการผจญภัย SUP ตั้งแต่วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2018 ถึงปลายเดือนตุลาคม

แผนนี้จะมีอยู่วันละสองครั้งตอนเช้าและช่วงบ่ายสำหรับมือใหม่ที่ต้องการประสบการณ์ในการขี่ SUP บนทะเลสาบชูเซนจิอย่างปลอดภัย  พายเรือไปยังทะเลสาบชูเซนจิโดยเริ่มในตำแหน่งนั่งแล้วค่อยท้าทายตัวเองให้พายโดยยืนขึ้น  อุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดจะรวมอยู่ในกระเป๋าเป้สะพายหลังที่มีให้เพื่อให้คุณสามารถร่วมสนุกได้อย่างง่ายดาย

2 แผนโยคะ SUP Yoga Plan ตั้งแต่วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ถึงปลายเดือนตุลาคม

โยคะบน SUP ช่วยเสริมสร้างแกนกลางของคุณในขณะที่คุณนั่งเรือโดยที่คุณไม่ได้รู้ตัว  โพสส่วนใหญ่เป็นท่าที่ง่ายดายและสามาถทำได้จากตำแหน่งนั่ง  ให้โยคะและกับทะเลสาบชูเซนจิและความงดงามตามธรรมชาติรอบ ๆ ตัวคุณช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตวิญญาณของคุณ  โดยมีบุคลากรที่มีใบอนุญาตโยคะ SUP คุณจะได้รับการท้าทายให้การลองท่าที่ยากขึ้นเพื่อประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น

สถานที่สำรองสำหรับแผนผจญภัย SUP

https://urakata.in/new_reserve/en/calendar/supsup?ex_media_key=&course_id=7233

หมายเหตุ: จะมีรายการใหม่สำหรับแผน SUP Yoga บนเว็บไซต์นี้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 23 เมษายน  ดังนั้นคุณจึงสามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นไป

หมายเหตุ: แผนสำหรับบุคคลที่มีน้ำหนักไม่เกิน 100 กิโลกรัม (220 ปอนด์)

หมายเหตุ: สามารถชมวิดีโออธิบายเกี่ยวกับ SUP บนทะเลสาบชูเซนจิได้ที่:

https://www.youtube.com/watch?time_continue=188&v=kFtbD_ztC9Y

(3) สนุกกับการปีนเขาบนภูเขานิกโก-ชิราเนะ และภูเขานันไต

ภูเขานิกโก-ชิราเนะ (มีเส้นทางง่ายกว่าสำหรับมือใหม่และเด็กเล็ก)

แม้ว่าภูเขานิกโก-ชิราเนะจะเป็นหนึ่งในร้อยยอดเขาที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศญี่ปุ่นหนึ่ง โดยมีความสูง 2,578 เมตร (8,458 ฟุต) เส้นทางที่มีเชือกภูเขานิกโก-ชิราเนะทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคนรวมถึงเด็กเล็ก ๆ ด้วย  เส้นทางที่ได้รับการบำรุงรักษาไว้อย่างดีช่วยให้คุณสามารถปีนขึ้นและลงไปในช่วง 5-6 ชั่วโมง   เส้นทางที่มีเชือกดำเนินการตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนพฤศจิกายน ชมเว็บไซต์ได้ด้านล่าง

เว็บไซต์อ้างอิง: https://www.marunuma.jp

ภูเขานันไต (ระดับทักษะปานกลาง)

ทะเลสาบชูเซนจิ น้ำตกที่กว้างใหญ่ ชายเลน และที่ราบล้วนเป็นผลมาจากการปะทุของภูเขาไฟนันไต  ภูเขานี้ ซึ่งมีความสูง 2,486 เมตร (8,156 ฟุต) ให้กำเนิดนิกโกตามที่เรารู้จักกันในวันนี้  โดยเริ่มจากศาลเจ้า Futarasan ที่ฐานของภูเขา คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับการปีนเขาที่แท้จริง  คุณสามารถปีนถึงยอดเขาได้โดยใช้เวลาประมาณสามหรือสี่ชั่วโมง  จากจุดนี้จะสามารถมองเห็นทะเลสาบชูเซนจิด้านล่างเมื่ออากาศแจ่มใส  นอกจากนี้คุณยังอาจมองออกไปเห็นทะเลหมอกที่สวยงามโดยขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและสภาวะตามฤดูกาล

หมายเหตุ: เส้นทางปีนเขานี้จำเป็นต้องมีทักษะระดับกลาง โดยจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสม

ฟื้นฟูร่างกายที่เหนื่อยล้าของคุณในน้ำพุร้อนท่ามกลางดาวเต็มท้องฟ้า

Chuzenji Kanaya Hotel ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลางของกิจกรรมทางน้ำ สร้างขึ้นในรูปแบบกระท่อมไม้โดยแวดล้อมไปด้วยป่าและตั้งอยู่ริมทะเลสาบชูเซนจิ  ห้องพักแต่ละห้องมีระเบียงให้คุณชมความงามตามธรรมชาติของ Oku-Nikko จากห้องพักโรงแรมได้  สิ่งที่น่าสนใจได้แก่อาหารพื้นเมืองและน้ำพุร้อนที่สูบออกมาจาก Yumoto ที่ห่างออกไป 12 กิโลเมตร (7.5 ไมล์)  ในเวลากลางคืนคุณสามารถแช่ในห้องอาบน้ำแบบเปิดหลังคาให้คุณสามารถมองขึ้นไปบนท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดาว

เซ็นโจะกะฮะระเป็นสถานที่ที่แนะนำสำหรับการชมดาวที่ห่างออกไปจาก Chuzenji Kanaya Hotel เพียง 8 นาทีโดยการโดยสารรถยนต์  บนระดับความสูง 1,400 เมตร (4,593 ฟุต) เซ็นโจะกะฮะระมีทิวทัศน์ของท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดาวประกายดั่งอัญมณี

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการท่องเที่ยวแบบเต็มรูปแบบ

ศูนย์บริการนิกโก (ใกล้สถานี Tobu Nikko)

ศูนย์การท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ภายในสถานี Tobu Nikko ซึ่งเป็นประตูสู่นิกโก ได้เปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนปี 2017 โดยเฉพาะเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับนักเดินทางจากต่างประเทศ  พนักงานที่นี่สามารถให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและแนะนำในการเดินทาง รวมทั้งการสำรองที่นั่งสำหรับกิจกรรมที่คุณอาจไม่สามารถจัดเตรียมไว้ล่วงหน้าได้  ทางศูนย์มีบุคลากรที่สามารถพูดได้ทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ  เชิญใช้บริการเพื่อการเดินทางที่สนุกสนานมากขึ้น

ศูนย์ข้อมูล Oku-Nikko (ใกล้ทะเลสาบชูเซนจิ)

เมื่อคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใกล้ทะเลสาบชูเซนจิ ที่ซึ่งมีทรัพยากรทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เราขอแนะนำให้ไปแวะชม Nikko Natural Science Museum ซึ่งอธิบายถึงความสวยงามตามธรรมชาติของนิกโกด้วยจอภาพและวิดีโอ  ศูนย์ข้อมูล Oku-Nikko เป็นศูนย์สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติจะเปิดให้บริการในเดือนเมษายนของปี 2018 ที่ทางเข้าพิพิธภัณฑ์  บุคลากรที่นั่นสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวทิวทัศน์ธรรมชาติของนิกโก รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับแผนเดินป่าเป็นภาษาอังกฤษ   นอกจากนี้โครงการ "Oku-Nikko Cycle Share" ซึ่งเป็นโครงการเช่าจักรยานจะเริ่มในเดือนเมษายนด้วยเช่นกัน  แม้แต่ผู้ที่ไม่ค่อยแอคทีฟก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับการปั่นจักรยานไปรอบ ๆ จุดหมายปลายทางของนิกโกด้วยรถจักรยานไฟฟ้า

แผนที่นิกโกพร้อมด้วยรายการ 9 ภาษา

Tobu Railways ได้เผยแพร่แผนที่แนะนำสถาณที่ซึ่งเต็มไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่นิกโกและ คินุงาวะสำหรับผู้มาเยือนนิกโกจากต่างประเทศ โดยมีรายการเป็น 9 ภาษา (ภาษาอังกฤษ สเปน อักษรจีนตัวย่อ อักษรจีนดั้งเดิม เกาหลี ไทย อิตาลี ฝรั่งเศส และเยอรมัน)  สถานที่ที่แนะนำภายในเมืองนิกโกจะถูกจัดกลุ่มเป็นสามประเภทหลัก ๆ ได้แก่ สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อาหารและที่พัก และกิจกรรมบันเทิง  นอกจากนี้ยังมีแผนที่ขนาดใหญ่ที่ช่วยให้คุณเข้าใจได้ง่ายว่าคุณอยู่ที่ไหนด้วยชื่อสถานีรถไฟและป้ายรถประจำทางเพื่อช่วยให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น  แผนที่เหล่านี้มีให้บริการที่สถานที่ต่าง ๆ ของ Tobu Group ซึ่งรวมถึงสถานี Tobu Nikko และศูนย์บริการนักท่องเที่ยว และคุณสามารถดาวน์โหลดข้อมูลแผนที่ได้จากเว็บไซต์ด้านล่าง

นอกจากนี้ยังมีแผนที่ท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวมุสลิม  นอกเหนือจากรายการสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณสามารถหยุดและอธิษฐานแล้ว ยังมีรายชื่อสิบห้ารายการสำหรับร้านอาหารและโรงแรมที่มีตัวเลือกแบบฮาลาล  นอกจากนี้ยังมีสถานที่ต่าง ๆ ของ Tobu Group รวมถึงสถานี Tobu Nikko รวมทั้งศูนย์การท่องเที่ยวและจากเว็บไซต์ด้านล่าง

เว็บไซต์

แผนที่ท่องเที่ยวนิกโก

http://www.tobujapantrip.com/th/information/nikkoguide/

เว็บไซต์แผนที่ท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวมุสลิม

http://www.tobujapantrip.com/en/features/muslim/

นิกโกะที่น่ามหัศจรรย์: ที่สำหรับค้นพบเทพพระเจ้า

การเผยแพร่หนังสือภาพนิกโก

หนังสือภาพใหม่ที่งดงาม Magnificent Nikko ได้รับการตีพิมพ์เพื่อตระหนักถึงความงามทางธรรมชาติ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของนิกโกให้กับนักท่องเที่ยวชาวตะวันตก

ทะเลสาบชูเซนจิเกิดมาพร้อมกับการปะทุของภูเขานันไตเมื่อประมาณ 20,000 ปีก่อน เหล่ายอดเขาที่ล้อมรอบทะเลสาบเคยถูกนับว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างขึ้นโดยเทพพระเจ้าและได้มีพิธีเคารพนมัสการภูเขามานานกว่า 1,200 ปี เมื่อประมาณสี่ร้อยปีที่ผ่านมา โทะกุงะวะ อิเอะยะซุ ซึ่งเป็นโชกุนคนแรกในยุคเอะโดะ ปรารถนาให้ซากศพของถูกประดิษฐานไว้ที่นิกโกซึ่งเป็นที่ที่เทพเจ้ามักรวมตัว  เพราะเหตุนี้ ศาล Nikko Toshogu จึงถูกสร้างขึ้น ซึ่งปัจจุบันได้รับการจดทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม  ช่างฝีมือที่ทำงานในพื้นที่ดังกล่าวเมื่อหลายศตวรรษก่อนยังคงอยู่ในนิกโกและกลายเป็นจุดกำเนิดของวิวัฒนาการทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์  จนถึงวันนี้ยังมีวัดและศาลเจ้าหลายแห่งในนิกโกและการนมัสการบนภูเขายังคงดำเนินต่อไป  ปัจจุบันยังหลายคนที่เดินทางไปหา นิกโกเพื่อแสวงหาการได้พบปะกับเทพพระเจ้า

Magnificent Nikko จะจัดจำหน่ายในงานนิทรรศการการท่องเที่ยวที่จัดขึ้นทั่วโลกที่ Tobu Railway Group เข้าร่วมและจะรวมอยู่ใน Tobu Japan Trip ซึ่งเป็นข้อมูลการท่องเที่ยวของ Tobu Railway Group โดยจะทำให้ความสนใจที่มีให้กับนิกโกยิ่งโดดเด่นมากขึ้น

เว็บไซต์ Nikko Magnificent

http://www.tobujapantrip.com/en/information/pdf/magnificent_nikko_en.pdf

ข้อมูลท่องเที่ยวที่แนะนำตามแนวรถไฟ Tobu

TOBU Railway Group เป็นกลุ่มบริษัทรายใหญ่ของญี่ปุ่นซึ่งประกอบด้วยบริษัทประมาณ 90 แห่ง Tobu Railways ครอบคลุมพื้นที่ที่ยาวที่สุดในภูมิภาคคันโตและนำพาไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายเช่น Asakusa และ TOKYO SKYTREE TOWN ในโตเกียว นิกโก และ Kinugawa Onsen ที่มีชื่อเสียงในฐานะมรดกโลกและแหล่งน้ำพุร้อน Tatebayashi และ Ashikaga ที่เป็นที่รู้จักกันดีเกี่ยวกับทุ่งดอกไม้บานที่สวยงามและ Kawagoe ที่ซึ่งบรรยากาศของยุคอีเอะโดะยังคงมีชีวิตอยู่

สำรวจจุดหมายปลายทางรอบ ๆ Tobu Railway Group ที่ TOBU JAPAN TRIP:

http://www.tobujapantrip.com/en/

หมายเหตุ: ดูเว็บไซต์ต่อไปนี้สำหรับวัสดุและภาพเพิ่มเติมสำหรับการใช้งานสื่อ

Mynewsdesk: https://www.mynewsdesk.com/tobu-railway

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180328006269/en/

ข้อมูลการติดต่อสำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้:

Tobu Railway Co., Ltd.

Hiroko Kawamura, +81-3-4405-5370

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!