Logo

Toshiba Memory Corporation เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Enhanced Data Center SSD Line-up พร้อมด้วย 64-Layer 3D Flash Memory

Category: Technology
Posted Mar 21, 2018 02:04 (GMT +7)

โตเกียว-- (BUSINESS WIRE)--20 มีนาคม 2018

Toshiba Memory Corporation,ผู้นำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลกได้ได้ประกาศ Express™ (NVMe™) and SATA data center solid-state drives (SSDs)ชุดใหม่หลายรูปแบบ ด้วย SSDใหม่นี้ได้เพิ่มประสิทธิภาพและความเชื่อถือให้กับ cloud data centersและมอบการทำงานที่ต่ำลงสำหรับแอพพลิเคชันอย่างเช่น NoSQL การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่และสื่อสตรีมมิ่ง  มันจะช่วยสนับสนุนผู้จัดการโครงการพื้นฐานในการจัดระเบียบ คุณภาพ และความสม่ำเสมอในการจัดการ ความต้องการ ของข้อมูล

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะแบบมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: : https://www.businesswire.com/news/home/20180319006383/en/

Toshiba Memory Corporation: Data Center SSD Line-up with 64-Layer 3D Flash Memory (Photo: Business W ...

Toshiba Memory Corporation : Data Center SSD Line-up พร้อมด้วย 64-Layer 3D Flash Memory (รูปภาพ: Business Wire)

ตัวอย่างของ CD5 Series และ XD5 Series ของ NVMe ™ SSDs และ HK6-DC Series ของ SATA SSDs จะพร้อม บริการให้ ลูกค้าในจำนวนจำกัดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของ 2018

SSD ตัวใหม่นี้ใช้ หน่วยความจำแฟลชของ Toshiba Memory Corporation’s 64-layer 3-bit-per-cell TLC (triple-level cell) BiCS FLASH™ 3D  ร่วมกับตัวควบคุมที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นภายในองค์กร SSDs ตัวใหม่นี้มอบคุณภาพความน่าเชื่อถือและการสนับสนุนลูกค้าที่ครอบคลุม

ทั้งสอง PCIe® NVMe SSDsได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับ ภาระงานของ Data ในหลากหลายโปรไฟล์ CD5 Series รองรับความจุตั้งแต่ 960GB [1] ถึง 7.68TB ในรูปแบบขนาด 2.5 นิ้ว และสามารถอ่านข้อมูลแบบสุ่มได้ถึง 500,000 IOPS [2] ถึง 35,000 IOPS สุ่มเขียนถึง 3,140MB / s [3] ลำดับอ่าน และถึง 1,980MB / s ประสิทธิภาพการเขียนเรียงลำดับภายในซองพลังงาน 9-14 วัตต์  ซีรีส์ XD5 เป็น Small-footprint M.2 22110 form factor SSD ที่รองรับความจุได้ถึง 3.84TB และสามารถอ่านได้อย่างต่อเนื่องถึง 2,600 MB / s และประสิทธิภาพในการเขียนเรียงลำดับต่อเนื่อง 890MB / วินาทีในซอง 7 วัตต์  ทั้งสามชุดได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับความหน่วงต่ำและประสิทธิภาพการทำงานที่สอดคล้องกันในปริมาณงานที่อ่านอย่างละเอียดสำหรับโครงการ Open Compute (OCP) และโปรแกรมประยุกต์ระดับไฮเปอร์สเกล / คลาวด์

HK6-DC ซีรี่ส์เป็น SATA SSD ขนาด 6Gbits / s และมีให้เลือกและสามารถใช้ได้กับความจุ 960GB, 1.92TB และ 3.84TB มีประสิทธิภาพในการอ่านแบบอ่านอย่างสุ่มถึง 85,000IOPS และการเขียนแบบสุ่ม 16,000IOPS และสามารถอ่านข้อมูลได้ถึง 550 เมกะไบต์ต่อวินาทีและเขียนเรียงตามลำดับได้ 500 เมกะไบต์ / วินาที

SSDs ศูนย์ข้อมูลใหม่ยังมีคุณสมบัติป้องกันการสูญเสียพลังงานและการลบข้อมูลการเข้ารหัสลับ (SIE) [4] เพื่อลบข้อมูลที่ปลอดภัย [5]

Toshiba Memory Corporation ยังคงมีส่วนร่วมในการขยายตลาดศูนย์ข้อมูลด้วยการจัดหาโซลูชั่นสตอเรจชั้นนำในอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยีแฟลชที่ทันสมัย

*NVMe และ NVM Express เป็นเครื่องหมายการค้าของ NVM Express, Inc.

*PCIe เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ PCI-SIG

*ชื่อ บริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์และชื่อบริการทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของ บริษัท นั้น ๆ

หมายเหตุ

  1. ความหมายของความจุ: Toshiba Memory Corporation กำหนดกิกะไบต์ (GB) เท่ากับ 1,000,000,000 ไบต์และเทราไบต์ (TB) เท่ากับ 1,000,000,000,000 ไบต์  ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์รายงานความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลโดยใช้อำนาจของ 2 สำหรับความหมายของ 1GB = 230 ไบต์ = 1,073,741,824 ไบต์ 1TB = 240 ไบต์ = 1,099,511,627,776 ไบต์และแสดงพื้นที่เก็บข้อมูลน้อยลง ความจุที่มีอยู่ (รวมถึงตัวอย่างไฟล์สื่อต่างๆ) จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดไฟล์ การจัดรูปแบบ การตั้งค่าซอฟต์แวร์และระบบปฏิบัติการเช่น Microsoft Operating System และ / หรือโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าหรือเนื้อหาสื่อ ความจุที่จัดรูปแบบจริงอาจแตกต่างกันไป
  2.  IOPS: อินพุตเอาต์พุตต่อวินาที (หรือจำนวนการทำงาน I / O ต่อวินาที)
  3. ความเร็วในการอ่านและเขียนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์เงื่อนไขการอ่านและเขียนและขนาดไฟล์
  4. Sanitize Instant Erase (SIE) เป็นประโยชน์ในการลดเวลาและค่าใช้จ่ายในระหว่างการซ่อมและกำจัดระบบ SIE สามารถใช้งานได้กับ Sanitize Device Feature Set มาตรฐานที่กำหนดโดยคณะกรรมการ T10 (SAS) และ T13 (SATA) ของ American National Standards Association (ANSI) ซึ่งทำให้สามารถทำให้ข้อมูลที่บันทึกอยู่ในดิสก์แม่เหล็กไม่ถูกต้องในพริบตา
  5. CD5 Series สนับสนุนฟังก์ชั่นการรักษาความปลอดภัย SIE, SED และ FIPS เป็นตัวเลือก XD5 Series (เฉพาะรุ่น 3.84TB) และ HK6-DC ซีรี่ส์สนับสนุนฟังก์ชันการรักษาความปลอดภัย SIE

Self Encrypting Drive (SED) สนับสนุนอัลกอริธึมการเข้ารหัสลับ AES 256 บิตเป็นหนึ่งในตัววัดเพื่อปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับ และความปลอดภัยในกรณีที่เกิดการโจรกรรมระบบหรือการกำจัดสินทรัพย์ระบบ โมเดลที่ผ่านการรับรอง FIPS ได้สนับสนุนอัลกอริทึมการเข้ารหัสลับ AES 256 บิต ได้รับการออกแบบให้เป็นมาตรฐาน TCG (Trusted Computing Group) และได้รับการตรวจสอบตามมาตรฐานการประมวลผลข้อมูลของรัฐบาลกลางสหรัฐฯ (140-2 FIPS)

ติดต่อสอบถามสำหรับลูกค้า:

ฝ่ายขายและการตลาด SSD (SSD Sales & Marketing Division)
โทร: +81-3-3457-3432
https://www.toshiba-memory.co.jp/en/contact/index.html

ข้อมูลในเอกสารนี้รวมถึงราคาผลิตภัณฑ์และข้อกำหนดเนื้อหาบริการและข้อมูลการติดต่อเป็นข้อมูลปัจจุบัน ณ วันที่ประกาศ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180319006383/en/ติดต่อ

สอบถามสำหรับสื่อ:
Toshiba Memory Corporation
Koji Takahata, +81-3-3457-3822
ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การขาย (Sales Strategic Planning Division)
semicon-NR-mailbox@ml.toshiba.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!