Logo

มีวางจำหน่ายแล้ว : สมาร์ทโฟนที่สร้างขึ้นในแบบที่เราสื่อสารในวันนี้ Galaxy S9 และ S9+

Category: General News
Posted Mar 18, 2018 16:34 (GMT +7)

Galaxy S9+ ที่ได้รับรางวัล เป็นผู้นำ กล้องสมาร์ทโฟนที่มีคะแนนสูงสุดจาก DxOMark

RIDGEFIELD PARK, N.J.--(BUSINESS WIRE)--Mar. 16, 2018

ซัมซุงอิเลคทริคอเมริกาอิงค์ประกาศว่า Galaxy S9 และ Galaxy S9 + ที่ได้รับรางวัลซึ่งได้รับและการยอมรับจากบรรดานักวิจารณ์: สมาร์ทโฟน จากทั่วโลกว่าเป็นผู้ออกแบบที่มีจอแสดงผล ดีไซน์และกล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุดในขณะนี้มีวางจำหน่ายได้ที่ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายของสหรัฐอเมริกา และร้านค้าปลีก โทรศัพท์มีวางจำหน่ายมาในสามสี: Midnight Black, Coral Blue และ Lilac Purple   Galaxy S9 มีราคาขายปลีกที่แนะนำไว้ที่ 719.99 เหรียญในขณะที่ Galaxy S9 + มีจำหน่ายในราคา 839.99 เหรียญ ทั้งสองรุ่นปลดล็อคและผู้ให้บริการของ Galaxy S9 และ Galaxy S9 + สามารถซื้อได้จาก Samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20180316005175/en/

Designed for the way we communicate today, Samsung's new Galaxy S9 and Galaxy S9+ are available in t ...

ออกแบบมาสำหรับวิธีที่เราสื่อสารกันในวันนี้ Galaxy S9 และ Galaxy S9 + ใหม่ของซัมซุงมีให้บริการที่ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายสหรัฐฯ ผู้ค้าปลีกและ Samsung.com(Photo: Business Wire)

“Galaxy S9 และ S9 + ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่และผู้บริโภคที่เชื่อมต่อสื่อสารและแบ่งปันเรื่องราวผ่านภาพและวิดีโอ“ นายทิมแบ็กซ์เตอร์ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Samsung Electronics North America กล่าว “ซัมซุงใช้ประโยชน์จากประวัติศาสตร์อันยาวนานของนวัตกรรมเพื่อปรับปรุงกล้องสมาร์ทโฟนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้ดีที่สุดในทุกสภาพแวดล้อมอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังสามารถแสดงออกด้วยตัวเองด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำใคร "

กล้อง Reimagined

สร้างขึ้นสำหรับวิธีการที่เราสื่อสารกันมากขึ้นโดยการแสดงออกด้วยภาพวิดีโอและอีโมจิส (emojis) Galaxy S9 และ Galaxy S9 + มาพร้อมกับกล้องสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยที่สุดของ Samsung และมาพร้อมกับ Dual Aperture1 (F1.5 – F2.4) ที่ทำงานเหมือนกับตามนุษย์เพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแสงที่ต่างกัน นอกจากนี้ Galaxy S9 และ S9 + สามารถจับภาพเดียวกันได้ถึง 12 ภาพเพื่อสร้างภาพที่ดีที่สุดด้วยความคมชัดสูงและเสียงรบกวนน้อยลงและเม็ด ที่จริง Galaxy S9 + ได้รับรางวัล เป็นคะแนนสูงสุดสำหรับกล้องมือถือจาก Dxomark

นอกจากนี้ Super Slow-mo ของ Galaxy S9 และ S9 + สามารถบันทึกภาพได้ 960 เฟรมต่อวินาทีดังนั้นวิดีโอที่มีระยะเวลาประมาณ 0.2 วินาทีจึงสามารถชะลอตัวลงเหลือหกวินาที ทำให้เก็บภาพช่วงเวลาในชีวิตประจำวันดีมาก และด้วยการตรวจจับการเคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติทำให้สามารถจับภาพได้อย่างรวดเร็วแม้ในช่วงเวลาที่รวดเร็วที่สุดโดยที่ Super Slow-mo จะเริ่มบันทึกภาพทันทีที่มีการเคลื่อนไหวในเฟรม  ด้วย AR Emoji ผู้ใช้สามารถเปลี่ยน selfie 2D เป็น 3D Avatar แบบไดนามิกและเลือกจากอักขระที่มีสีสันที่โหลดไว้หรือสร้างรูปลักษณ์ที่เหมือนกับพวกเขา  AR Emojisแบบส่วนบุคคลจะเปลี่ยนเป็น 18 animated GIFs โดยอัตโนมัติซึ่งสามารถส่งและแชร์ผ่านแอปพลิเคชันใด ๆ ที่สนับสนุนรูปแบบนี้ได้

ด้วยกล้อง Galaxy S9 และ S9 + ผู้บริโภคมีวิธีใหม่ในการมีส่วนร่วมกับโลกรอบตัวผ่านแพลตฟอร์มปัญญาของ Samsung Bixby2 ด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้ลึก Bixby จะเพิ่มฟังก์ชั่นอัจฉริยะมากมายให้กับกล้องรวมถึงการแปลข้อความจากภาษาหนึ่งไปยังอีกภาษาหนึ่ง ความสามารถในการรับรู้อาหารและจำนวนแคลอรี่โดยประมาณและข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่และสถานที่ใกล้เคียง ด้วย Bixby ผู้ใช้ยังสามารถระบุผลิตภัณฑ์ที่พวกเขากำลังมองหาและซื้อได้ทันทีจากรายชื่อร้านค้าปลีกที่เพิ่มมากขึ้น

ดื่มด่ำในการบันเทิง

Galaxy S9 และ Galaxy S9 + นำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่าด้วยลำโพงสเตอริโออันทรงพลังซึ่งปรับแต่งโดย AKG และหน้าจอ Super AMOLED Infinity ที่สว่างที่สุดบนอุปกรณ์ Galaxy ด้วยเสียงระดับพรีเมี่ยมและหน้าจอที่สวยงามผู้ใช้สามารถสัมผัสกับเนื้อหาที่ชื่นชอบได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ระบบนิเวศที่เชื่อมต่อ

ทั้ง Galaxy S9 และ Galaxy S9 + สนับสนุนแอพพลิเคชั่นใหม่  SmartThings แอปพลิเคชันมอบปลายทางแบบครบวงจรสำหรับผู้บริโภคในการตรวจสอบและควบคุมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันของซัมซุงและอุปกรณ์ที่ไม่ใช่ซัมซุงเพื่อให้การจัดการกับวิถีชีวิตแบบเชื่อมต่อทำได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว

มูลนิธิกาแล็กซี่

ด้วย Galaxy S9 และ S9 + คุณลักษณะที่ผู้บริโภคชื่นชอบอย่างมีนัยสำคัญมาพร้อมกับคุณสมบัติมาตรฐานเช่น  IP68กันน้ำและฝุ่นละออง หน่วยความจำขยาย การชาร์จแบบรวดเร็วและไร้สายและช่องเสียบหูฟัง  นอกจากนี้ Galaxy S9 และ S9 + ยังรองรับความเร็วเครือข่ายที่เร็วที่สุดรวมถึงกิกะบิต LTE ที่มีความเร็วถึง 1.2 Gbps ทำให้ผู้ใช้มีคุณภาพการโทรและความเร็วข้อมูลที่ดีที่สุดในเครือข่ายของพวกเขาในปัจจุบัน

Samsung Premium Care

เมื่อซื้อ Galaxy S9 หรือ Galaxy S9 + ใหม่บน Samsung.com เจ้าของจะได้รับสิทธิ์การใช้งาน Samsung Premium Care ฟรีเพียงเดือนเดียวซึ่งเป็นบริการสนับสนุนเฉพาะที่มาบริการคุณที่บ้านสำนักงานหรือร้านกาแฟที่คุณชื่นชอบ บริการนี้ยังรวมถึงการป้องกันความเสียหายการขยายการรับประกันและบริการตอบสนองที่รวดเร็วหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ นอกจากนี้ซัมซุงเพิ่งประกาศการขยายตัวของการสนับสนุนบุคคลสำหรับการซ่อมโทรศัพท์มือถือด้วย ด้วยการเพิ่ม300 Samsung Care ดูแล uBreakiFixservice สถานที่ทั่วประเทศ โดยต้นปี 2019 Samsung และ uBreakiFix วางแผนที่จะเพิ่มสถานที่ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของซัมซุงแคร์อีกเกือบ 200 แห่งในสหรัฐฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy S9 และ Galaxy S9 + โปรดเยี่ยมชม news.samsung.com/us/galaxy-s9/

ข้อมูลของผลิตภัณฑ์Samsung Galaxy S9 and S9+

Galaxy S9

Galaxy S9+

OS

Android 8 (Oreo)

Display

5.8-inch Quad HD + Curved Super AMOLED, 18.5:94,5 (570ppi)

6.2-inch Quad HD + Curved Super AMOLED, 18.5:94,5 (529ppi)

Body

147.7mm x 68.7mm x 8.5mm, 163g, IP68

158.1mm x 73.8mm x 8.5mm, 189g, IP68

Camera

Rear: Super Speed Dual Pixel 12MP AF sensor with OIS (F1.5/F2.4)

Front: 8MP AF (F1.7)

Rear: Dual Camera with Dual OIS

  • Wide-angle: Super Speed Dual Pixel 12MP AF sensor (F1.5/F2.4)
  • Telephoto: 12MP AF sensor (F2.4)
  • Front: 8MP AF (F1.7)

AP

10nm, 64-bit, Octa-core processor (max 2.8 GHz Quad + 1.7 GHz Quad)

Memory

4GB RAM

64GB + Micro SD Slot (up to 400 GB)

6GB RAM

64GB + Micro SD Slot (up to 400GB)

Battery

3,000mAh

3,500mAh

Fast Wired Charging compatible with QC 2.0

Fast Wireless Charging compatible with WPC and PMA

Network

Enhanced 4X4 MIMO / CA, LAA, LTE Cat.18

Connectivity

Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac (2.4/5GHz), VHT80 MU-MIMO, 1024QAM, Bluetooth® v 5.0 (LE up to 2Mbps), ANT+, USB type-C, NFC, Location (GPS, Galileo, Glonass, BeiDou)6

Payment

NFC, MST

Sensors

Iris sensor, Pressure sensor, Accelerometer, Barometer, Fingerprint sensor, Gyro sensor, Geomagnetic sensor, Hall sensor, HR sensor, Proximity sensor, RGB Light sensor

Authentication

Lock type: pattern, PIN, password

Biometric lock type: iris scanner, fingerprint scanner, face recognition, Intelligent Scan: biometric authentication with iris scanning and facial recognition

Audio

Stereo speakers tuned by AKG, Dolby Atmos enabled surround sound,

Audio playback format: MP3, M4A, 3GA, AAC, OGG, OGA, WAV, WMA, AMR, AWB, FLAC, MID, MIDI, XMF, MXMF, IMY, RTTTL, RTX, OTA, APE, DSF, DFF

Video

MP4, M4V, 3GP, 3G2, WMV, ASF, AVI, FLV, MKV, WEBM

* คุณสมบัติการทำงานคุณสมบัติข้อกำหนดและข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารนี้รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะผลประโยชน์การออกแบบการกำหนดราคาส่วนประกอบประสิทธิภาพการทำงานที่มีอยู่และความสามารถของผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือภาระผูกพัน

เกี่ยวกับ ซัมซุงอิเลคทริคอเมริกาอิงค์

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Ridgefield Park, N.J ซัมซุงอิเลคทริคอเมริกาอิงค์ (SEA) เป็นผู้นำนวัตกรรมด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค โทรศัพท์มือถือ และโซลูชั่นองค์กร  . บริษัท ในเครือของซัมซุงอิเล็กทรอนิคส์ จำกัด เป็นเจ้าของ บริษัท SEA กำลังผลักดันให้เกินขีด จำกัด ของเทคโนโลยีในปัจจุบันและทำให้ผู้บริโภคและองค์กรต่างๆมีผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำในเครื่องใช้ไฟฟ้าความบันเทิงภายในบ้าน, อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ, โทรศัพท์มือถือ, สมาร์ทโฟน, ความเป็นจริงเสมือน, โครงสร้างพื้นฐานแบบไร้สายและอุปกรณ์ที่สวมใส่ได้นอกเหนือจากการนำเสนอเนื้อหาและบริการชั้นนำที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินผ่านมือถือ, วิดีโอ VR แบบ 360 องศา, บริการลูกค้าลูกค้าและอื่น ๆ ซัมซุงเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนและ HDTV ในสหรัฐฯและเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซัมซุงกรุณาเยี่ยมชมที่ www.samsung.com สำหรับข่าวล่าสุดของซัมซุงกรุณาเยี่ยมชม news.samsung.com/us และติดตาม @SamsungNewsUS

เกี่ยวกับ บริษัท ซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์ จำกัด

ซัมซุงสร้างแรงบันดาลใจให้โลกและสร้างอนาคตด้วยแนวคิดและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป  บริษัทกำลังกำหนดโลกของทีวี สมาร์ทโฟน อุปกรณ์สวมใส่ แท็บเล็ต เครื่องใช้ไฟฟ้า ระบบเครือข่ายและหน่วยความจำระบบ LSI โซลูชั่นLED สำหรับข่าวล่าสุดกรุณาเยี่ยมชมที่ Samsung Newsroom ที่ http://news.samsung.com

1 Dual Aperture เฉพาะบนเลนส์กล้องด้านหลังเท่านั้น

2 คำสั่งเสียงทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันของบุคคลที่สามที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ ดู Apps with Voice ใน Bixby เพื่อดูแอปพลิเคชันที่เข้ากันได้ ความสามารถในการให้บริการอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศหรือผู้ให้บริการ การเข้าถึง Bixby ไม่สามารถใช้งานได้ในขณะ การบันทึกวิดีโอและเสียง การโทร โหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะ โหมดฉุกเฉิน โหมดเด็ก DeX สถานี DeX และโหมดรถยนต์ คำสั่งเสียงรู้จักภาษาอังกฤษ (สหรัฐอเมริกา) เกาหลีและจีน (แมนดาริน) สำเนียงและสำนวนทั้งหมดไม่ได้รับการยอมรับทั้งหมด

3 สภาพกันน้ำได้ขึ้นอยู่กับสภาพการทดสอบของการแช่ในน้ำจืด 1.5 เมตรนานถึง 30 นาที การ์ด MicroSD แยกจำหน่าย Galaxy S9 และ Galaxy S9 + มาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 64GB ที่ชาร์จแบบไร้สายแยกจำหน่าย

4 หน้าจอมีแนวทแยงมุมเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าเต็มรูปแบบ

5 ความละเอียดมาตรฐานคือ Full HD + และสามารถเปลี่ยนเป็น Quad HD + (WQHD +) ได้ใน Settings

6 การใช้งานของ Galileo และ BeiDou อาจมีข้อ จำกัด

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180316005175/en/

Edelman (on behalf of Samsung Electronics America)
Jordan Guthmann, +512-634-3673
Jordan.Guthmann@edelman.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!