Logo

Tommy Hilfiger ประกาศให้ Lewis Hamilton แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งเป็นทูตของ TOMMY HILFIGER Men's แบรนด์ระดับโลกของ

Category: General News
Posted Mar 18, 2018 07:19 (GMT +7)

ในฐานะหนึ่งในคู่นักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน Lewis Hamilton จะเป็นตัวแทนโลกของผู้ชายแบบ TOMMY HILFIGER ในฐานะทูตของแบรนด์ระดับโลก ซึ่งจะเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิ 2018

อัมสเตอร์ดัม--(BUSINESS WIRE)—15 มีนาคม 2018

PVH Corp. Tommy Hilfiger ซึ่งมี PVH Corp. เป็นเจ้าของ [NYSE: PVH  ประกาศว่านักแข่งรถสูตรหนึ่งของอังกฤษและแชมป์โลกฟอร์มูล่าวันโลก 4 ครั้ง Lewis Hamilton จะเป็นทูตคนใหม่ของแบรนด์ระดับโลกอย่าง TOMMY HILFIGER  สำหรับผู้ชาย ซึ่งรวมถึงเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นในสำหรับสุภาพบุรุษ HILFIGER COLLECTION, TOMMY HILFIGER TAILORED และ TOMMY HILFIGER โดยจะเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิปี 2018 ความร่วมมือดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเชิงกลยุทธ์ของ Tommy Hilfiger ที่จะสร้างมรดกทางวัฒนธรรมบุรุษและช่วยกระตุ้นการเติบโตของธุรกิจและแบรนด์สำหรับผู้ชายทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20180315005270/en/

Lewis Hamilton featured in the TOMMY HILFIGER Spring 2018 Advertising Campaign as the new men's glob ...

Lewis Hamilton ในแคมเปญโฆษณา TOMMY HILFIGER Spring 2018 ในฐานะทูตของแบรนด์สำหรับผู้ชายระดับโลกคนใหม่ ภาพถ่ายโดย Mikael Jansson

"ผมมักชื่นชมความอดทนอย่างไม่น่าเชื่อของ Lewis Hamilton ในระหว่างการแข่งขันตลอดจนสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขานอกสนามแข่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่ของ Tommy Guys เข้าใจได้" Tommy Hilfiger กล่าว "เขาสร้างอาชีพที่น่าทึ่งของเขาในฐานะนักแข่งรถด้วยความมุ่งมั่นอุทิศและการทำงานหนักอย่างสุดซึ้งซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องทำแบบเดียวกันตอนเริ่มก่อตั้งแบรนด์ของผม เรามีประวัติศาสตร์กับรถสูตรหนึ่งและความร่วมมือครั้งนี้สร้างขึ้นจากมรดกทางวัฒนธรรมของเราในการร่วมมือกันภายในโลกของการกีฬามอเตอร์สปอร์ต "

ความสำเร็จในอาชีพของ Lewis Hamilton ทำให้เขาเป็นนักกีฬาระดับโลกที่ยอดเยี่ยมและเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้ขับขี่รถสูตรหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ เขามีสถิติได้ตำแหน่งโพลสูงสุดตลอดกาล และชนะมากที่สุดในสนามที่แตกต่างกัน เขาชนะรางวัล Grand Prix อย่างน้อยหนึ่งรางวัลในทุก ๆ ฤดูกาลที่เขาเข้าแข่งขัน Lewis Hamilton เชื่อมต่อกับแฟน ๆ กว่า 17 ล้านคนผ่านการเข้าถึงช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้ผู้ชมของเขาได้เห็นเบื้องลึกเบื้องหลังเฉพาะของการแข่งรถสูตรหนึ่งและชีวิตส่วนตัวของเขา

"ผมเชื่อในพลังของแฟชั่นและนวัตกรรมเพื่อการเฉลิมฉลองความเป็นตัวตนและทำลายข้อจำกัดเดิม ๆ” Tommy Hilfiger กล่าว "การออกแบบของ Tommy เป็นแรงบันดาลใจให้ผมกล้าแสดงออกในทุกชุดที่ผมใส่เวลาอยู่นอกลู่แข่งรถ ชุดของเขาสามารถแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และสไตล์การผสมผสานของผมได้อย่างมั่นใจ แคมเปญ TOMMYNOW ของเขาเป็นเรื่องที่ไม่ซ้ำแบบใครและผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ที่มีวิสัยทัศน์เช่นนี้"

แคมเปญของผู้ชายได้ถูกถ่ายภาพโดย Mikael Jansson ที่ Pocono Raceway หรือที่เรียกว่า Tricky Triangle ในรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา และจะเผยแพร่ออกไปทั่วโลกในฤดูใบไม้ผลิปี 2018 โดยแคมเปญนี้ประกอบด้วย วิดีโอทีเซอร์ สิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่อโฆษณาภายในบ้าน และจะได้รับการสนับสนุนจากการเปิดตัวของผู้บริโภคที่ไม่ซ้ำใครซึ่งยังคงนำมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์วัฒนธรรมป๊อปของแบรนด์ไปสู่ชีวิตทั่วโลก แคมเปญผู้ชาย TOMMY HILFIGER จะดำเนินไปพร้อม ๆ กับการทำแคมเปญของผู้หญิง โดยมีทูตของแบรนด์ที่เป็นซูเปอร์โมเดลระดับโลกอย่าง Gigi Hadid โดยทั้งนี้มีแคมเปญที่ทั้งสองทูตทำรวมกันบน รถ Mercedes-AMG GT S ที่ Pocono Raceway และมีการบันทึกวิดิโอการขับรถด้วยกันของพวกเขาสองคนโดย Matt Baron ซึ่งแสดงปฏิกิริยาของพวกเขาต่อทักษะการขับรถของอีกคน

คอลเลกชัน TOMMY HILFIGER ฤดูใบไม้ผลิปี 2018 ฉลองความรักของ Tommy Hilfiger ในกีฬามอเตอร์สปอร์ตซึ่งมีความเร็วปสมปสานกับสัมผัสแห่งความโหยหาชีวิตในอดีตแบบวินเทจ การเปิดตัวคอลเลกชันซึ่งจัดขึ้นที่ TOMMYNOW "DRIVE" ในช่วงสัปดาห์แฟชั่น ณ  กรุงมิลานเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาถือเป็นการชื่นชมให้เกียรติทีมงานแข่งรถสูตรหนึ่งด้วยความใส่ใจในการทำงานและมุ่งเน้นไปที่ผ้ายีนส์เดนิม สไตล์สตรีตจากรูปทรงที่โดดเด่น สีสันจัดจ้าน และกราฟิกที่ราบรื่นของนักแข่งความเร็วสูง โดยเมื่อมองไปที่ประเพณีวัฒนธรรมรถของอเมริกัน เสื้อผ้าเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับการตอบสนองความต้องการของการดำเนินชีวิตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

มรดกแบรนด์ของ TOMMY HILFIGER มีการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับวัฒนธรรมป๊อปและไอคอนกีฬา ในยุค 90 Tommy Hilfiger เป็นหนึ่งในนักออกแบบรายแรกที่ผสมผสานแฟชั่นและคนดังเข้าด้วยกัน เขากลายเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้วยการแต่งตัวศิลปินรุ่นเยอาว์เช่น Aaliyah, Mark Ronson และ Usher และมีนักดนตรีเช่น David Bowie และBeyoncéในแคมเปญโฆษณาของเขา ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา TOMMY HILFIGER ได้สร้างความร่วมมืออันยิ่งใหญ่กับ Rafael Nadal นักเทนนิสระดับโลก  Gigi Hadid นางแบบระดับโลก และ The Chainsmokers นักแต่งเพลง / โปรดิวเซอร์ที่ชนะรางวัลซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการขยาย การเข้าถึง และเชื่อมต่อกับผู้บริโภครุ่นต่อ ๆ ไป ทั้งนี้ Tommy Hilfiger ยังมีประวัติกับรถสูตรหนึ่งซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อมีการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเป็นเวลาหลายปีในฐานะหุ้นส่วนด้านเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการสำหรับแชมป์โลกสี่ครั้งของ Mercedes-AMG Petronas Motorsport โดยก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้สนับสนุนทีมโลตัสฟอร์มูลาวันตั้งแต่ปี 1991 ถึง 1994 และเป็นแบรนด์แรกที่ไม่ใช่ด้านยานยนต์ที่สนับสนุนทีมเฟอร์รารีสูตรหนึ่ง ซึ่งได้ร่วมออกแบบเครื่องแบบ โดยตัวนักออกแบบเองในปี 1998

เกี่ยวกับ Tommy Hilfiger

ด้วยพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่มีทั้ง TOMMY HILFIGER และ TOMMY JEANS จึงทำให้ TOMMY HILFIGER เป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและการตลาดเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษ เสื้อผ้าสตรี ชุดกีฬาเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าคอลเล็คชั่น ผ้ายีนส์ ชุดชั้นใน (รวมถึงชุดนอนชุดนอนและชุดคลุมเล็บ) รองเท้าและอุปกรณ์เสริม ที่มีคุณภาพสูง Tommy Hilfiger นำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์เสริม เช่น แว่นตา นาฬิกา น้ำหอม เครื่องแต่งกายกีฬา ชุดกอล์ฟและชุดว่ายน้ำ) ถุงเท้า เครื่องหนังชิ้นเล็ก ๆ สินค้าไลฟ์สไตล์ และกระเป๋าเดินทาง สายผลิตภัณฑ์ TOMMY JEANS ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ยีนส์และรองเท้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เครื่องประดับ และน้ำหอม สินค้าภายใต้แบรนด์ TOMMY HILFIGER และ TOMMY JEANS มีให้บริการสำหรับผู้บริโภคทั่วโลกผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีก TOMMY HILFIGER และ TOMMY JEANS ตามห้างร้าน ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลีกออนไลน์บน tommy.com

เกี่ยวกับ PVH Corp.

ด้วยประวัติย้อนหลังไปกว่า 135 ปี PVH มีชื่อเสียงด้านแบรนด์และธุรกิจที่เติบโตไปพร้อมกับมรดกทางวัฒนธรรมของอเมริกาที่ยิ่งใหญ่ และกลายเป็นบริษัทด้านเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เรามีพนักงานกว่า 35,000 คนที่ดำเนินงานในกว่า 40 ประเทศและรายได้ต่อปีกว่า 8 พันล้านเหรียญ เราเป็นเจ้าของแบรนด์ชั้นนำอย่างCALVIN KLEINTOMMY HILFIGERVan HeusenIZODARROWSpeedo*Warner’s และ Olgaเช่นเดียวกับแบรนด์ด้านดิจิตอลอย่างTrue & Co. และจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทภายใต้แบรนด์ที่ได้รับอนุญาตและเป็นที่รู้จักในระดับประเทศและในระดับสากล

*แบรนด์ The Speedo ได้รับใบอนุญาตในแถบอเมริกาเหนือและคาริบเบียน ภายใต้อนุญาตของ Speedo International Limited

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180315005270/en/

Tommy Hilfiger
Baptiste Blanc, +31 62904 2334
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารทั่วโลกระดับสูง
baptiste.Blanc@tommy.com
หรือ
Lewis Hamilton
Emma Philpott, +44 74924 49969
หัวหน้าฝ่ายความบันเทิงและกีฬาระหว่างประเทศ
Emma.Philpott@purplepr.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!