Logo

INTERGATE HOTELS โดย GRANVISTA โรงแรมที่จะนำคุณสู่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด HOTEL INTERGATE Kyoto / Shijo-Shinmachi เปิดวันที่ 1 มีนาคม

Category: Travel & Leisure
Posted Mar 13, 2018 04:04 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)—9 มีนาคม 2018

บริษัท GRANVISTA Hotels & Resorts จำกัด ซึ่งกำลังขยายโรงงานไปทั่วประเทศญี่ปุ่นด้านโรงแรมในเมือง โรงแรมธุรกิจ โรงแรมที่ให้บริการน้ำพุร้อน สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการริมทะเล สนามกอล์ฟ ร้านอาหารบนทางหลวง และอื่น ๆ ได้เปิดตัวแบรนด์โรงแรมแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ " INTERGATE HOTELS โรงแรมแห่งแรกที่เปิดให้บริการสำหรับแบรนด์นี้คือ HOTEL INTERGATE Kyoto / Shijo-Shinmachi ซึ่งเริ่มดำเนินการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2018
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.intergatehotels.jp/kyoto_shijo/

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51769924&lang=en

ห้องจูเนียร์สวีท (ภาพ: Business Wire)

ห้องจูเนียร์สวีท (ภาพ: Business Wire)

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเกียวโตและแหล่งมรดกโลก ซึ่งรวมถึง ปราสาท Nijo, วัด Kiyomizu และ Golden and Silver Pavilions อยู่ห่างจากโรงแรมไปประมาณ 30 นาที ส่วนตลาด Nishiki หรือที่รู้จักในชื่อว่าห้องครัวของเกียวโตอยู่ห่างออกไปประมาณสิบนาที ฉะนั้น HOTEL INTERGATE จึงเหมาะที่สุดสำหรับการสำรวจกรุงเกียวโต แถมยังมีบริการหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะกับการใช้วัน ๆ หนึ่งอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีการจัดเวิร์กช็อปอย่างสม่ำเสมอเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมดั้งเดิมของเกียวโตตลอดจนการแสดงผลงานศิลปะและงานฝีมือในท้องถิ่นเพื่อให้คุณสามารถค้นพบและเชื่อมโยงกับสิ่งใหม่ ๆ ในจุดหมายปลายทางของคุณได้อีกด้วย

บริการต่างที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด

อาหารเช้า: นอกเหนือจากการเน้นความอร่อยตามธรรมชาติของผักในระดับสูงสุดแล้ว เรายังมีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ครัวซองต์ และขนมโรลให้เลือกมากกว่าห้าสิบชนิด

ห้องอาบน้ำ: เรามีพื้นที่อาบน้ำขนาดใหญ่ พร้อมด้วยพื้นที่บำบัด และห้องพักผ่อนที่อยู่ข้าง ๆ กันเพื่อช่วยให้คุณผ่อนคลายหลังจากการเดินทาง ห้องแต่งตัวยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรวมถึงเครื่องสำอางพื้นฐาน

INTERGATE LOUNGE: เลานจ์ INTERGATE ของเรามีเครื่องดื่มหลากหลายรวมถึงกาแฟที่ให้บริการฟรีและของว่างซึ่งแตกต่างกันไปตามช่วงเวลาของวันนอกจากนี้ยังมีมีน้ำผึ้งหลายชนิด อาหารค่ำช่วงดึก เครื่องดื่มน้ำอัดลม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนไวน์อัดลมมีบริการในช่วงอาหารเช้าของวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

บริการกาแฟ: มีเคาน์เตอร์กาแฟฟรีให้บริการตลอดการเข้าพักของคุณ คุณจะพบกับกาแฟมากมายที่นำเสนอโดยความร่วมมือกับร้านกาแฟท้องถิ่นในเกียวโต นอกจากนี้ยังมีสมูธตี้ในช่วงเช้าอีกด้วย

ห้องพัก: ห้องพักทุกห้องมีที่นอนที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งพัฒนาร่วมกับบริษัท Simmons Bedding Company  ที่นอนได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับการนอนหลับที่มีคุณภาพโดยไม่เพียงแต่ความนุ่มสบายรองรับสรีระเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติในการดูดซับความชื้นและช่วยปล่อยความเย็นสบายออกมา

เวิร์กช็อปอุตสาหกรรมเกียวโตแบบดั้งเดิม

เราจะจัดเวิร์กช็อปเป็นประจำซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้เรียนรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดในเกียวโตแบบดั้งเดิม เวิร์กช็อปเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถสร้างของที่ระลึกทำเองสำหรับเพื่อนและที่บ้านของคุณ พร้อมไปกับการสัมผัสกับสิ่งที่หาได้ยากในชีวิตประจำวัน เวิรฺกช็อปพวกนี้ยังช่วยในการขยายขอบเขตทางอารมณ์ที่แขกของเราอาจมีในระหว่างการเดินทางของพวกเขา ตัวอย่างของเวิร์กช็อปได้แก่ การวาดภาพเทียนไขของชาวญี่ปุ่น การทำสมุดแสตมป์ "Goshuin-cho" โดยใช้ชุดกิโมโนเก่า ๆ และสร้างหน้าจอพับขนาดเล็ก

[ตารางเวิร์กช็อปเดือนมีนาคม]

· การวาดภาพเทียนไขของชาวญี่ปุ่น

· จัดขึ้นทุกวันศุกร์ในเดือนมีนาคม

· ท่านสามารถแวะมาเยี่ยมชมได้ระหว่างเวลา 11 ถึง 17 น.

· Rena Tanaka, Nakamura ศิลปินเทียนไข เป็นผู้สอน
         *โปรดทราบว่าผู้เข้าร่วมสามารถทดลองวาดภาพได้ทุกวัน ถึงแม้ว่าผู้สอนจะมาเฉพาะวันศุกร์เท่านั้น

· ค่าใช้จ่ายจะอยู่ระหว่าง 1,000 ถึง 2,000 เยน

· สถานที่: INTERGATE Lounge, ชั้น 1, HOTEL INTERGATE Kyoto / Shijo-Shinmachi

· ไม่จำเป็นต้องสำรองที่นั่ง

โรงแรมถัดไปของแบรนด์ INTERGATE HOTELS แห่งใหม่จะเป็นที่ HOTEL INTERGATE Tokyo / Kyobashi ซึ่งเปิดให้บริการในวันที่ 1 เมษายน นอกจากนี้ยังมีแผนจะเปิดโรงแรมในคานาซาวะและฮิโรชิมาในฤดูใบไม้ผลิของปี 2019 อีกด้วย
เว็บไซต์โรงแรม INTERGATE HOTELS อย่างเป็นทางการ: https://www.intergatehotels.jp/en/

โรงแรมและรีสอร์ทของ GRANVISTA

กลุ่มโรงแรม GRANVISTA Hotels and Resorts เริ่มต้นด้วยโรงแรมสไตล์ตะวันตกแห่งแรกในฮอกไกโด ชื่อ โรงแรม Sapporo Grand Hotel ยังเป็นที่รู้จักกันในนาม "Northern Guest House" และขณะนี้มีโรงแรมอยู่ทั่วประเทศญี่ปุ่นรวมไปถึงโรงแรมในเมือง โรงแรมธุรกิจ โรงแรมที่ให้บริการบ่อน้ำพุร้อน สิ่งอำนวยความสะดวกริมทะเลที่ครบวงจร, สนามกอล์ฟและร้านอาหารบนทางหลวง กิจการเหล่านี้ทำให้บริษัทมีโอกาสที่จะขยายธุรกิจให้บริการเอาต์ซอร์สของโรงแรมและดำเนินธุรกิจการขายทั่วประเทศญี่ปุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจของเราโปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.granvista.co.jp

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบนbusinesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51769924&lang=en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อสอบถาม
บริษัท GRANVISTA Hotels & Resorts จำกัด
Risa Toyoshima / Nanako Sakai, +81-3-5209-4139
info@granvista.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!