Logo

Diversified Gateway Berhad เป็นคู่ค้ารายแรกของ NTT Communications ในมาเลเซียสำหรับบริการ Managed Service

Category: General News
Posted Feb 26, 2018 15:34 (GMT +7)

โตเกียว และ กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย--(BUSINESS WIRE)--26 กุมภาพันธ์ 2018

NTT Communications (NTT Com) บริษัทด้านโซลูชั่นไอซีทีและธุรกิจสื่อสารมวลชนใน NTT Group (TOKYO: 9432) ประกาศในวันนี้ว่า Diversified Gateway Berhad (DGB) ได้กลายเป็นพันธมิตรรายแรกในมาเลเซียที่จะมอบบริการ Global Management One (GMOne) managed services ของ NTT Com  ความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์การขยายตัวของ NTT Com ในด้านการให้บริการ managed services ในภูมิภาคต่อจากสิงคโปร์และฮ่องกง  ทั้งสอง บริษัทจะใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของตนเพื่อให้บริการ managed service แบบอัตโนมัติให้แก่ลูกค้าองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ในประเทศมาเลเซีย

บริการของ GMOne ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรที่ต้องการจัดการสภาพแวดล้อม ICT ที่ซับซ้อนและมีความผสมผสานมากขึ้น  โดยใช้ทรัพยากรของ NTT Com, GMOne จึงเป็นโซลูชันครบวงจรระดับโลกที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถจัดการระบบไอซีทีแบบผสมผสานจากโครงสร้างพื้นฐานผ่านแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจไปสู่บริการทางธุรกิจ  ด้วยการตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดผ่านระบบการตรวจสอบและบริหารทางไกล (RMM) ตลอด 24x7x365, GMOne สามารถช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากระบบไอซีทีแบบผสมผสานของตนโดยไม่กระทบต่อความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ

NTT Com และ DGB เข้าใจถึงความต้องการเฉพาะของลูกค้าในประเทศ รวมทั้งบริษัทที่ดำเนินการในระดับนานาชาติและให้บริการ managed service ระดับองค์กรแก่ตลาดมาเลเซีย

"มาเลเซียเป็นตลาดที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วและเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับเรา" Hirofumi Miyama รองประธานอาวุโสฝ่าย Managed Services ของ NTT Com กล่าว"การร่วมมือกับพันธมิตรเช่น DGB ซึ่งเข้าใจถึงความต้องการของท้องถิ่นและสามารถสร้างโซลูชันที่รวมถึง managed service ของเรานั้นเป็นสิ่งที่เรากำลังมองหา"

ภายใต้ความร่วมมือนี้ ทั้งสองบริษัทจะจัดทำโซลูชั่นที่ประกอบด้วยบริการ GMOne managed services ของ NTT Com และบริการเครือข่ายองค์กรและโครงสร้างพื้นฐานของ DGB  ในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการความร่วมมือ GMOne DGB จะได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับ GMOne managed services ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของ GMOne Academy.  GMOne Academy เป็นโปรแกรมการศึกษาเฉพาะสำหรับคู่ค้าซึ่งทีมฝ่ายขายและก่อนขายก่อนจะได้รับความรู้ที่จำเป็นเกี่ยวกับบริการ GMOne กระบวนการขาย และข้อมูลตลาดเชิงลึก

DGB จะให้บริการปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบเครือข่าย การใช้งาน และการเพิ่มประสิทธิภาพ NTT Com จะให้บริการด้านการดำเนินงานแบบ end-to-end ที่มีการจัดการอย่างเต็มที่และยังช่วยในกระบวนการจัดการลูกค้าหลายรายอย่างมีประสิทธิผล ซึ่งจะนำไปสู่การใช้จ่ายและการดำเนินงานขนาดใหญ่อย่างมีประสิทธิภาพ  ชุดบริการ managed service ที่ครบถ้วนจะจัดส่งผ่านศูนย์จัดส่งสินค้าทั่วโลกซึ่งตั้งอยู่ใน 7 ประเทศทั่วโลกและการดำเนินงานภาคสนามของ DGB ในประเทศมาเลเซีย

Emerio Malaysia (an NTT Communications company) will assist DGB in joining the Partner Program and with Go-to-Market and Pre-sales activities, as well as facilitate transitioning DGB’s customers to GMOne.

Emerio Malaysia (หนึ่งในบริษัทของ NTT Communications) จะช่วยเหลือ DGB ในการเข้าร่วมโครงการ Partner Program และกิจกรรม Go-to-Market และกิจกรรม Pre-sales ตลอดจนอำนวยความสะดวกในการช่วยลูกค้าของ DGB เปลี่ยนไปใช้ GMOne

เกี่ยวกับ Diversified Gateway Berhad

Diversified Gateway Berhad, a part of Diversified Gateway Solutions Berhad (DGSB), is a leading networking systems integrator in Malaysia. DGSB group of companies, with its Head office in Malaysia, has more than 200 SAP Consultants employed in Thailand as well as more than 50 network engineers employed in Malaysia. On the strength of a diversified and renowned customer base built over the years, the Group has deployed state-of-the-art SAP solutions in various industries across Asia and provides a full range of tele/data communications solutions in Local Area Network, Wide Area Network, Transmission, Switching and Operation Support Systems throughout Malaysia.

www.dgsbgroup.com

เกี่ยวกับ Emerio

Emerio ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทของ NTT Communications เป็นผู้ให้บริการด้านไอทีและโซลูชั่นด้านไอทีระดับโลกที่มุ่งเน้นการช่วยลูกค้าในการปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขัน ประสิทธิภาพการทำงาน และผลตอบแทนการลงทุน  Emerio มีฐานลูกค้ามากมายตั้งแต่ SMB จนถึงลูกค้า Fortune 500 ภาครัฐและเอกชน  Emerio ดำเนินธุรกิจในกว่า 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยมีศูนย์จัดส่งสินค้าที่ทันสมัยที่สุดในสิงคโปร์ (สำนักงานใหญ่) มาเลเซีย อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย  Emerio มีสถานะที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยมีความรู้ด้านอุตสาหกรรมที่กว้างขวาง วิธีการที่พิสูจน์แล้ว ทรัพยากรที่มีทักษะ และประวัติการประสบความสำเร็จ

www.emeriocorp.com

เกี่ยวกับ NTT Communications

NTT Communications ให้บริการด้านที่ปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัย และระบบคลาวด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ของ บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลก  บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของบริษัท รวมถึงเครือข่ายชั้นนำ Tier-1 IP, เครือข่าย Arcstar Universal One ™ VPN ที่เข้าถึงกว่า 190 ประเทศ/ภูมิภาค และศูนย์ข้อมูลที่มีความปลอดภัยกว่า 140 แห่งทั่วโลก  โซลูชั่นของ NTT Communicationsใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทั่วโลกของ NTT Group ได้แก่ Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

www.ntt.com

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20180225005035/en/

ติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

NTT Communications

Ms. Aga Szczesniak

gmone_partners@ntt.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!