Logo

Macrogen เปิดตัว ‘Easybox’ ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์แบบพรีเมียมที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิ

Category: Biomedical
Posted Sep 14, 2016 05:34 (GMT +7)

 โซล, เกาหลีใต้--(บิสิเนส ไวร์)--13 กันยายน 2016

         - เพิ่มความน่าเชื่อถือและความสะดวกสบายสำหรับการจัดส่งโดย FedEx
         - ให้บริการตัวเลือกบรรจุภัณฑ์แบบพรีเมียมที่ควบคุณอุณหภูมิได้สำหรับลูกค้า

         องค์กรอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพทางเภสัช Macrogen (CEO Hyeon-yong Jeong, www.macrogen.com)(KOSDAQ:038290) ได้ประกาศวันนี้ถึงการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์แบบพรีเมียมใหม่ที่ควบคุมอุณหภูมิได้ชื่อว่า ‘Easybox’ สำหรับลูกค้าทั่วโลกในอุตสาหกรรมการวิเคราะห์เชิงลึกในเรื่องยีนและจีโนม

         ตัวเลือกในด้านบรรจุภัณฑ์แบบพรีเมียมที่ควบคุมอุณหภูมิได้นั้นได้รับการพัฒนาโดย Macrogen และได้เพิ่มการจัดส่งอย่างรวดเร็วและน่าเชื่อถือได้ ซึ่งเป็นการบริการการจัดส่งโดย FedEx Express (FedEx) ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งแบบด่วนที่ใหญ่ที่สุดในโลก

         Easybox ซึ่งรวมถึงเจลแพ็ก วิธีการแพ็ก และอุปกรณ์อื่นๆ ขึ้นกับความต้องการในการใช้งานของลูกค้า สามารถช่วยให้ลูกค้าลดเวลาในการส่งของ Easybox ของ Macrogen ได้รับการออกแบบให้ควบคุมการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิระหว่างการส่ง ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงน้อยลงตลอดการเดินทาง นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถเบาใจได้ว่าเขาสามารถแทร็กการขนส่งได้ตลอดเส้นทาง 

         เพื่อการป้องการกระแทกอย่างรุนแรงและทำให้อุณหภูมิเสถียรคงที่ บรรจุภัณฑ์นี้สามารถกันน้ำ เก็บความร้อน และเป็นฉนวน วิธีการแพ็กช่วยให้ลูกค้าได้ทราบถึงวิธีการจัดส่งโดยใช้น้ำแข็งแห้งหรือเจลแพ็กเพื่อลดการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ช่วยให้ค่าใช้จ่ายในการขนส่งลดลง และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้จากการบริหารจัดการที่ไม่ดี หรือจากการใช้น้ำแข็งแห้งหรือเจลแพ็กมาเกินไป

         จากการเปิดตัวของบริการ Easybox ทาง Macrogen ได้ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นโดยการจัดการระบบบริหารกระบวนการส่งใหม่ สำหรับลูกค้า R&D ประมาณ 18,000 รายใน 150 ประเทศ

         Macrogen วางแผนที่จะเพิ่มการขาย Easybox ทั่วโลกเพราะการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ตัวอย่างนั้นมีความสำคัญต่อลูกค้าของ Macrogen ผู้ซึ่งกำลับขยายจากอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพไปสู่ลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น

         Hyeon-yong Jeong ซึ่งเป็น CEO ของ Macrogen กล่าวว่า “เนื่องจากว่าฐานลูกค้าของ Macrogen ได้รับการขยายขึ้น ตั้งแต่นักวิจัยไปจนถึงผู้วินิจฉัยโรคทางคลินิก รวมถึงลูกค้าทั่วไป ซึ่งการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ตัวอย่างของลูกค้านั้นเป็นไปอย่างซับซ้อนมากขึ้น” เขากล่าว “การเปิดตัวของบรรจุภัณฑ์แบบควบคุมอุณหภูมิ Easybox นี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและให้บริการส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างของลูกค้าได้อย่างปลอดภัย”

         หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Easybox สามารถติดต่อได้ที่ Macrogen NGS Overseas Sales Division (ngs@macrogen.com) และสามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ dna.macrogen.com

         สามารถอ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160913005772/en/

         ติดต่อ: 
         Macrgoen Corp.
         Sang-yeon Ji, +82-2-2113-7129
         NGS Global Marketing Divison
         syji1002@macrogen.com
         Hyun-min Park, +82-2-2113-7056
         Management Innovation Division
         pr@macrogen.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!