Logo

แนะนำ BeatsX: หูฟังบลูทูธไร้สายแบบพรีเมียมรุ่นใหม่จาก Beats by Dr. Dre

Category: Lifestyle
Posted Sep 9, 2016 08:04 (GMT +7)

         คัลเวอร์ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนส ไวร์)--7 กันยายน 2016

         - แบรนด์ชั้นนำด้านเสียงเผยหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Solo3 และ Powerbeats3 
         - คอลเล็กชั่นไร้สายตัวใหม่นี้ได้นำเอาชิพของ W1 Apple, บลูทูธ Class 1, อายุของแบตเตอร์รี่ที่ยาวนาน, ชาร์จเร็ว และให้ประสบการณ์เสียงสุดพรีเมียมที่เป็นลักษณะเด่นของ Beats 

         Beats by Dr. Dre (Beats) วันนี้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไร้สายตัวใหม่สุดล้ำ โดยขยายพอร์ตโฟลิโอพรีเมียมของแบรนด์ด้วยการเปิดไลน์ใหม่ของหูฟังไร้สายที่เรียกว่า BeatsX ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ที่ขายดี 2 รุ่นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีก คือ หูฟังไร้สายรุ่น Powerbeats3 และ Beats Solo3 โดยได้รวมเอาชิพของแอปเปิ้ล W1, บลูทูธ Class 1, ชาร์จเร็วขึ้น และคุณภาพเสียงสุดพรีเมียมที่แฟนของ Beats ทั่วโลกต่างคาดหวัง Beats นั้นก่อตั้งโดย Dr. Dre และ Jimmy Iovine และเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Apple

         สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20160907006808/en/

logo
         Beats by Dr. Dre คอลเล็กชั่นใหม่นี้ได้เอาชิพของ W1 Apple, บลูทูธ Class 1, อายุของแบตเตอร์รี่ที่ยาวนาน, ชาร์จเร็ว และให้ประสบการณ์เสียงสุดพรีเมียมที่เป็นลักษณะเด่นของ Beats (กราฟิค: บิสิเนส ไวร์)

         “Beats ใส่ใจในการมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุด” Luke Wood ซึ่งเป็นประธานของ Beats กล่าว “ขณะนี้ไม่ว่าเราจะเสพสื่ออะไรต่างก็มีเรื่องเสียงเข้ามาเกี่ยวข้อง และสิ่งสำคัญคือการมีคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา เราได้มอบการออกแบบที่ดี นวัตกรรม และเสียงที่คุณจะสามารถได้ยินทุกสิ่งทุกอย่างที่ผู้ผลิตสื่อนั้นๆ ต้องการที่จะให้มันเป็น”

         BeatsX
         BeatsX เป็นไลน์ใหม่ล่าสุดของหูฟังที่ได้รับการออกแบบอย่างมืออาชีพเพื่อยกระดับของคุณภาพเสียงสุดล้ำรวมอยู่ในหูฟังขนาดเล็ก การออกแบบที่เรียบง่าย รูปทรงที่ลื่นไหล ทำให้ BeatsX มีน้ำหนักเบามากและมีขนาดเล็กจนแทบสังเกตไม่เห็นเมื่อใช้งาน สามารถใช้ได้กับ iOS และ Android ซึ่ง BeatsX ฟีเจอร์บลูธูท Class 1 สำหรับการเชื่อมต่อที่ดีเยี่ยม สำหรับผู้ใช้ iOS10 ชิพของ Apple W 1 ให้การเชื่อมต่อบลูทูธอย่างง่ายดายเพียงขั้นตอนเดียวและเพิ่มความสามารถด้วยการเปลี่ยนเครื่องใช้งานที่เชื่อมต่อด้วย iCloud อย่างไร้รอยต่อ BeatsX ยกมาตรฐานใหม่ให้กับการใช้งานแบตเตอร์รี่อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยฟังก์ชั่น Fast Fuel ซึ่งสามารถใช้งานได้ 2 ชั่วโมงจากการชาร์จแบตเตอร์รี่เพียง 5 นาที และใช้ได้ 8 ชั่วโมงจากการชาร์จ 45 นาทีโดยการชาร์จจากสาย Lightning เคเบิล ในส่วนของ RemoteTalk จะช่วยให้คุณสามารถโทรศัพท์ ฟังเพลง หรือใช้ Siri สายเคเบิล Flex-Form และทางเลือกในการใช้จุกหูฟัง หรือ wingtip ที่ให้ความยืดหยุ่นพร้อมทั้งปลอดภัยและสะดวกสบายในการใช้งาน เมื่อคุณไม่ได้ใช้งานหูฟังของคุณ หูฟังที่เป็นแม่เหล็กจะช่วยให้ไม่มีสายพันกันที่คอ และสามารถม้วนเก็บในกล่องอย่างง่ายดาย

         Powerbeats3 Wireless
         Powerbeats3 Wireless ยกระดับหูฟังขายดีระดับโลกไปอีกขั้นหนึ่งอย่างแท้จริง องค์ประกอบต่างๆ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นนั้นทำให้ใช้งานได้อย่างกระชับและให้ประสบการณ์ทางเสียงที่ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ Fast Fuel สามารถทำให้ใช้งานได้ 1 ชั่วโมงหลังจากการชาร์จเพียง 5 นาทีโดยใช้สายเคเบิลไมโคร USB ที่ให้มา เมื่อชาร์จเต็มแล้ว หูฟังที่กันเหงื่อและกันน้ำนี้สามารถใช้งานได้ 12 ชั่วโมง และที่เพิ่มขึ้นมาคือการใช้บลูทูธ Class 1 และ RemoteTalk ที่ทำให้คุณสามารถโทรศัพท์ ฟังเพลง และใช้ Siri ได้

         Beats Solo3 Wireless
         Beats Solo3 Wireless เป็นวิวัฒนาการอีกขั้นหนึ่งของไลน์ Solo ที่เป็นที่นิยมระดับไอคอนสำหรับหูฟัง โดยสินค้าใหม่นี้สามารถใช้งานได้ 40 ชั่วโมงเนื่องจากประสิทธิภาพของชิพ Apple W1 และบลูทูธ Class 1 คุณสามารถควบคุมหูฟัง ให้โทรศัพท์ ฟังเพลง หรือใช้งาน Siri ได้ และ Fast Fuel ช่วยให้คุณใช้งานได้ 3 ชั่วโมงหลังจากการชาร์จ 5 นาทีโดยใช้สายเคเบิลไมโคร USB Beats Solo3 Wireless ยังคงคุณภาพเหมือนรุ่นก่อนๆ ด้วยการออกแบบเสียง อุปกรณ์เชื่อมต่อ และความทนทาน ที่ฟีเจอร์หูฟังที่ยืดหยุ่น หมุนได้ 360 องศา และตัดเสียงรบกวน เยี่ยมชม apple.com สำหรับราคาและช่องทางจัดจำหน่าย

         เกี่ยวกับ Beats
         Beats by Dr. Dre (Beats) เป็นแบรนด์เกี่ยวกับเสียงชั้นนำ ที่ก่อตั้งในปี 2006 โดย Dr. Dre และ Jimmy Iovine จากการที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านหูฟังและลำโพงคอนซูเมอร์แบบพรีเมียม Beats ได้แนะนำเจเนอเรชั่นใหม่ของความบันเทิงด้านเสียงระดับพรีเมียมสู่วงการ ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ช่วยให้สามารถนำเอาพลัง ความรู้สึก และความตื่นเต้นของเสียงที่อัดในสตูดิโอกลับมา มอบประสบการณ์การฟังให้กับคนรักเสียงเพลงทั่วโลก Beats เป็นของ Apple Inc. ในเดือนกรกฎาคม 2014

         Beats by Dr. Dre, Beats, Fast Fuel, Powerbeats, RemoteTalk และ Solo เป็นเครื่องหมายการค้าของ Beats Electronics, LLC. Apple, Lightning และ Siri เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่นอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของผู้นั้น

         สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160907006808/en/

         ติดต่อ: 
         Beats by Dr. Dre
         Sarah Joyce, +1-310-795-4757
         sarah_joyce@apple.com
         หรือ
         Jessica Bass, +1-310-895-6508
         jessica_bass@apple.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!