Logo

ยกมาตรฐานใหม่ให้กับการผลิตที่ชาญฉลาดของประเทศจีน: Foton Motor เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในการให้บริการยานพาหนะในงานซัมมิต G20

Category: Automotive
Posted Sep 6, 2016 17:49 (GMT +7)

  ปักกิ่ง--(บิสิเนส ไวร์)--6 กันยายน 2016

         Foton Motor ประกาศว่าทางแบรนด์จะเป็นผู้ให้บริการยานพาหนะอย่างเป็นทางการของงานซัมมิต G20 ที่หางโจว ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 4 กันยายน 2016 โดยได้รวบรวมผู้นำสมาชิก G20 เข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงประเทศที่ได้รับเชิญและองค์กรนานาชาติ เพื่อแลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับความท้าทายกดดันที่ต้องเผชิญจากการจัดการระบบเศรษฐกิจโลก ภายใต้ธีม “สู่เศรษฐกิจโลกที่มีการปรับปรุงใหม่ ที่มีชีวิตชีวา ที่มีการติดต่อสื่อสารเชื่อมโยงและครอบคลุม” 

         สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20160906005737/en/


   FOTON AUV รถบัสประหยัดพลังงาน เป็นยานพาหนะอย่างเป็นทางการของงานซัมมิต
   G20 ที่หางโจว (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

logo         นอกเหนือจากประเด็นร้อนที่เป็นที่จับตามองในวงกว้าง อย่างเช่น “นวัตกรรมเพื่อการเติบโต” และ “การจัดการระบบเศรษฐกิจและการเงินโลกอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” นั้น ในหัวข้อ “เศรษฐกิจสีเขียวและการพัฒนาที่ยั่งยืน” ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สำคัญในการประชุมครั้งนี้ การประชุมในครั้งนี้ได้มีการใช้ยานพาหนะประหยัดพลังงานอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการแสดงความมั่นใจของประเทศจีนซึ่งเป็นประธานจัดงานในครั้งนี้ รวมถึงความมุ่งมั่นแน่วแน่ของประเทศจีนในการจัดการกับประเด็นสภาวะโลกร้อนและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและพัฒนาสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยของประชากรให้ดียิ่งขึ้น

         Foton ซึ่งเป็นแบรนด์ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์เบอร์หนึ่งของประเทศจีน ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ให้บริการยานพาหนะอย่างเป็นทางการในงานซัมมิต G20 ที่หางโจว ซึ่งได้มอบยานพาหนะประหยัดพลังงาน 180 คัน (FOTON AUV, AUMARK และ TOANO) ให้กับคณะกรรมการผู้จัดงานซัมมิต G20 ในวันที่ 16 สิงหาคม เพื่อเป็นการรับประกันการบริการที่ใส่ใจด้านพลังงาน ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย FOTON AUV เป็นยานพาหนะเพื่อให้บริการข้าราชการระดับสูง แขกคนสำคัญของรัฐ และสื่อมวลชนตลอดงาน ประกอบไปด้วยระบบการจัดการแบตเตอรี่อย่างชาญฉลาดของ Foton ที่จะทำให้มั่นใจในการเคลื่อนย้ายและบริการผู้นำทางธุรกิจและสื่อมวลชน 

         FOTON TOANO นับตั้งแต่ถือกำเนิดขึ้นก็ได้รับการกำหนดให้เป็นรถที่ยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของประเทศเยอรมนี ได้รับการพัฒนาที่ศูนย์ R&D ที่เมืองชตุทท์การ์ท ในงานครบรอบ 70 ปีของ V-day ในปี 2015 รถคันนี้เป็นยานพาหนะของผู้นำรัฐจากรอบโลกมาแล้ว ส่วนรถตู้ FOTON TOANO EV ได้รับการเปิดตัวในมิวนิควันที่ 13 กรกฎาคม 2016 ซึ่งเป็นที่ต้องการในตลาดยุโรปและอเมริกา และในครั้งนี้ FOTON TOANO ยกระดับไปอีกขั้นด้วยการเป็นยานพาหนะสำหรับข้าราชาการระดับสูงนานาชาติตลอดระยะเวลาการประชุม

         FOTON AUMARK S ได้รับการชื่นชมจากคณะกรรมการจัดงานซัมมิต G20 สำหรับการประหยัดพลังงาน ความชาญฉลาด ความมีประสิทธิภาพสูง และความเที่ยงตรง ซึ่งยานพาหนะคันนี้อยู่บนแก่นพื้นฐานของความชาญฉลาด การประหยัดพลังงาน และการปกป้องสิ่งแวดล้อม ซึ่งรวมคอนเซ็ปต์ของรถบรรทุกที่ชาญฉลาดและลอจิสติกส์ไว้ด้วยกัน เป็น “ซูเปอร์ทรักส์” รถบรรทุกสุดล้ำที่ให้บริการลอจิสติกส์แบบ “กรีน” เพื่อให้บริการแก่แขกของรัฐตลอดการประชุม 

         ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เที่ยงตรงและโซลูชั่นส์ทางลอจิสติกส์ที่ยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ Foton ได้รับความสำเร็จในการให้บริการในงานนานาชาติมากมาย รวมถึงโอลิมปิกเกมส์ 2008 และ APEC 2014 เป็นที่แน่นอนว่า Foton จะเฉิดฉายอีกครั้งหนึ่งในงาน G20 ซัมมิต 2016 และยกมาตรฐานใหม่ให้กับการผลิตที่ชาญฉลาดของประเทศจีน

         สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160906005737/en/

         ติดต่อ: 
         FOTON INTERNATIONAL TRADE CO., LTD
         Wang Chao, +86 13522046233
         wangchao10@foton.com.cn
         Facebook: https://www.facebook.com/FotonMotor/

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!