Logo

Aspect Software ได้รับการยกย่องโดย Frost & Sullivan ให้เป็นองค์กรยอดเยี่ยมระดับโลกแห่งปี 2016 ในด้าน software การวางระบบ Workforce Optimization

Category: Technology
Posted Sep 6, 2016 15:34 (GMT +7)

         สิงคโปร์--(บิสิเนส ไวร์)--5 กันยายน 2016

         - Aspect ได้รับการยกย่องในด้านการตอบโจทย์ลูกค้าในอนาคต ซึ่งเป็นเจ้าแรกในการนำนวัตกรรมโซลูชั่นส์ Workforce Optimization หรือการสร้างประโยชน์สูงสุดจากแรงงานออกสู่ตลาด

         - การสร้างความผูกพันธ์ระหว่างผู้ใช้งานและการทำให้เกิดแรงจูงใจที่พบใน chatbot ที่ชื่อ Mila รวมถึงการออกแบบ EQ Workforce Optimization ของ Aspect เป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างให้กับวงการ

         Aspect Software ผู้ให้บริการชั้นนำในโซลูชั่นส์ด้านความผูกพันธ์กับลูกค้าแบบครอบคลุมครบวงจร การสร้างประโยชน์สูงสุดจากแรงงาน และด้านการให้บริการตนเอง วันนี้ประกาศได้รับรางวัลบริษัทระดับโลกแห่งปีใน (Workforce Optimization หรือ WFO) โดย Frost & Sullivan โดย Frost & Sullivan ต้องการให้บริษัทแสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการเติบโต นวัตกรรม และความเป็นผู้นำ

         รางวัลนี้ได้ถูกมอบให้ Aspect ด้วยเหตุผลที่ว่า บริษัทมีศักยภาพและความสามารถในด้าน WFO อย่างลึกซึ้ง ประกอบกับมีการให้บริการดูแลช่วยเหลือลูกค้าที่เยี่ยมยอด และมีการสร้างประโยชน์จากแรงงานที่เพิ่มมากขึ้น การที่บริษัทนั้นได้รับการตรวจสอบได้ว่าเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องนั้น ล้วนเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนการตัดสินใจของ Frost & Sullivan ในครั้งนี้

         “มาตรฐานหนึ่งที่ WFO ของ Aspect เหมาะสมคือมิติที่ลึกซึ้งในการใช้งาน เมื่อเปรียบเทียบกับผู้แข่งขันรายอื่นโดยเฉพาะในขอบเขตของความยืดหยุ่นและความง่ายต่อการใช้งาน” Nancy Jamison ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์หลักในด้านการเปลี่ยนแปลงของดิจิทัล ของ Frost & Sullivan กล่าว “Mila ซึ่งเป็น chatbot (ระบบปัญญาประดิษฐ์ที่พูดคุยสื่อสารกับมนุษย์ได้) ที่ไว้บริการตนเองสำหรับการใช้งานนั้น เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์ที่สุดที่ทำให้ Aspect เป็นผู้นำแนวหน้าในนวัตกรรม WFO มีการพัฒนาการใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่ๆ ที่สนองต่อความต้องการของลูกค้า”

 
img         Aspect ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลนี้จากปัจจัยขับเคลื่อนหลักที่หลากหลาย ของตัวโซลูชั่นส์ EQ Workforce Optimization ของ Aspect ซึ่งรวมถึง: 
         • การเปิดตัวของ Aspect Mila ซึ่งเป็น chatbot แบบบริการตนเองสำหรับแรงงาน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถของ Aspect ในการตอบโจทย์ความคาดหวังของกลุ่มเจนเนอเรชั่น Y ในการออกแบบ Mila นั้น Aspect ได้มุ่งไปที่ความคาดหวังที่ตรงกับผู้ใช้งานในปัจจุบัน “รู้จักฉัน ให้ฉันใช้แบบ Mobile ได้ ให้ฉันทำเอง ให้ฉันสามารถใช้ Social ได้ ให้เข้ากับชีวิตฉัน ประหยัดเวลาฉัน ให้ฉันฉลาดขึ้น ช่วยให้ฉันค้นพบ”
         • WFO ของ Aspect มีความเหมาะสมในการใช้งานที่ลึกซึ้ง เมื่อเทียบกับผู้แข่งขันรายอื่น โดยเฉพาะในขอบข่ายของความยืดหยุ่นและการใช้งานที่ง่าย รวมถึงความทันสมัย มีสื่อประสานกับผู้ใช้ด้วย widget อย่างเป็นธรรมชาติและปรับใช้ได้ง่ายสำหรับองค์กร
         • การใช้ APIs ของ Aspect ช่วยทำให้เกิดความยืดหยุ่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า Aspect นั้นมีการขับเคลื่อนด้วย API และมีการปรับใช้งานตามองค์กรต่างๆ ได้ง่าย โดยไม่ต้องมีการปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ตัวหลัก ซึ่งช่วยแก้ปัญหาให้กับตลาดของ WFO ที่มีการปรับใช้ได้ง่ายตามความต้องการและความเปลี่ยนแปลงของลูกค้าในการใช้งานกับเซ็นเตอร์ของตน
         • ธุรกิจ WFO นั้นแข็งแกร่งมาก มีการเติบโต YoY 104% ในการใช้ผลิตภัณฑ์ในครึ่งปีแรกของปี 2016 และมีมากกว่า 2/3 ของการใช้ใหม่ในระบบ cloud-based ในปี 2016 

         “หัวใจหลักของ EQ WFO ของ Aspect คือมีฟีเจอร์การใช้งานที่เป็นผู้นำในตลาด ซึ่งรวมถึงความสามารถในการใช้งานเคลื่อนที่และบริการตนเอง อีกทั้งใช้งานได้ง่าย ซึ่งเป็นพันธะสัญญาของ Aspect ในการเป็นผู้ให้บริการ WFO อันดับต้นๆ” Mike Bourke รองประธานกรรมการอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปในส่วนของ Workforce Optimization ที่ Aspect กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลบริษัทระดับโลกแห่งปี 2016 ในอุตสาหกรรมการสร้างประโยชน์สูงสุดจากแรงงานโดย Frost & Sullivan ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์อีกอย่างหนึ่งว่า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของเราเป็นที่ต้องการต่อลูกค้าและสามารถช่วยให้ลูกค้าสามารถให้บริการสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าของเขา” 

         สามารถอ่านรายงานที่อธิบายเหตุผลของ Frost & Sullivan ในการมอบรางวัลบริษัทระดับโลกแห่งปี 2016 ในอุตสาหกรรมการสร้างประโยชน์สูงสุดจากแรงงานให้กับ Aspect ได้ที่ http://www.aspect.com/globalassets/frost-and-sullivan-workforce-optimization-award-2016-aspect.pdf

         เกี่ยวกับ Frost & Sullivan
         Frost & Sullivan บริษัทในด้าน Growth Partnership ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มการเติบโตได้อย่างรวดเร็วและประสบความสำเร็จสูงสุด ในด้านการเติบโต นวัตกรรม และความเป็นผู้นำ บริการ ‘Growth Partnership’ ของทางบริษัทนั้น ช่วย CEO และทีมสร้างความเติบโตของ CEO ในด้านการรีเสิร์ชและโมเดล ‘best practice’ เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดการใช้งาน การประเมินวัดผล และการใช้กลยุทธ์เพื่อการเติบโตขององค์กร http://www.frost.com

         เกี่ยวกับ Aspect
         Aspect ช่วยองค์กรต่างๆ ทลายกำแพงที่ขวางกั้นระหว่างผู้คน กระบวนการ ระบบ และข้อมูลต่างๆ โดยให้องค์กรสามารถติดตามและดูแลลูกค้าได้ตลอดเส้นทาง เรามีการพัฒนาการบริหารจัดการการมีปฏิสัมพันธ์ การสร้างประโยชน์สูงสุดจากแรงงาน และความสามารถในการให้บริการตนเองภายในเซ็นเตอร์การสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า ทำให้เราสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างดีและต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างการผสานช่องทางทั้งหมดไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง www.aspect.com

         สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160904005044/en/

         ติดต่อ: 
         Aspect Software
         Dennise Recto-Ilicito
         apac.asean@aspect.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!