Logo

เปิดตัว Michael Kors Access เทคโนโลยีที่สวมใส่ได้: เวลาที่แฟชั่นจะพบกับอนาคต

Category: Fashion
Posted Sep 6, 2016 15:19 (GMT +7)

  ลอนดอน--(บิสิเนส ไวร์)--4 กันยายน 2016

   Michael Kors (NYSE:KORS) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลกเปิดตัว MICHAEL KORS ACCESS นาฬิกาชาญฉลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของไลน์เทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ของแบรนด์ ซึ่งไลน์นี้ได้มุ่งมั่นพัฒนาให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในด้านแฟชั่นและรวมเอานวัตกรรมเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยสไตล์ที่ยอดเยี่ยมจากผู้นำในแฟชั่นลักซ์ชัวรี่

   สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51413304&lang=en

logo
 เทคโนโลยีนำสมัยที่เป็นหัวใจของ MICHAEL KORS ACCESS นาฬิกาสุดชาญฉลาด ที่สามารถเข้ากันได้กับทั้งโทรศัพท์ iPhone® และ Android™ นั้นเกิดขึ้นโดยการร่วมมือกับ Google โดยใช้แพลตฟอร์มนาฬิกา Android Wear™ ของเขา

   MICHAEL KORS ACCESS ได้รับการออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีและการติดต่อสื่อสารควรเป็นไปอย่างไร้รอยต่อ ซึ่งนาฬิกาสุดชาญฉลาดนี้ยังรวมไปถึงการแทร็กติดตามการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นตัวพิสูจน์ว่าการเข้าถึงเวลาและข้อมูลต่างๆ นั้นทั้งสวย สง่า และง่ายดาย “ลูกค้าของเรารักแฟชั่นและพวกเขาต้องการติดต่อสื่อสารได้ 24/7” Michael Kors กล่าว “ฉันคิดว่าพวกเขาพอใจที่สามารถติดต่อสื่อสารได้ รวมถึงติดตามด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย รวมอยู่ในเครื่องประดับที่สวยงามชิ้นเดียว” 

   นาฬิกาสุดชาญฉลาด MICHAEL KORS ACCESS ให้ฟีเจอร์ที่สมบูรณ์แบบกับแฟนของพวกเรา
   - หน้าปัดนาฬิกาสุดพิเศษแบบเอ็กซคลูซีฟโดย Michael Kors ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้โดยการ swipe ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์แบบดิจิทัลสำหรับการออกกำลังกาย หรือแสงระยิบระยับเคลื่อนไหวได้สำหรับค่ำคืน
   - มีส่วนผสมของหน้าจอ สี และหน้าปัดย่อยได้หลายร้อยรูปแบบ
   - นาฬิกาที่มีหน้าจอแบบสัมผัส ใช้ระบบ Android Wear ที่สามารถ:
   * อัพเดทข้อมูลโซเชียลมีเดีย เตือนเมื่อมีข้อความและอีเมลเข้า
   * การแจ้งเตือนของแอพฯ ต่างๆ
   * การช่วยเหลือที่ชาญฉลาดของ Google
   * ติดตามการออกกำลังกายแบบบิลด์อิน
   - สายนาฬิกาแบบหนังและซิลิโคนที่เปลี่ยนได้ 
   - แบบหรูหราสวยงามสำหรับผู้หญิงและแบบสปอร์ตสำหรับผู้ชาย
   - การชาร์จแบบ magnetic
   - Qualcomm® Snapdragon™ Wear 2100, ระบบ SoC ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ประสบการณ์ระบบสัมผัสล้ำสมัย 

   “เรามีความรู้สึกตื่นเต้นที่จะให้ลูกค้าได้สวมใส่นาฬิกาชาญฉลาดและสวยงาม ที่จะช่วยให้เขาได้ทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายและยังคงสไตล์ที่ส่วนตัวเฉพาะตนเอาไว้” John Idol ซึ่งเป็นประธานและ CEO ของ Michael Kors กล่าว

   ลูกค้าของ Michael Kors มักมีชีวิตที่ยุ่งและมีการดำเนินชีวิตในแต่ละวันอย่างรวดเร็ว และคอลเล็กชั่น MICHAEL KORS ACCESS นี้จะทำให้เขาสามารถได้รับการติดต่อสื่อสารได้ตลอดเวลา “จาก Google Search มาจนถึงนาฬิกาที่ชาญฉลาด Google พยายามที่จะให้ข้อมูลที่คุณต้องการและสามารถติดต่อสื่อสารได้” David Singleton ซึ่งเป็นรองประธานด้านวิศวกรรมของ Android Wear กล่าว “MICHAEL KORS ACCESS และ Android Wear เป็นอีกระดับของเทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ โดยมีการออกแบบที่ชาญฉลาด สวยงาม ที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่และคงเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตนเอาไว้”

   MICHAEL KORS ACCESS จะเปิดตัวใน 18 ประเทศผ่านแคมเปญโฆษณาทางดิจิทัลและสิ่งพิมพ์ รวมถึงวิดีโอที่นำแสดงโดย Zendaya และ Martha Hunt ซึ่งวิดีโอนี้ได้ถ่ายติดตามนางแบบทั้งสองนี้หนึ่งวันในนิวยอร์กซิตี้ ตั้งแต่ออกกำลังกายในตอนเช้าไปจนถึงปาร์ตี้หรูหรายามค่ำคืน โดยทั้งวันนี้ นาฬิกาสุดชาญฉลาด Michael Kors Access จะทำให้ทั้งสองทำกิจวัตรประจำวันได้เต็มที่และยังดูมีสไตล์ ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า หากใช้เครื่องประดับที่ถูกต้องสำหรับคุณแล้ว คุณสามารถ #AccessitAll ไปไหนหรือทำอะไรก็ได้ สามารถดูวิดีโอได้ที่ https://youtu.be/vV7_aaSKNU0

   นาฬิกา MICHAEL KORS ACCESS ราคาเริ่มต้นที่ $350 เหรียญสหรัฐ อุปกรณ์ตามติดกิจกรรมเริ่มที่ $95 เหรียญสหรัฐ ทั้งสองรุ่นมีจัดจำหน่ายที่ร้าน Michael Kors, MichaelKors.com และร้านค้าชั้นนำ

   สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
   Michael Kors Access: http://www.michaelkors.com/Access
   Destination Kors: http://www.destinationkors.com/
   Michael Kors บน Facebook: http://www.facebook.com/michaelkors
   @MichaelKors บน Twitter: http://twitter.com/michaelkors
   @MichaelKors บน Instagram: http://instagram.com/michaelkors
   Michael Kors บน Pinterest: http://pinterest.com/michaelkors.com
   @MichaelKors บน Weibo: http://weibo.com/michaelkors
   ค้นหาคำว่า “Michael Kors” บน Weixin และ WeChat
   ค้นหาคำว่า “Michael Kors” บนไลน์

   Android Wear™ ต้องใช้กับโทรศัพท์ระบบแอนดรอยด์ 4.3+ หรือ iOS 8.2+ ฟีเจอร์ที่รองรังอาจแตกต่างกันไประหว่างแพลตฟอร์ม เข้าชมที่ g.co/wearcheckโดยโทรศัพท์แอนดรอยด์ของคุณหรือไอโฟนเพื่อตรวจสอบว่าอุปกรณ์ของคุณรองรับได้หรือไม่ 
   Google, Android และ Android Wear เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc
   iPhone เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple, Inc Qualcomm และ Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าของ Qualcomm Incorporated

   เกี่ยวกับ Michael Kors
   Michael Kors คือดีไซเนอร์ผู้ออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลกและกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย เขาก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี ค.ศ.1981 และปัจจุบันผลิตสินค้ามากมายภายใต้แบรนด์ Michael Kors Collection, MICHAEL Michael Kors และ Michael Kors Mens ที่มีทั้งเครื่องประดับ รองเท้า นาฬิกา เสื้อผ้าสำเร็จรูป และน้ำหอม Michael Kors มีร้านของตัวเองและร้านตัวแทนจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วโลก ทั้งในนิวยอร์ก เบเวอร์ลีฮิลส์ ชิคาโก ลอนดอน มิลาน ปารีส มิวนิก อิสตันบูล ดูไบ โซล โตเกียว และฮ่องกง

   ข้อความคาดการณ์อนาคต
   ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์อนาคตเกี่ยวกับ Michael Kors และ McLaren ผู้อ่านไม่ควรยึดถือข้อความคาดการณ์มากเกินไป เพราะข้อความเหล่านี้ได้รับอิทธิพลจากความไม่แน่นอนและปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของบริษัทและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ ซึ่งล้วนคาดเดาได้ยากและอาจอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท ข้อความคาดการณ์อนาคตจะมีข้อมูลเกี่ยวกับการคาดการณ์ผลลัพธ์และผลการดำเนินงานในอนาคตของบริษัท ซึ่งรวมถึงรายละเอียดของกลยุทธ์ทางธุรกิจ ข้อความคาดการณ์มักจะมีคำว่า “อาจจะ” “จะ” “น่าจะ” “เชื่อว่า” “คาดว่า” “คาดหมาย” “ตั้งใจ” “วางแผน” “คาดคะเน” หรือคำอื่นๆที่มีความหมายในทำนองเดียวกัน ข้อความคาดการณ์อนาคตในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อ้างอิงจากสมมติฐานที่ได้จากประสบการณ์ของผู้บริหาร รวมถึงการรับรู้ข้อมูลในอดีต สภาพการณ์ในปัจจุบัน ความคาดหมายในอนาคต และปัจจัยอื่นๆที่ผู้บริหารคิดว่ามีความเหมาะสมตามสถานการณ์ ผู้อ่านควรทำความเข้าใจว่าข้อความเหล่านี้มิใช่เครื่องรับประกันผลลัพธ์หรือผลการดำเนินงานใดๆ เพราะข้อความเหล่านี้ประกอบด้วยสมมติฐาน ความเสี่ยง และความไม่แน่นอน ทั้งที่ทราบและไม่ทราบ แม้แต่ละบริษัทเชื่อว่าข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้อยู่บนพื้นฐานของสมมติฐานที่สมเหตุสมผล แต่ผู้อ่านก็ต้องตระหนักว่ามีปัจจัยอีกมากมายที่อาจส่งผลกระทบต่อผลประกอบการทางการเงิน หรือผลการดำเนินงานที่แท้จริง และอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ สามารถอ่านปัจจัยทั้งหมดนี้ได้ในส่วน “Risk Factors” และในรายงานประจำปี Form 10-K สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 2 เมษายน 2016 (File No. 001-35368) ของ Michael Kors ที่ได้มีการยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2016

   สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51413304&lang=en

   ติดต่อ: 
   ICR, Inc.
   Jean Fontana, 203-682-1214
   jean.fontana@icrinc.com
   Alecia Pulman, 646-277-1231 (สื่อมวลชน)
   KorsPR@icrinc.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!