Logo

Qvest Media มีผู้ถือหุ้นหลักรายใหม่โดย RAG-Stiftung

Category: Finance
Posted Sep 6, 2016 07:34 (GMT +7)

         โคโลญ--(บิสิเนส ไวร์)--5 กันยายน 2016

         - สถาปนิกออกแบบระบบมุ่งขยายไปสู่ระดับนานาชาติ

         กลุ่ม Qvest Media ณ ขณะนี้มีผู้ถือหุ้นหลักรายใหม่ จากการวางแผนที่จะปิดตัวในปลายเดือนกันยายน 2016 RAG-Stiftung (RAG Foundation) จะเป็นผู้ถือหุ้นหลักใน Qvest Media จากผู้ก่อตั้งบริษัท คือ Gunnar Wellen และ Peter Nöthen ผ่านบริษัทลงทุน RAG-Stiftung Beteiligungsgesellschaft mbH ผู้ถือหุ้นรวมถึงบริษัทย่อยของกลุ่ม Qvest Media ทั้งหมดในประเทศเยอรมนี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสิงคโปร์ โดยการซื้อขายยังต้องผ่านการอนุมัติจากผู้มีอำนาจทางกฎหมาย การจับมือกันในครั้งนี้ ผู้บริหารของทาง Qvest Media วางแผนที่จะสร้างเส้นทางการเติบโตนานาชาติที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นและเปิดประตูสู่พื้นที่และตลาดทางธุรกิจใหม่ 

         สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20160905005022/en

         Peter Nöthen, CEO ของ Qvest Media (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

logo
         RAG-Stiftung เมื่อจับมือกับ Qvest Media กำลังลงทุนในระบบชั้นนำสำหรับสื่อและข้อมูลเทคโนโลยีผ่านบริษัทย่อย “การเชื่อมต่อด้านดิจิทัลเป็นเทรนด์ใหญ่เทรนด์หนึ่งในวงการทุกวันนี้ และสะท้อนให้เห็นชัดเจนในการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของแอพพลิเคชั่นทางเว็บและสื่อใหม่ต่างๆ” ดร. Helmut Linssen ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของ RAG-Stiftung กล่าว “การลงทุนในส่วนต่างๆ ที่น่าสนใจในอนาคตเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ระยะยาวสำหรับพอร์ตโฟลิโอของเรา การที่ได้ร่วมกับ Qvest Media ทำให้เราสามารถก้าวไปข้างหน้าก้าวสำคัญและเรามีความยินดีที่จะลงทุนในธุรกิจโลกที่มีฐานท้องถิ่นใน North Rhine-Westphalia” Linssen อธิบาย 

         Qvest Media ผู้เป็นสถาปนิกออกแบบระบบชั้นแนวหน้าสำหรับการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเทคโนโลยีและกระบวนการการปฏิบัติการธุรกิจสื่อ รวมไปถึงการออกแบบ พัฒนา และสร้างโครงสร้างพื้นฐานของเทคโนโลยีสื่อ ณ ขณะนี้ได้มีโปรเจ็กต์ด้านเทคโนโลยีกว่า 69 โปรเจ็กต์ทั่วโลก และส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์เหล่านี้ ทางบริษัทได้สร้างระบบเสียง วิดีโอ และรองรับ IT และระบบการจำหน่ายจ่ายแจกสำหรับการให้บริการสาธารณะและทีวีเอกชน เครือข่ายข่าวสารและสื่อ ผู้ให้บริการด้านคมนาคม องค์กรกีฬา ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเนื้อหาต่างๆ แม้ว่าการให้บริการและการปฏิบัติการขององค์กรจะได้รับความชื่นชมและไว้วางใจที่ดีอยู่แล้ว แต่บริษัทยังคงหาช่องทางในการพัฒนาและเติบโตยิ่งขึ้นไปอีก

         “การสร้างเครือข่ายดิจิทัลถือว่าเป็นส่วนใหญ่ในชีวิตของเราทุกวันนี้ ผู้บริโภคคาดหวังที่จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาทางสื่อออนไลน์ได้ เช่น ภาพ วิดีโอ เกม และข้อมูลจากทั่วทุกที่ ในเวลาใดก็ได้และจากแหล่งข้อมูลที่หลากหลาย ความสำคัญของการเกี่ยวเนื่องต่อกันระหว่างเทคโนโลยี ระบบ และผู้ให้บริการ ต้องการหุ้นส่วนที่มีประสบการณ์ดังเช่น Qvest Media มุ่งประเด็นสำคัญไปที่ลูกค้าของเรา ซึ่งรวมถึง วิดีโอแบบออนดีมาน และบริการเสริม อย่างที่ผู้ให้บริการรายใหญ่เช่น Amazon, Apple และ Netflix ต่างก็ประสบความสำเร็จ ยิ่งไปกว่านั้น เราจะเกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่องกับระบบปัญญาประดิษฐ์หรือ AI สำหรับการวิเคราะห์สื่อและการบริหารจัดการข้อมูลสื่อ และการใช้ดิจิทัล การจำหน่ายจ่ายแจก และการค้าขายเนื้อหา” Peter Nöthen ซึ่งเป็น CEO ของ Qvest Media กล่าว “การที่เรามี RAG-Stiftung อยู่ข้างๆ เรา ทำให้เราสามารถพัฒนาอาณาเขตทางธุรกิจและสามารถเข้าตลาดใหม่ๆ ได้” Nöthen อธิบาย

         บริษัทยังคงได้รับการบริหารโดย Peter Nöthen เป็น CEO ของกลุ่ม Qvest Media ส่วน Gunnar Wellen จะออกจากบอร์ดผู้บริหารและจะทำหน้าที่เป็นผู้ให้คำปรึกษาแก่บริษัท

         เว็บไซต์ขององค์กร:
         www.qvestmedia.com
         www.rag-stiftung.de

         สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160905005022/en/

         ติดต่อ: 
         Qvest Media
         Björn Korb
         โทร: +49 221 97 77 67-11
         อีเมล: bjoern.korb@plus4media.de

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!