Logo

การทำศัลยกรรมแบบเกาหลี วิธีการอย่างเป็นระบบในการเนรมิตให้หน้ามีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ

Category: Lifestyle
Posted Sep 5, 2016 09:49 (GMT +7)

 โซล, เกาหลีใต้--(บิสิเนส ไวร์)--1 กันยายน 2016

         ชาวเอเชีย โดยเฉพาะผู้หญิง ต่างปราราถนาที่จะมีรูปทรงใบหน้าที่นุ่มนวลและอ่อนละมุน มีหลากหลายวิธีการที่จะสามารถเปลี่ยนมิติของใบหน้า เพื่อที่คุณจะสามารถเป็นเจ้าของใบหน้าที่ดูอ่อนนุ่มและมีมิติดียิ่งขึ้น

         สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51409455&lang=en

TL Plastic Surgery (Graphic: Business Wire)         การศัลยกรรมลดโหนกแก้มและลดกราม เป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับใบหน้าที่เป็นที่นิยมในประเทศเกาหลี มีเทคนิคหลากหลายที่ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ และมีวิธีการต่างๆ ให้เลือกสรรค์ขึ้นกับความถนัดและความพึงพอใจ รวมถึงทักษะของผู้ผ่าตัด

         1) ศัลยกรรมตัดโหนกแก้ม (Zygoma Reduction) การลดโหนกแก้มแท้จริงแล้วเป็นการลดขนาดของโหนกแก้มและให้ผล 3 มิติอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าของคุณดูมีขนาดเล็กลง การทำศัลยกรรมโหลกแก้ม 3 มิตินี้จะช่วยลดการลอกของผิวหนังจากกระดูกในบริเวณโหนกแก้ม และใช้การยึดในทิศทางข้างบน ส่งผลให้ยกแก้มและดึงกล้ามเนื้อในระหว่างการผ่าตัด การทำศัลยกรรมตัดโหนกแก้มเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดถ้าหากคุณมีโหนกแก้มที่ยื่นออกมาและผิวหนังบริเวณแก้มที่ห้อยยาน

         2) ศัลยกรรมตัดกราม (Remove Jawbone) ศัลยกรรมการผ่าตัดกรามเหลี่ยม (Bodylong Curved Square Jaw Reduction) มีการคำนึงถึงโครงสร้างกระดูก ความยืดหยุ่นของผิวหนัง ความหนาของชั้นไขมัน และกล้ามเนื้อ ก่อนการตัดกราม ซึ่งกระบวนการนี้จะให้เส้นกรามที่เรียบเนียนและบางลง ลดขนาดของใบหน้าให้เป็นรูปตัว V ที่สวยงาม 

         3) ลดหรือเพิ่มคาง ศัลยกรรมกระดูกคาง (T-osteotomy) ไม่เพียงใช้ได้สำหรับคางอ่อนและใบหน้าที่ยาว แต่ยังมีประสิทธิภาพเมื่อใช้กับคางที่สั้นเช่นกัน ศัลยกรรมกระดูกคางสามารถเพิ่มความยาวหรือทำให้คางสั้นลงโดยไม่ต้องใช้ฟิลเลอร์เพิ่มหรือเสริมคาง ทำให้เกิดใบหน้ารูปตัว V ที่สมบูรณ์แบบ

         เพื่อรูปหน้าที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยวิธีการอย่างเป็นระบบ และองค์ประกอบต่างๆ เช่นสัดส่วนบนใบหน้า และปริมาตรของใบหน้า เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนการผ่าตัด

         สามารถรับชมภาพก่อนและหลังการทำศัลยกรรมของคนไข้ของ TL Plastic Korea ได้ที่ www.tlplasticsurgery.com

         เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

         ติดต่อ: 
         TL Plastic Surgery 
         เกาหลี/อังกฤษ
         Melissa Moon
         tlplasticsurgery@gmail.com
         Kakao Talk: tlps1234
         โทรศัพท์: +82-2-4579-2820
         ไลน์ในประเทศไทย: tlpsthai

         http://mms.businesswire.com/media/newsItemId/en/541382/4/THAI.jpg
         TL Plastic Surgery (กราฟิค: บิสิเนส ไวร์)

         สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20160831006620/en

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!