Logo

Invest.com Group ประกาศงานกิจกรรมสร้าง Token สำหรับ Stox แพลตฟอร์มการทำนายตลาดตัวใหม่

Category: General News
Posted Jul 20, 2017 07:49 (GMT +7)

แพลตฟอร์ม Bancor-Based จะอนุญาตให้ทุกคนคาดการณ์เหตุการณ์โดยใช้ภูมิปัญญาของฝูงชน

เทลอาวีฟ อิสราเอล --(BUSINESS WIRE)--17 กรกฎาคม 2017

ด้วยจุดมุ่งหมายในการเปิดกว้างการลงทุนอย่างเสรีและเท่าเทียมให้กับทุกคน invest.com Group ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการจัดงานกิจกรรมสร้างโทเค็น (token generation events) สำหรับ Stox  ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการทำนายใหม่ตัวหนึ่ง

ข่าวสมาร์ทนิวส์ฉบับนี้อยู่ในรูปแบบสื่อมัลติมีเดีย สามารถเข้าไปอ่านฉบับเต็มได้ที http://www.businesswire.com/news/home/20170718005916/en/

invest.com ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 มีพนักงาน 200 คน ในห้าประเทศมีลูกค้าที่ลงทะเบียน 3 ล้านรายและสร้างรายได้ 50 ล้านเหรียญต่อปีในปี 2016

Stox จะออกมาในรูปแบบสมาร์ทโทเค็นโดยใช้โปรโตคอล Bancor ซึ่งได้รับการประเมินว่าเป็นโซลูชันแบบบล็อกเชน(blockchain) ที่มีสภาพคล่องที่ดีที่สุด

STX จะระดมทุน BNT ไว้เป็นเงินทุนสำรองซึ่งจะรับประกันสภาพคล่องที่ต่อเนื่องและสูงทำให้ทุกคนสามารถซื้อ STX ผ่านสมาร์ทโทเค็นโดยตรงกับ Ether และสามารถสะสางบัญชี STX เพื่อกลับไปยัง Ether โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยการมี slippage และการแพร่กระจายต่ำ

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Stox และสนับสนุนความพยายามของพวกเขาที่จะเป็นสมาชิกผู้บุกเบิกในเครือข่าย Bancor เราเชื่อว่าสภาพคล่องที่ได้รับการค้ำประกันและความมั่นคงของ STX จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ถือหุ้น ต่อโครงการ Stox และเป็นกรณีศึกษาที่แข็งแกร่งสำหรับโปรโตคอล Bancor อีกด้วย" Eyal Hertzog หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ Bancor กล่าว

งานกิจรรมการสร้างโทเค็นนี้จะช่วยให้ Stox พัฒนาแพลตฟอร์มการคาดการณ์การซื้อขายในตลาด ซึ่งจะช่วยให้ผู้ถือ STX สามารถใช้ข้อมูลที่มีการรวบรวมข้อมูลแบบฝูงชน หรือ  crowdsource ประกอบกับการคาดการณ์ของตนเองเพื่อคาดการณ์ผลลัพธ์ของเหตุการณ์ใด ๆ หลายหลายเหตุการณ์ ทั้งนี้ สัญญาของ Smart จะจัดการจับคู่ตามความเหมาะสมโดยดูจากความน่าจะเป็นของผลลัพธ์ ขนาดของฝูงชนที่เข้าร่วมในงานกิจกรรมการคาดการณ์ รวมไปถึงการทำมัดจำเบื้องต้นด้วย

แพลตฟอร์มที่ใช้ระบบบล็อกเชน (blockchain) จะมีความลื่นไหล โดยความหมาย รูปแบบ และการประเมินผลจะเปลี่ยนแปลงไปตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกวัน ผู้ใช้ยังสามารถสร้างการสำรวจความคิดเห็นเพื่อคาดการณ์ล่วงหน้าโดยการระบุช่วงเวลาเฉพาะในแต่ละวันได้ตลอดเวลา ตัวอย่างเช่น ราคาเริ่มต้น(Entry Prices) สำหรับการสุ่มที่เจาะจงใดๆ จะสามารถเปลี่ยนแปลงและผันผวนตามค่าที่คาดการณ์ไว้ได้

"Stox เป็นหนึ่งในการเดินทางเพื่อการพัฒนาที่สำคัญของเราเพราะมันช่วยให้เราสามารถรวมพลังของบล็อกเชน เข้ากับหลากหลายโครงสร้างพื้นฐาน เช่นความสามารถด้านเทคนิคการขายและการตลาดที่คอยให้การสนับสนุน invest.com อยู่" Ophir Gertner ผู้ก่อตั้ง บริษัท invest.com Group กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเอกสารอย่างเป็นทางการของ Stox โปรดไปที่: http://www.stox.com

เกี่ยวกับ invest.com:

invest.com ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2014 เป็นผู้ให้บริการทางการเงินออนไลน์ที่ผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านการเงินเข้ากับเทคโนโลยีล้ำยุค เพื่อให้การลงทุนที่ชาญฉลาด เป็นเรื่องง่ายและราคาไม่แพงสำหรับทั้งผู้ค้ามือใหม่และมืออาชีพ โดยบริษัทอยู่ในการควบคุมของคณะกรรมการตลาดหุ้นและตลาดหลักทรัพย์ไซปรัส (the Cyprus Securities and Exchange Commission)ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 200 คน ใน 5 ประเทศ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.invest.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่  businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20170718005916/en/

ติดต่อ:

Blonde 2.0 for invest.com
Molly Winik, +972 58-4433219
molly@blonde20.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!