Logo

CT Corp และ Prudential Financial Inc. ร่วมสร้าง บริษัทร่วมทุนประกันชีวิตในประเทศอินโดนีเซีย

Category: General News
Posted Jul 19, 2017 05:34 (GMT +7)

หุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ขยายการเข้าถึงชั้นกลางที่กำลังเติบโตของอินโดนีเซียเพื่อเป็นโซลูชันในการปกป้องทางการเงินและการประกันภัย

จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย--(BUSINESS WIRE)--18 กรกฎาคม 2017

CT Corp และ บริษัท Prudential Financial, Inc. (PFI) (NYSE: PRU) ซึ่งเป็น บริษัท ร่วมทุนได้สร้างกิจการร่วมทุน ขึ้นเพื่อจัดหาโซลูชั่นด้านประกันชีวิตให้กับคนในอินโดนีเซียโดยใช้กลยุทธ์การกระจายช่องทางหลายช่องทาง  ภายใต้ข้อตกลงที่ไม่เปิดเผย ซึ่งได้รับการอนุมัติจาก OJK ในประเทศอินโดนีเซีย บริษัท PFI subsidiary Pruco Life Insurance ได้ซื้อหุ้นร้อยละ 49 ใน บริษัทในบรฺษัท PT Asuransi Jiwa Mega Indonesia  ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิต ที่มี CT Corp เป็นเจ้าของทั้งหมด

ข่าวประชาสัมพันธ์สมาร์ทนิวส์ฉบับนี้มีคุณลักษณะมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่:: http://www.businesswire.com/news/home/20170717006347/en/

Prudential Financial, Inc. (PFI), launched its first life insurance business in Asia in Japan in 198 ...

Prudential Financial, Inc. (PFI) เปิดตัวธุรกิจประกันชีวิตแห่งแรกในเอเชียในประเทศญี่ปุ่นในปี 1988 และขยายไปยังไต้หวัน เกาหลีใต้ อินเดีย จีนและมาเลเซีย เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทย่อยของ PFI ได้ร่วมทุนกับ บริษัท CT Corp ในประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2017 โดยเข้าซื้อหุ้นร้อยละ 49 ใน PT Asuransi Jiwa Mega Indonesia ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยที่ CT Corp เป็นเจ้าของ 100% (กราฟิก: Business Wire)

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ CT Corp ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดและโดดเด่นที่สุดของอินโดนีเซีย ในขณะที่เรากำลังเข้าสู่ตลาดนี้เป็นครั้งแรก เพื่อจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และความสามารถของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศอินโดนีเซีย" Charles Lowrey รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของธุรกิจระหว่างประเทศของ PFI กล่าว  "ความเป็นหุ้นส่วนจะทำให้กลยุทธ์การเติบโตของธุรกิจของเราเติบโตขึ้นโดยการขยายธุรกิจสู่ระดับสากลของ PFI สู่ตลาดที่น่าสนใจซึ่งมีศักยภาพในการเติบโตในระยะยาว ผลกระทบทางด้านการประกันต่ำ และมีสภาพแวดล้อมด้านการกำกับดูแลที่ดี"

Lowrey เสริมว่า "เราเชื่อว่าการเข้าถึงลูกค้าของ CT Corp และการมีตราสินค้าที่แข็งแกร่ง พร้อมกับความเชี่ยวชาญด้านการประกันภัย และการจัดการสินทรัพย์ที่ยาวนานของ PFI ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกระบวนการด้านการดำเนินงานและเทคโนโลยีนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การบริหารความเสี่ยง และความสามารถของเรา จะช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับชนชั้นกลางที่กำลังเติบโตของอินโดนีเซีย ได้รับความคุ้มครองทางการเงินสำหรับครอบครัวของพวกเขา"

สัญญาร่วมทุนปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2017

ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการคุ้มครองทางการเงินการเกษียณและการจัดการสินทรัพย์ การจัดการของ PFI มุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นคงทางการเงินในระยะยาวให้กับผู้คนนับล้านทั่วโลก บริษัท ให้บริการลูกค้ารายย่อยและสถาบันในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และอินเดีย และตั้งแต่ วันที่ 31 ธ.ค. 2016 เป็นต้นมา บริษัท มีการประกันชีวิตรวมทั้งสิ้นประมาณ 3.7 ล้านล้านดอลลาร์ทั่วโลกซึ่งรวมถึงที่อยู่ใน นโยบาย Closed Block ด้วย

Chairul Tanjung, chairman and founder of CT Corp, highlighted that “the need for life insurance is increasing as Chairul Tanjung ประธาน บริษัท และผู้ก่อตั้ง CT Corp กล่าวว่า "ความจำเป็นในการประกันชีวิตเพิ่มขึ้นเนื่องจากรายได้สำหรับใช้จ่าย อายุขัย และความรู้ด้านการเงินดีขึ้นในอินโดนีเซีย ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งและความสามารถในการดำเนินงานของ PFI ซึ่งรวมถึงการมีส่วนร่วมและความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาดในประเทศของ CT Corp จะช่วยให้ประชาชนของเรามีการคุ้มครองที่ดีขึ้น และยังเสริมสร้างศักยภาพทางสังคมและเศรษฐกิจของอินโดนีเซีย "

CT Corp ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1987 เป็นบริษัทผู้บริโภครายใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซียซึ่งบริหารสินทรัพย์มากกว่า 1หมื่นล้านเหรียญ และพนักงานมากกว่า 100,000 คน บริษัทเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการเงิน ด้านสื่อ การค้าปลีก อสังหาริมทรัพย์ ไลฟ์สไตล์ และความบันเทิงในประเทศอินโดนีเซีย

อินโดนีเซียมีประชากรมากเป็นอันดับ 3 ในเอเชีย และเป็นประเทศที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 4 ของโลกโดยมีอัตราการเติบโตของ GDP เฉลี่ย 5.3 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา ในขณะที่เบี้ยประกันชีวิตในประเทศคาดว่าจะเติบโตที่อัตราการเติบโตต่อปีร้อยละ 13 ระหว่างปี 2015-2020 การเจาะตลาดยังคงค่อนข้างต่ำที่ 1.3 เปอร์เซ็นต์ของ GDP ซึ่งเป็นหนึ่งในสามของระดับการเจาะตลาด ในประเทศมาเลเซีย และครึ่งหนึ่งของการเจาะตลาดในอินเดีย

เกี่ยวกับ PFI

PFI เป็นผู้นำด้านบริการทางการเงินที่มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารมากกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2017 มีการดำเนินงานในสหรัฐอเมริกา เอเชีย ยุโรป และลาตินอเมริกา พนักงานที่หลากหลายที่มีพรสวรรค์ของ บริษัท มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้ารายบุคคลและลูกค้าองค์กร ในการเติบโตและปกป้องทรัพย์สินของตนเอง ผ่านทางผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย รวมไปถึงการประกันชีวิตค่างวดบริการเกี่ยวกับการเกษียณอายุกองทุนรวมและการจัดการการลงทุน ทั้งนี้ในสหรัฐอเมริกา สัญลักษณ์บริษัทรูปก้อนหินที่โดดเด่นของ เปรียบเสมือนความแข็งแกร่งเสถียรภาพความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมมานานกว่าศตวรรษ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PFI โปรดเยี่ยมชม news.prudential.com

บริษัท Prudential Financial, Inc. (PFI) ของสหรัฐอเมริกาและบริษัทย่อย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับ Prudential plc ซึ่งเป็น บริษัทที่ประกอบการในสหราชอาณาจักร

เกี่ยวกับ CT Corp

CT Corp เป็นกลุ่มธุรกิจที่มุ่งเน้นผู้บริโภครายใหญ่ของอินโดนีเซีย พื้นที่หลักที่มุ่งเน้น ได้แก่ บริการทางการเงิน สื่อ การค้าปลีกอสังหาริมทรัพย์ วิถีการดำเนินชีวิต และความบันเทิง โดยบริษัทดำเนินงานบริหารสถานีโทรทัศน์ ธนาคาร บริษัท ประกันภัยพอร์ทัลออนไลน์ โรงแรมสวนสนุกห้างสรรพสินค้า บริษัท ท่องเที่ยวแฟชั่น และธุรกิจค้าปลีกอาหารและเครื่องดื่ม โดยธุรกิจที่โดดเด่น ได้แก่ Bank Mega ผู้ออกบัตรเครดิตวีซ่ารายใหญ่ที่สุด คาร์ฟูร์ และ TRANSMart ซึ่งเป็นผู้ให้บริการไฮเปอร์มาร์เก็ตรายใหญ่ที่สุด Trans TV และ Trans 7 สองช่องที่ออกอากาศฟรี; TransVision ผู้ให้บริการโทรทัศน์ระบบจ่ายเงินอันดับ 2 ของ DTH; และ Detik.com ซึ่งเป็นพอร์ทัลออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศอินโดนีเซีย บริษัทยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Garuda Indonesia ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเรือธงของประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CT Corp กรุณาเยี่ยมชมhttp://www.ctcorpora.com.

http://cts.businesswire.com/ct/CT?id=bwnews&sty=20170717006347r1&sid=58983&distro=ftpดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170717006347/en/

สำหรับสื่อติดต่อ:
PFI
Sheila Bridgeforth
sheila.bridgeforth@prudential.com
หรือ
CT Corp
Ashish Saboo
ashish.saboo@ctcorpora.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!