Logo

NTT Communications and Arkadin ได้รับรางวัลจากรายการ Frost & Sullivan Asia Pacific ICT Awards

Category: General News
Posted Jul 8, 2017 04:04 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--7 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

NTT Communications Corporation (NTT Com), บริษัทโซลูชั่นไอซีทีและการสื่อสารภายใต้ NTT Group (TOKYO: 9432) และ Arkadin, หนึ่งในบริษัท NTT Communications และเป็นผู้นำตลาดในการติดต่อสื่อสารระบบคลาวด์แบบครบวงจร และการบริการแบบร่วมมือ ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัททั้งสองได้รับรางวัล Frost & Sullivan Asia Pacific ICT Awards ประจำปี 2017

ข่าวสมาร์ทนิวส์ฉบับนี้มีลักษณะเป็นสื่อมัลติมีเดียThis Smart News Release features multimedia. View the full release here: http://www.businesswire.com/news/home/20170706005364/en/

NTT Com ได้รับรางวัล ผู้ให้บริการโซลูชั่นครบวงจร Frost & Sullivan Asia-Pacific และรางวัล  Frost & Sullivan Asia Pacific Telco Data Center ประจำปี พ.ศ. 2560 ผู้ให้บริการศูนย์แห่งปี ส่วน Arkadin ได้รับรางวัล Frost & Sullivan ผู้ให้บริการด้านความร่วมมือเอเชียแปซิฟิกประจำปี เป็นครั้งที่ 5 ติดต่อกัน ผลการประกาศรางวัลถูกประกาศในงาน the 2017 Frost & Sullivan Asia Pacific ICT Awards เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมาที่ประเทศสิงคโปร์

Shuishan Lu นักวิเคราะห์อุตสาหกรรม ดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชัน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Frost & Sullivan กล่าวว่า "NTT Communications สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ UCaaS ที่หลากหลายและครบวงจรพร้อมกับความยืดหยุ่นในการให้บริการที่เป็นรูปธรรม ซึ่งช่วยสร้างมูลค่าทางธุรกิจเพิ่มเติมให้แก่ บริษัท เนื่องจากสามารถให้บริการพอร์ทัลลูกค้าแบบครบวงจรสำหรับการจัดการบริการหลากหลายชนิด รวมทั้งเพิ่มความสามารถในการขยายโซลูชันและการทำงานร่วมกันแบบบูรณาการกับบุคคลที่สาม " ในส่วนของรางวัล Asia Pacific Telco Data Center Service Provider แห่งปี YuXuan NG นักวิเคราะห์อุตสาหกรรม ดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชัน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Frost & Sullivan ได้กล่าวว่า " NTT Communications มีความโดดเด่นแตกต่างจากบริษัทร่วมตลาดอื่น ๆ ด้วยความสามารถในการให้บริการเสริมที่ครบวงจรควบคู่ไปกับการทำงานร่วมกันแบบ colocation และบริการโฮสติ้งที่ได้รับการจัดการ ด้วยการนำบริการที่มีมูลค่าเพิ่มไปใช้กับลูกค้าศูนย์ข้อมูลของบริษัท ทำให้ NTT Communications ประสบความสำเร็จอย่างมากในแง่ของการสร้างรายได้ต่อตารางเมตรและมีการเติบโตเพิ่มขึ้นแบบปีต่อปี "

ในส่วนของรางวัล Arkadin Zi นั้น Ning Chong ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์ด้านการวิจัย ICT Practice ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Frost & Sullivan กล่าวว่า "ในตลาดเชิงพาณิชย์ที่มีการแข่งขันสูง Arkadin ยังคงรักษากลยุทธ์ด้านลูกค้าไว้อย่างต่อเนื่องและมีรายได้เติบโตต่อเนื่องในปี พ.ศ. 2559 เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำงานร่วมกันระหว่างความร่วมมือด้านเทคโนโลยี บริษัทได้ยกระดับความร่วมมือด้านกลยุทธ์กับ Microsoft (Skype สำหรับธุรกิจ) และกับ Cisco โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเปิดตัว Arkadin Total Connect ซึ่งเป็นการให้บริการระบบนิเวศน์แบบครบวงจรของ UC ที่ใช้ Office 365, Cisco CCA-SP และ Cisco Spark โซลูชั่นแบบที่ใช้การสั่งการด้วยเสียง”

ลิงค์เพิ่มเติม:

Arcstar UCaaS

Arctstar SIP Trunking

Nexcenter

Arkadin Services

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications ให้บริการด้านที่ปรึกษา ด้านสถาปัตยกรรม ด้านความปลอดภัยและบริการระบบคลาวด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านสภาพแวดล้อมของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขององค์กร การให้บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของบริษัท ซึ่งรวมถึงเครือข่ายไอพีไอระดับชั้นนำระดับโลก เครือข่าย VPN Arcstar Universal One ™ ที่ครอบคลุม 196 จุด ใน 196 ประเทศ และศูนย์ข้อมูล 140 ศูนย์ที่มีความปลอดภัยทั่วโลก โซลูชันของ NTT Communications ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทั่วโลกของ บริษัท ในกลุ่ม NTT ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA ด้วย

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

เกี่ยวกับ Arkadin

Arkadin เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการสื่อสารแบบครบวงจร (Unified Communications) และผู้บริการแบบร่วมมือ (Collaboration Service Provider) ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก การให้บริการชั้นนำในด้าน การประชุมทางเสียง/ทางเว็บ/ทางวิดีโอ และ โซลูชันการสื่อสารแบบครบวงจรช่วยทำให้ประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันสนุกสนานซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จ ในสถานที่ทำงานที่เชื่อมต่อแบบดิจิตอลทั่วโลก ในฐานะที่เป็นหนึ่งในบริษัท NTT Communications บริการของเราได้รับการจัดส่งในระบบคลาวด์และได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัยเพื่อคุณภาพบริการระดับพรีเมียม ลูกค้ากว่า 50,000 รายที่ประกอบธุรกิจขนาดใหญ่ที่สุดในโลกไปจนถึงธุรกิจขนาดเล็ก ได้รับการสนับสนุนในท้องถิ่นใน 19 ภาษาผ่านทางเครือข่ายศูนย์ปฏิบัติการ 56 แห่งใน 33 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: www.arkadinapac.com

http://cts.businesswire.com/ct/CT?id=bwnews&sty=20170706005364r1&sid=58983&distro=ftpสามารถดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170706005364/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
NTT Communications Corporation
Ms. Yuko Miyamoto / Ms. Aoi Funagoshi, +81 3 6700 4010
ประชาสัมพันธ์ Public Relations
หรือ
Arkadin Singapore
Ms. Nicki Soffe, +65 6572 4707
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ Marketing and Product Marketing Director

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!