Logo

แผนก Analytics ของ Moody ได้รับรางวัล Risk Technology Implementation Awards จำนวนสี่รางวัลจาก The Asian Banker

Category: General News
Posted Jun 29, 2017 10:19 (GMT +7)

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--29 มิถุนายน 2017

แผนก Analytics ของ Moody ประกาศในวันนี้ว่าได้รับรางวัล Risk Technology Implementation Awards จำนวนสี่รางวัลจาก The Asian Banker

Moody’s Analytics ได้รับรางวัล Compliance Risk Technology Implementation of the Year และรางวัล Risk Technology Implementation of the Year กับ Standard Chartered Bank  ในหัวข้อ Liquidity Risk Technology Implementation of the Year Moody’s Analytics คว้าตำแหน่งสูงสุดร่วมกับ AFFIN Bank Group  จบท้ายด้วยรางวัลที่สี่ Moody’s Analytics ได้รับรางวัล Enterprise Risk Technology Implementation of the Year กับ Bank of Beijing และ Jiangsu Hoperun Software Company

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจาก The Asian Banker และการที่ได้แบ่งปันเกียรตินี้กับคู่ค้าที่นับถือของเราที่ Standard Chartered Bank, AFFIN Bank Group, Bank of Beijing และ Jiangsu Hoperun" Andrew Bockelman กรรมการผู้จัดการของ Moody's Analytics กล่าว  "โซลูชันของ Moody's Analytics ช่วยให้ธนาคารทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสามารถเพิ่มประสิทธิภาพจัดทำกระบวนการโดยมีมาตรฐานและอัตโนมัติ และจัดการกับปัญหาด้านกฎระเบียบและการดำเนินงานอื่น ๆ ได้"

โดยใช้โซลูชัน RiskAuthority™ ของ Moody's Analytics Standard Chartered Bank สามารถรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลงานของธนาคารทำให้ธนาคารสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการกำกับดูแลและการบริหารความเสี่ยงได้มากขึ้น  การดำเนินการของ RiskAuthority™ สามารถลดเวลาในการประมวลผลแบทช์ของธนาคารได้อย่างมาก  โซลูชันด้านโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพสูงทำให้ธนาคารประสบความสำเร็จอย่างมากในการประหยัดต้นทุนโครงสร้างพื้นฐาน

การใช้โซลูชัน RiskAuthority และ RiskConfidence™ ของ Moody's Analytics ที่ AFFIN Bank Group ได้สร้างกระบวนการทำงานที่สม่ำเสมอและสามารถทำซ้ำได้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าเชื่อถือได้อย่างรวดเร็ว  สิ่งนี้ส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพในการดำเนินงานของธนาคาร ความสามารถด้านการรายงาน และการวิเคราะห์ความเสี่ยง ทำให้ธนาคารบรรลุเป้าหมายในการตัดสินใจทางธุรกิจและการจัดการความเสี่ยงโดยรวมดีขึ้น

Jiangsu Hoperun มีบทบาทสำคัญในการใช้โซลูชัน RiskAuthority ของ Moody’s Analytics ที่ Bank of Beijing โดยการจัดเตรียมและดำเนินการตามแผนโครงการ การประสานงานระหว่างทีมต่าง ๆ และการรายงานความคืบหน้าในการดำเนินการ  เมื่่อใช้งานโซลูชันของ Moody's Analytics Bank of Beijing สามารถปรับปรุงความถูกต้องและทันเวลาของการคำนวณสินทรัพย์เสี่ยงรวมถึงการคำนวณและการรายงานอัตราส่วนเงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยง  ในขณะเดียวกันระบบอัตโนมัติที่เพิ่มขึ้นอันเนื่องมาจากการดำเนินงานสามารถประหยัดต้นทุนที่สำคัญสำหรับธนาคาร

Foo Boon Ping ผู้จัดการบรรณาธิการของ The Asian Banker กล่าวว่า “Moody's Analytics ได้รับการยอมรับในหลายรางวัลในหัวข้อการบริหารความเสี่ยงในปีนี้  ผลของปีนี้สะท้อนถึงความครอบคลุมและคุณภาพของโซลูชันของพวกเขาและประสิทธิภาพในการช่วยให้สถาบันการเงินในภูมิภาคสามารถจัดการความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างกระบวนการอัตโนมัติให้กับกระบวนการต่าง ๆ และปรับให้เข้ากับเงื่อนไขการกำกับดูแลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา”

การประกาศครั้งนี้ของ The Asian Banker เป็นการขยายรายชื่อรางวัลที่ Moody's Analytics ได้รับ  สำหรับรายการรางวัลทั้งหมด โปรดไปที่ moodys.com/awards และเลื่อนลงไปที่ส่วน Moody's Analytics

คลิกที่นี่เพื่อเข้าชมเว็บไซต์ Moody's Analytics

คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Asian Banker awards

เกี่ยวกับ Moody’s Analytics

Moody’s Analytics ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดทุนและการจัดการความเสี่ยงทั่วโลกสามารถดำเนินการในตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาด้วยความมั่นใจ  ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการวิเคราะห์สินเชื่อ บริษัทมีเครื่องมือที่ไม่เหมือนใครและสามารถแนะแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการวัดและบริหารความเสี่ยง การวิจัยทางเศรษฐกิจ และการบริหารความเสี่ยงทางการเงิน  ด้วยการจัดหาซอฟต์แวร์ บริการชั้นนำ บริการให้คำปรึกษา การวิจัย และระบบการวิเคราะห์ Moody's Investors Service ทำให้ Moody's Analytics สามารถรวมและปรับแต่งบริการต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความท้าทายทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจง  Moody's Analytics เป็นบริษัทในเครือของ Moody's Corporation (NYSE: MCO) ซึ่งมีรายได้ถึง 3.6 พันล้านเหรียญในปี 2016 มีพนักงานประมาณ 10,600 คนทั่วโลกและมีสำนักงานอยู่ใน 36 ประเทศ  ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ moodysanalytics.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170628006446/en/

ติดต่อ:

ซิดนีย์
Hector Lim, 0061.292.708.141
Vice President,
Corporate Communications
hector.lim@moodys.com
หรือ
Moody’s Analytics
Justin Bursztein, +1-212-553-1163
justin.bursztein@moodys.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!