Logo

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งเสริมสมาชิกในเอเชียเหนือเพิ่มบทบาท สร้างแรงบันดาลใจ หนุนชุมชนท้องถิ่นใช้ชีวิตแอคทีฟ

Category: General News
Posted Jun 23, 2017 05:49 (GMT +7)

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)—19 มิ.ย. 2560

Herbalife (NYSE:HLF) บริษัทโภชนาการระดับโลก จัดกิจกรรมประจำปี Asia Pacific Extravaganza ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ โดยมีฮ่องกงเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 16-18 มิ.ย. สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นการฝึกอบรมสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในภูมิภาคเอเชียเหนือ 9,000 คนให้กระตือรือร้นที่จะนำงานวิจัย นวัตกรรม และความได้เปรียบในด้านการแข่งขันของบริษัทไปส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของชุมชนในท้องถิ่นให้เป็นไปในทิศทางที่เป็นประโยชน์ ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวดำเนินเป็นระยะเวลา 3 วันที่ฮ่องกง โดยมี Rich Goudis ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นผู้นำการจัดงาน หลังจากที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อยู่ในรูปแบบสื่อมัลติมีเดียอัจฉริยะ อ่านฉบับเต็มได้ทาง: http://www.businesswire.com/news/home/20170618005115/en/

9,000 Herbalife Nutrition members participated in Asia Pacific Extravaganza for North Asia, held fro ...

สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น 9,000 คนเข้าร่วมกิจกรรม Asia Pacific Extravaganza ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 มิ.ย. ที่ฮ่องกง (ภาพ: Business Wire)

“ในฐานะที่เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลก เราจึงได้ส่งเสริมโภชนาการที่สมดุล วิถีชีวิตสุขภาพดีและกระฉับกระเฉง โดยนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการและการดูแลน้ำหนัก สำหรับเป้าหมายของเราในปีนี้คือ เตรียมความพร้อมให้กับสมาชิก ทั้งในด้านความรู้ความเข้าใจและเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการและสนับสนุนให้สมาชิกเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงและสร้างแรงบันดาลใจให้ชุมชนท้องถิ่นปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารให้เป็นประโยชน์และใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉง ซึ่งเราหวังว่าจะมีบทบาทเพิ่มขึ้นที่จะช่วยให้ประชากรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นและเต็มที่กับชีวิตได้มากขึ้นตามไปด้วย” Stephen Conchie กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานอาวุโสเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว

ขณะเดียวกัน Goudis ผู้บริหารและผู้นำกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจระดับโลกให้กับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าวเปิดงานโดยแสดงวิสัยทัศน์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ว่าเป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และมีพันธกิจที่จะยกระดับโภชนาการให้แก่ผู้บริโภค Goudis กล่าวว่า สภาพแวดล้อมในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโลกกำลังประสบปัญหาใหญ่ที่ไม่มีแนวโน้มจะบรรเทาลงเลย ไม่ว่าจะเป็นภาวะโรคอ้วน สูงวัย และค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพที่เพิ่มขึ้นนั้น นั่นเป็นโอกาสของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นที่จะได้แสดงบทบาทสำคัญในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการชี้ทางแก้ปัญหาเหล่านี้ Goudis ยังบอกด้วยว่า เขาสนใจนวัตกรรม การศึกษา และการฝึกอบรม พร้อมเน้นย้ำว่า บริษัทมีข้อได้เปรียบในการแข่งขันในธุรกิจโภชนาการ อันจะทำให้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากสมาชิกจะได้รับทั้งความรู้ความเข้าใจและเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อที่จะนำไปส่งมอบบริการด้านโภชนาการและฟิตเนสที่เหมาะกับลูกค้าเฉพาะรายต่อไป

ต่อมา Stephen Conchie ได้ขึ้นกล่าวยกย่องชุมชนท้องถิ่นของสมาชิก Herbalife ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการให้บริการฝึกอบรมด้านโภชนาการและฟิตเนสที่ออกแบบเฉพาะบุคคลกับกลุ่มลูกค้าซึ่งกำลังเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะช่วยให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขยิ่งขึ้น

ด้าน ดร. David Heber ประธานสถาบันเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (Herbalife Nutrition Institute) บรรยายถึงมุมมองเชิงลึกของการพัฒนาล่าสุดทางด้านวิทยาศาสตร์และการวิจัย อันเป็นปัจจัยเบื้องหลังปรัชญาด้านโภชนาการของบริษัท โดยกิจกรรมในช่วงนี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้แสดงความเห็นใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ประชาชนได้นำประโยชน์จากโภชนาการมาใช้ต่อสู้กับปัญหาสุขภาพในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ Herbalife

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคเพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น   

ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม จัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านสมาชิกไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และนักกีฬาระดับกีฬาโอลิมปิคประเภทต่าง ๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com

นักลงทุนยังสามารถติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินและข้อมูลอื่น ๆ ได้จากเว็บไซต์สำหรับนักลงทุนสัมพันธ์ของบริษัทที่ http://ir.herbalife.com ซึ่งจะมีการปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัย และมีข้อมูลใหม่ ๆ อยู่เสมอ

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170618005115/en/

ข้อมูลสำหรับติดต่อ:

Herbalife Asia Pacific
Daliea Mohamad-Liauw, +852-3589-2643
VP, Corporate Communications,
dalieal@herbalife.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!