Logo

แผนกกำจัดแมลงและสัตว์รบกวนของ Ecolab เปิดตัวโครงการกำจัดแมลงวันใหญ่ทั่วโลกเพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของอาหาร

Category: General News
Posted Jun 15, 2017 02:49 (GMT +7)

เซนต์พอล มินนิอาโพลิส (BUSINESS WIRE) 31 พฤษภาคม  2560

Ecolab Inc. ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีน้ำ สุขอนามัย พลังงาน และบริการที่ปกป้องผู้คนและทรัพยากรที่สำคัญ ได้เปิดตัวโครงการกำจัดแมลงวันขนาดใหญ่โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นศูนย์กลางและการใช้นวัตกรรมใหม่เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของอาหารที่เกิดขึ้นจากแมลงวันขนาดใหญ่

โครงการกำจัดแมลงวันขนาดใหญ่ของ Ecolab นำเสนอวิธีการแบบหลากหลายรูปแบบที่มุ่งเน้นการกำจัดแมลงวันโดยการตรวจสอบและให้คำแนะนำ การแก้ปัญหาจากภายนอกและภายนอก และการใช้เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์และวิทยาศาสตร์ทั้งภายในและภายนอกสถานที่

Ron Jungmann รองประธานฝ่ายการวิจัยพัฒนาและวิศวกรรมทั่วโลก (RD & E) สำหรับโครงการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวนของ Ecolab กล่าวว่า “โครงการของเราได้รวมเอากระบวนการตามขั้นตอนวิทยาศาสตร์ที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในวงการ อุปกรณ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และบริการถึงสถานที่เพื่อช่วยลดความความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของอาหารและความเสี่ยงต่อแบรนด์ที่เกิดขึ้นจากแมลงวันตัวใหญ่และเพิ่มความพึงพอใจของแขกผู้มาเยือน"

โครงการกำจัดแมลงวันขนาดใหญ่ของ Ecolab ได้มีการใช้ STEALTH™ LED Fly Light อันมีประสิทธิภาพที่สุดพร้อมความปลอดภัยและทนทานเพื่อลดความเสี่ยงที่เกิดจากแมลงวันขนาดใหญ่ในสถานกิจการของลูกค้า  ไฟรุ่นนี้ใช้พลังงานน้อยกว่ารุ่นที่เทียบเท่าได้ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ เป็นการออกแบบที่ทันสมัยและเรียบง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในส่วนหน้าและด้านหลังของร้านอาหารและสถานบริการด้านอาหาร  โครงการกำจัดแมลงวันขนาดใหญ่ของ Ecolab สามารถปรับแต่งเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของที่พักและสถานเลี้ยงดูระยะยาว โรงงานอาหารและเครื่องดื่ม และสถานที่อื่น ๆ

ทีมงาน RD&E ของ Ecolab ได้พัฒนา STEALTH LED Fly Light ผ่านการทดสอบพฤติกรรมการแมลงวันและการประเมินผลด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อให้เข้าใจว่าแมลงวันตอบสนองต่อแสงอย่างไร  การศึกษาแมลงวันทั้งในสภาพแวดล้อมปกติและในห้องควบคุมทำให้ทีมงานเข้าใจถึงพฤติกรรมการบินสำรวจของแมลงวันและได้พัฒนาแสงไฟ LED ของ STEALTH LED  หากใช้ควบคู่กับโซลูชันอื่น ๆ ตามวิธีการป้องกันของ Ecolab แสงไฟ STEALTH LED Fly Light คือมาตรการป้องกันขั้นสุดท้ายสำหรับการจัดการกับแมลงวันขนาดใหญ่ที่สามารถเข้ามาในสถานที่ของลูกค้าได้

STEALTH LED Fly Light ได้รับรางวัล Kitchen Innovation Award ปี 2017 โดย National Restaurant Association ในประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการกำจัดแมลงวันขนาดใหญ่ของ Ecolab และวิธีการลดความเสี่ยง กรุณาเยี่ยมชม www.ecolab.com/largefly.

เกี่ยวกับ Ecolab

Ecolab (ECL) เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีด้านน้ำ สุขอนามัย และเทคโนโลยีด้านพลังงานและบริการที่ช่วยปกป้องผู้คนและทรัพยากรที่สำคัญและเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในทำเลที่ตั้งของลูกค้ามากกว่าหนึ่งล้านแห่ง  ด้วยยอดขายปี 2559 ถึง 13,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และภาคีรวม 48,000 ราย Ecolab นำเสนอโซลูชั่นครบวงจรและบริการในสถานที่เพื่อส่งเสริมอาหารที่ปลอดภัย รักษาสภาพแวดล้อมที่สะอาด เพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำและพลังงาน และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานให้กับลูกค้าในด้านอาหาร การดูแลสุขภาพ พลังงาน การต้อนรับ และอุตสาหกรรมในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก www.ecolab.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170531005181/en/

ติดต่อ:

Ecolab Inc.
Roman Blahoski, 651-250-4385
MediaRelations@Ecolab.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!