Logo

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ยืนยันความมุ่งมั่นกับกีฬาในเวียดนามในฐานะผู้สนับสนุนโภชนาการอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอลิมปิกและพาราลิมปิกของเวียดนาม

Category: General News
Posted Jun 9, 2017 09:04 (GMT +7)

ฮานอย, เวียดนาม--(BUSINESS WIRE)-- 6 มิถุนายน 2017

บริษัทโภชนาการระดับโลก เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE: HLF) ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการกีฬาในระยะยาวของประเทศเวียดนามด้วยการลงนามสัญญาการให้การสนับสนุนด้านโภชนาการเป็นเวลา 5 ปีกับคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งเวียดนาม (Vietnam Olympic Committee - VOC) และคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งเวียดนาม (Vietnam Paralympic Committee - VPC) ในวันนี้  การบรรลุข้อตกลงการให้การสนับสนุนด้านโภชนาการก่อนการแข่งขัน Southeast Asian (SEA) Games ปี 2017 และ ASEAN Para Games 2017 เป็นการปูทางให้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นได้มอบผลิตภัณฑ์โภชนาการทางกีฬา การอบรมด้านโภชนาการ รางวัลและสิ่งจูงใจเพื่อสนับสนุนนักกีฬาชาวเวียดนามที่จะเข้าร่วมการแข่งกีฬาทั้งสองงานที่จะจัดขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียในปีนี้

ในฐานะผู้สนับสนุนด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการสำหรับ VOC และ VPC เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นจะเป็นสนับสนุน:

·         การฝึกอบรมด้านโภชนาการด้านกีฬาสำหรับนักกีฬาเวียดนามที่จะเข้าร่วม SEA Games 2017 และ 2017 ASEAN Para Games

·         ผลิตภัณฑ์โภชนาการทางกีฬาจาก Herbalife 24 และผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะด้าน

·         รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศเหรียญทองเวียดนาม 10 คนแรกใน SEA Games 2017 และผู้ชนะเลิศเหรียญทอง 10 คนแรกในศึก 2017 ASEAN Para Games

·         โอกาสสำหรับนักกีฬาและโค้ชที่ได้รับเลือกในการเข้ารับการศึกษาด้านโภชนาการด้านกีฬาในสหรัฐอเมริกา

ความร่วมมือระหว่างปี 2017 ถึง 2021 ยังเป็นการยืนยันถึงจุดยืนของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นในฐานะผู้สนับสนุนด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการสำหรับนักกีฬาเวียดนามที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขัน 2018 ASIAN Games, 2019-2021 SEA Games, 2019-2021 ASEAN Para Games, 2020 Summer Olympics ในโตเกียว และ 2020 Summer Paralympics.

Shobie Ann King รองประธานเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า "เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการสำหรับคณะกรรมการโอลิมปิกของเวียดนามและคณะกรรมการพาราลิมปิกของเวียดนาม  ในฐานะที่เป็นบริษัทด้านโภชนาการระดับโลกที่มีพันธะสัญญาในการส่งมอบผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาทั่วโลก เราเชื่อว่าเราจะสามารถสนับสนุนวงการกีฬาของเวียดนามด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านโภชนาการและผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อช่วยให้นักกีฬาสามารถลงแข่งขันได้อย่างเต็มศักยภาพ”

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นเริ่มให้การสนับสนุนด้านโภชนาการกับคณะกรรมการบริหารการกีฬาเวียดนามในปี 2012

ล่าสุดในโอลิมปิกฤดูร้อน 2016 ในเมืองริโอ ทีมเวียดนามได้รับรางวัลหนึ่งเหรียญทองและหนึ่งเหรียญเงินซึ่งเป็นผลงานสถิติของทีมโอลิมปิกเวียดนาม  ทีมพาราลิมปิกของเวียดนามยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าหนึ่งเหรียญทอง หนึ่งเหรียญเงิน และสองเหรียญทองแดงในโอลิมปิกฤดูร้อนปี 2016 ในเมืองริโอ

“วงการกีฬาของเวียดนามได้มีพัฒนาการและความสำเร็จอย่างมาก และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจเหล่านี้" นาย Tran Van Manh เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศเวียดนามกล่าว  “ด้วยความช่วยเหลือของผลิตภัณฑ์โภชนาการที่มีคุณภาพสูงของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น นักกีฬาเวียดนามได้รับพลังงานและความสดชื่นที่เพียงพอก่อนการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ  การฝึกอบรมด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น โดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของพวกเขาได้ช่วยให้นักกีฬาของเรามีความรู้ในการพัฒนาโภชนาการโดยใช้หลักการโภชนาการที่สมดุล  สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยปรับปรุงสมรรถภาพทางกายของพวกเขา แต่ยังช่วยให้จิตใจพร้อมที่สุดเพื่อจะได้เข้าถึงศักยภาพอย่างเต็มที่ในการแข่งขันกีฬา” เขากล่าวเสริม

ด้วยพัฒนาการที่โดดเด่นด้านโภชนาการและการฝึกซ้อม ทีมพาราลิมปิกของเวียดนามประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในระดับนานาชาติในปีที่ผ่านมาซึ่งทำให้เพื่อนร่วมชาติเวียดนามของเรารู้สึกภาคภูมิใจ  ด้วยการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากผู้เชี่ยวชาญและผู้สนับสนุนของเรา เราหวังว่านักกีฬาของเราจะสามารถทะลุขีดจำกัดด้านการกีฬา ทำลายสถิติ และเห็นผลงานใหม่ๆ ในการแข่งขันในปีนี้“ นาย Pham Van Tuan ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศเวียดนามกล่าว

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ..2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคเพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น   

ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม จัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านสมาชิกไปยังผู้บริโภคในกว่าประเทศทั่วโล 90

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และนักกีฬาระดับกีฬาโอลิมปิคประเภทต่าง ๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.. 2559 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com

นักลงทุนยังสามารถติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินและข้อมูลอื่น ๆ ได้จากเว็บไซต์สำหรับนักลงทุนสัมพันธ์ของบริษัทที่ http://ir.herbalife.com ซึ่งจะมีการปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัย และมีข้อมูลใหม่ ๆ อยู่เสมอ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170606005633/en/

ติดต่อ:

Herbalife Asia Pacific
Daliea Mohamad-Liauw, +852-3589-2643
VP, Corporate Communications
dalieal@herbalife.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!