Logo

Toshiba เปิดตัวอุปกรณ์รับไฟฟ้าอัจฉริยะแรงดันสูงด้วยค่า 600V และ 5A

Category: General News
Posted May 26, 2017 03:19 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)—25 พ.ค. 2560

วันนี้ บริษัท Storage & Electronic Devices Solutions Company ในเครือ Toshiba Corporation (TOKYO: 6502) ประกาศเปิดตัว “TPD4207F” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มอุปกรณ์รับไฟฟ้าอัจฉริยะแรงดันสูง (IPD) ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจขนาดเล็ก สำหรับใช้งานในมอเตอร์พัดลม ตลอดจนมอเตอร์เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ และปั๊มน้ำ โดยผลิตภัณฑ์ IPD ใหม่นี้บรรจุอยู่ในแพ็กเกจ “SOP30” ซึ่งมีขนาดเล็กและสามารถยึดติดบนพื้นผิวได้ มีค่ากระแสไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเป็น 5A และแรงดันไฟฟ้าสูงถึง 600V โดยจะเริ่มจัดส่งการผลิตล็อตใหญ่ในวันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อยู่ในรูปแบบสื่อมัลติมีเดียอัจฉริยะ อ่านฉบับเต็มได้ทาง: http://www.businesswire.com/news/home/20170524006403/en/

Toshiba: "TPD4207F," a high voltage intelligent power device in a small SOP30 package for use in fan ...

Toshiba: "TPD4207F" เป็นอุปกรณ์รับไฟฟ้าอัจฉริยะแรงดันสูง มาพร้อมกับแพ็กเกจขนาดเล็ก “SOP30” สำหรับใช้งานในมอเตอร์พัดลม (ภาพ: Business Wire)

อุปกรณ์ IPD ใหม่ล่าสุดนี้มีค่า 5A โดยพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยี 600V Super Junction MOSFET หรือ “DTMOSIV” ซึ่งเป็นเทคโนโลยี MOSFET ล่าสุดของ Toshiba เพื่อลดการสูญเสียพลังงานไฟฟ้า จึงสามารถขับเคลื่อนมอเตอร์ในคอมเพรสเซอร์ตู้เย็น ที่อุปกรณ์ IPD ที่มีอยู่ในปัจจุบันยังทำไม่ได้ นอกจากนี้ยังสามารถขยายขอบเขตการนำไปใช้งานได้อีกด้วย

คุณสมบัติ

บรรจุในแพ็กเกจขนาดกะทัดรัด มีค่าไฟฟ้า 600V และ 5A

ใช้เป็นส่วนประกอบของ

มอเตอร์ในคอมเพรสเซอร์ตู้เย็น ฯลฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวใหม่สามารถเยี่ยมชมได้ทาง:

https://toshiba.semicon-storage.com/info/lookup.jsp?pid=TPD4207F&region=apc&lang=en

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ IPD ของ Toshiba สามารถเยี่ยมชมได้ทาง:

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/product/linear/ipd.html

ช่องทางการติดต่อสำหรับลูกค้า:
Power Device Sales & Marketing Department
Tel: +81-3-3457-3933

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/contact.html

ข้อมูลในเอกสารฉบับนี้ ซึ่งรวมถึงราคาและข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ ข้อมูลการให้บริการ และข้อมูลสำหรับการติดต่อนั้นเป็นข้อมูลปัจจุบัน ณ เวลาเผยแพร่เอกสารฉบับนี้ โดยอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Toshiba

Toshiba Corporation เป็นบริษัทที่ติดโผการจัดอันดับ Fortune Global 500 โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการระบบไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกขั้นสูงระดับโลกมากมาย และได้แบ่งธุรกิจออกเป็น 3 สาขาหลักด้วยกันคือ พลังงานที่สะอาดและปลอดภัยยิ่งกว่าเพื่อสนับสนุนการใช้งานในชีวิตประจำวัน ระบบโครงสร้างพื้นฐานที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต และคลังข้อมูลเพื่อรองรับแหล่งข้อมูลระดับก้าวหน้า Toshiba ยึดมั่นในหลักพันธสัญญาพื้นฐานของกลุ่ม Toshiba Group คือ “Committed to People, Committed to the Future” (มุ่งมั่นเพื่อมนุษยชาติ มุ่งมั่นเพื่ออนาคต) จึงได้ส่งเสริมการปฏิบัติงานทั่วโลก และมีส่วนร่วมในการตระหนักถึงการสร้างโลกที่ผู้คนทุกยุคทุกสมัยจะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น

Toshiba ก่อตั้งขึ้นในกรุงโตเกียว ปี 1875 (พ.ศ. 2418) ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางของเครือข่ายบริษัทในเครือทั่วโลกที่มีอยู่ 550 แห่ง มีพนักงานรวมกัน 188,000 คนทั่วโลก มียอดขายประจำปีกว่า 5.6 ล้านล้านเยน (5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ) ณ วันที่ 31 มี.ค. 2559

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Toshiba กรุณาเยี่ยมชมได้ทาง www.toshiba.co.jp/index.htm

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170524006403/en/

ช่องทางการติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Toshiba Corporation
Storage & Electronic Devices Solutions Company
Digital Marketing Department
Chiaki Nagasawa, +81-3-3457-4963
semicon-NR-mailbox@ml.toshiba.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!