Logo

เฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่น สร้างแรงบันดาลใจให้สมาชิกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขับเคลื่อนการเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อชีวิตที่กระฉับกระเฉงและแข็งแรง

Category: General News
Posted Jun 2, 2017 04:49 (GMT +7)

กรุงเทพฯ--(BUSINESS WIRE)-- 22 พฤษภาคม 2560

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลกได้สรุปงานประจำปี Asia Pacific Extravaganza 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคมในกรุงเทพฯ ด้วยเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม งานนี้ได้ฝึกอบรมสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 10,000 คนเพื่อที่จะเป็นตัวแทนของการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม โดยการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดพฤติกรรมด้านโภชนาการที่ดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงกับผู้คนในชุมชนท้องถิ่นของตน

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20170521005082/en/

10,000 Herbalife members from across Southeast Asia gathered in Bangkok to learn how to inspire posi ...

สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์กว่า 10,000 คนจากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมเรียนรู้วิธีสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดพฤติกรรมด้านโภชนาการที่ดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงกับผู้คนในชุมชนท้องถิ่นของตน

จากสถิติขององค์การอนามัยโลก (WHO) เปอร์เซ็นต์ของผู้ที่มีน้ำหนักเกินและเป็นโรคอ้วนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มขึ้นจาก 19.8% ในปี 2553 เป็น 22% ในปี 2557 โดยมาเลเซียและอินโดนีเซียมีอัตราการมีน้ำหนักเกินและโรคอ้วนสูงกว่า ประเทศอื่นในภูมิภาค  สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญที่มากขึ้นในการเผยแพร่ข้อมูลโภชนาการที่ดีและพฤติกรรมการใช้ชีวิตเพื่อช่วยให้คนในภูมิภาคนี้มีวิธีจัดการกับน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ด้วยอัตราโรคอ้วนสูงขึ้น เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เห็นความจำเป็นอันเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน" Stephen Conchie รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้อำนวยการเฮอร์บาไลฟ์ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราสนับสนุนการใช้ชีวิตกระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี และเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนโดยการมอบโภชนาการและผลิตภัณฑ์จัดการน้ำหนักที่ดี เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถให้ความรู้แก่มวลชนเรื่องการใช้ชีวิตอย่างกระฉังกระเฉงและแข็งแรง"

หนึ่งในจุดเด่นสำคัญของงานคือการกล่าวสุนทรพจน์โดย COO ปัจจุบันและว่าที่ CEO ของ Herbalife Nutrition (มีผลเริ่มมิถุนายน 2017) Rich Goudis  เขาได้เน้นย้ำถึงบทบาทของสมาชิกแต่ละคนในการสร้างแรงบันดาลใจด้านโภชนาการในเชิงบวกกับผู้คนรอบตัวและได้แบ่งปันทักษะในการเป็นผู้ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงภายในชุมชนท้องถิ่นของตน โดยอ้างอิงการเปลี่ยนแปลงเชิงมหภาคที่รวมเอาโรคอ้วน ความชรา การเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่ายด้านสาธารณสุข และแนวโน้มของผู้ประกอบการยุคมิลเลนเนียล (millennials)  นอกจากนี้ นพ. Luigi Gratton รองประธานฝ่ายการศึกษาด้านโภชนาการและการพัฒนาของเฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่น และประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ ยังเป็นผู้นำการประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และการวิจัยที่นำมาสู่ปรัชญาโภชนาการของบริษัท  ไฮไลท์อื่น ๆ ของงาน ได้แก่ การกล่าวสุนทรพจน์ของ Stephen Conchie ที่ให้ความสำคัญกับบทบาทของเฮอร์บาไลฟ์ ในการสนับสนุนการมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดีในภูมิภาค

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ช่วยส่งเสริมให้ชีวิตผู้คนทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นตั้งแต่ปี พ.. 2523  ผลิตภัณฑ์คุณภาพของเฮอร์บาไลฟ์ ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม จัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์และผ่านสมาชิกไปยังผู้บริโภคในกว่า  เฮอร์บาไลฟ์มุ่งมั่นที่จะต่อสู้ ประเทศทั่วโลก 90และสภาวะน้ำหนักเกินของผู้คนทั่วโลก กับภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกและชมรมของเฮอร์บาไลฟ์ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง

บริษัทให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 รายการ อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแล็กซี่ และนักกีฬาระดับแชมเปี้ยนของกีฬาประเภทต่าง ๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน หุ้นของบริษัทผ่านการซื้อขายใน New York Stock Exchange (NYSE) ภายใต้ชื่อ HLF  และมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ.2559 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ของเฮอร์บาไลฟ์แสดงข้อมูลสำคัญด้านการเงินและข้อมูลอื่น ๆ ของบริษัทที่ http://ir.Herbalife.com บริษัทแนะนำให้ผู้ลงทุนเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีการอัพเดทข้อมูลและเพิ่มข้อมูลใหม่ในเว็บไซต์ หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170521005082/en/

ติดต่อ:

Herbalife Asia Pacific
Daliea Mohamad-Liauw, +852-3589-2643
VP, Corporate Communications
dalieal@herbalife.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!