Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo จัดนิทรรศการละครโน โชว์ศิลปะการแสดงเก่าแก่ของญี่ปุ่น

Category: General News
Posted May 23, 2017 09:49 (GMT +7)

พร้อมจัดแสดงหน้ากากไม้และเครื่องแต่งกายจาก “Hagoromo” (หรือ Feather Robe) ละครโนชื่อดัง

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--22 พ.ค. 2560

Keio Plaza Hotel Tokyo ซึ่งเป็นโรงแรมนานาชาติที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว เตรียมจัดนิทรรศการพิเศษ หัวข้อ “เชิญชมละครโน ศิลปะการแสดงพื้นบ้านญี่ปุ่น” ระหว่างวันที่ 1-29 มิ.ย. นี้ นับเป็นนิทรรศการพิเศษเกี่ยวกับละครโนที่โรงแรมจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยร่วมมือกับ National Noh Theatre สำหรับในปีนี้ไฮไลท์ของงานอยู่ที่ละครเรื่อง “Hagoromo (Feather Robe)” หรือแปลได้ว่า “เชือกขนนก” ซึ่งเป็นละครโนที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น บอกเล่าเรื่องราวของนางฟ้าในตำนาน ในงานยังมีการจัดแสดงหน้ากากละครโน ซึ่งเป็นหน้ากากไม้แกะสลักของพื้นเมือง ตลอดจนเครื่องแต่งกายในละครโนที่มีการถักทออย่างปราณีต พร้อมอุปกรณ์ประกอบฉากอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแสดงละครโน ส่วนในวันที่ 13 มิ.ย. จะมีการแสดงละครโนรอบพิเศษเรื่อง “Hagoromo” นำแสดงโดย Yoshimasa Kanze นักแสดงละครโนชื่อดังของญี่ปุ่น ต่อด้วยกิจกรรมรับประทานอาหารกลางวันมื้อพิเศษ นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมศิลปะการแสดงคลาสสิกนี้อีกครั้งในวันที่ 21 มิ.ย. โดยจะมีการสาธิตละครโนสั้น ๆ ให้ทั้งลูกค้าโรงแรมและบุคคลทั่วไปเข้าชมได้ฟรี ณ ล็อบบีหลักของโรงแรม เวลา 17.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อยู่ในรูปแบบสื่อมัลติมีเดียอัจฉริยะ อ่านฉบับเต็มได้ทาง: http://www.businesswire.com/news/home/20170522005076/en/

In the exhibition of Japanese Traditional Performing Art "Noh" hosted by Keio Plaza Hotel Tokyo, the ...

Keio Plaza Hotel Tokyo จัดนิทรรศการละครโน ซึ่งเป็นศิลปะการแสดงพื้นบ้านญี่ปุ่น พร้อมจัดแสดงหน้ากากและเครื่องแต่งกายสำหรับละครโนในงาน (ภาพ: Business Wire)

ละครโนถือกำเนิดขึ้นในยุคมุโระมะชิ ปัจจุบันเป็นศิลปะละครเวทีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุเก่าแก่ถึงกว่า 600 ปี ในปี 2008 ละครโนได้รับการจดทะเบียนขึ้นเป็นมรดกโลกของ UNESCO เพื่อเป็นเกียรติแก่ศิลปะการแสดงชั้นสูง ตลอดจนอิทธิพลที่ละครโนได้ถ่ายทอดมายังรูปแบบศิลปะการแสดงสมัยใหม่มากมายทั่วโลกในทุกวันนี้ โรงแรมของเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดโอกาสพิเศษให้แขกผู้เข้าพักในโรงแรม ซึ่ง 75% เป็นผู้มาเยือนชาวต่างชาติจาก 100 ประเทศทั่วโลก ได้สนุกสนานกับการเข้าชมนิทรรศการละครโนเรื่อง “Hagoromo” อันเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเปิดประสบการณ์วัฒนธรรมญี่ปุ่นของเรา

เอกสารข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็ม

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel Tokyo เป็นโรงแรมนานาชาติชั้นนำแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยบาร์และร้านอาหารกว่า 20 ร้าน โรงแรมของเรามีบรรยากาศที่น่าอยู่ การต้อนรับอันอบอุ่น และบริการเหนือระดับไม่เหมือนใคร เพื่อต้อนรับผู้เข้าพักทั้งชาวท้องถิ่นและชาวต่างชาติจำนวนมากให้ได้เข้ามาสัมผัสวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในธีม Hello Kitty การจัดงานแต่งงานในชุดกิโมโน พิธีชงชา การจัดดอกไม้แบบญี่ปุ่น (Ikebana) และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของเรา YouTube Facebook และ Instagram

http://cts.businesswire.com/ct/CT?id=bwnews&sty=20170522005076r1&sid=58983&distro=ftpอ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170522005076/en/

ช่องทางการติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo
Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8010
Public Relations Manager
s-nakatani@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!