Logo

NTT Com เปิดตัวศูนย์ข้อมูล Munich 2 ในประเทศเยอรมนี

Category: General News
Posted May 19, 2017 08:04 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--18 พฤษภาคม 2560

NTT Communications Corporation (NTT Com) ผู้ให้บริการด้านไอซีทีและธุรกิจสื่อสารมวลชนในกลุ่มบริษัท NTT (TOKYO:9432) ประกาศในวันนี้ว่า "Germany Munich 2 Data Center" (Munich 2) ได้เปิดให้บริการแล้วในอุนเทอร์ชไลสส์ไฮม์ (Unterschleißheim) ซึ่งเป็นหนึ่งในชานเมืองของมิวนิก, เยอรมนี ที่ตั้งอยู่ 16km จากใจกลางเมือง

Munich 2 เป็นตึกสองชั้นที่มีพื้นที่ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ถึง 2,800 ตารางเมตร สามารถจุชั้นวางเซิร์ฟเวอร์ได้ 1,100 หน่วยซึ่งคาดว่าจะขยายไปถึง 5,600 ตารางเมตร  สถานที่ดังกล่าวดำเนินการภายใต้แบรนด์ Nexcenter™ ของ NTT Com ซึ่งครอบคลุมบริการข้อมูลศูนย์ข้อมูลทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงในฐานข้อมูลมากกว่า 140 แห่งทั่วโลก

e-shelter หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อว่า "บ้านของระบบคลาวด์" ได้มีการตอบรับจากลูกค้า คู่ค้า สื่อ และผู้นำภาพประชาสังคมในการเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์ข้อมูลแห่งที่สองในมิวนิค  การเฉลิมฉลองนี้ได้รวมถึงการกล่าวต้อนรับจากนายกเทศมนตรีเมืองอุนเทอร์ชไลสส์ไฮม์ Christoph Böck

Munich 2 ซึ่งเป็นตัวอย่างล่าสุดของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ e-shelter เป็นการเจริญรอยตามการเปิดตัวของห้องปฏิบัติการนวัตกรรม e-shelter ในเมืองแฟรงค์เฟิร์ตในช่วงกลางเดือนเมษายน

ฟังก์ชั่นที่ไว้ใจได้และประหยัดพลังงานสูง

Munich 2 ให้บริการศูนย์ข้อมูลโดยอิงตามมาตรฐานแบบครบวงจร 300 แบบที่ Nexcenter™ ได้นำมาใช้ในอุปกรณ์และการดำเนินงานของตน  ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้ได้นำมาตรฐานชั้นนำของอุตสาหกรรมมาใช้เพื่อรับประกันความพร้อมใช้งานและการประหยัดพลังงานสูง  e-shelter ได้ออกแบบโครงสร้างเพื่อปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อมและการขยายตัวในอนาคตและสามารถรับประกันสภาพแวดล้อมที่มั่นคงและปลอดภัยได้ด้วยอุปกรณ์ไฟฟ้าสำรองและแหล่งจ่ายไฟสำหรับเครื่องปรับอากาศ  e-shelter มีการติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยขั้นสูงและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรที่ต้องการความน่าเชื่อถือสูงสุด เช่นสถาบันการเงินต่าง ๆ  Munich 2 สามารถประหยัดพลังงานได้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับการทำความเย็นที่มีประสิทธิภาพและการควบคุมเส้นทางและปริมาณน้ำหล่อเย็นโดยอัตโนมัติ การใช้น้ำเย็นใต้ดินที่มีอยู่ในท้องถิ่นตลอดทั้งปี รวมถึงการควบคุมการใช้ไฟฟ้าโดยอัตโนมัติตามรูปแบบ e-shelter ตัวเดิม

มาตรการเข้มงวดในการบริหารจัดการและรักษาความปลอดภัย

Munich 2 ให้บริการระบบที่มีการป้องกันที่มีประสิทธิภาพตามขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ได้มาตรฐานและการรักษาความปลอดภัยแบบหลายขั้นตอน  บุคลากรภายใน ไม่ใช่ผู้ให้บริการภายนอก ทำการดำเนินการจัดการความเสี่ยงอย่างละเอียดถี่ถ้วนและงานสำคัญอื่น ๆ รวมถึงการตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ ตลอดจนการตรวจสอบกระบวนการรักษาความปลอดภัยโดยพนักงานสองคนตลอด 24 ชั่วโมง  ลูกค้าสามารถขอเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยสำหรับการเข้าห้องเซิร์ฟเวอร์โดยการควบคุมการเข้าถึงด้วยบัตร IC แบบไร้สัมผัสและการตรวจสอบข้อมูลไบโอเมตริก  การป้องกันไม่ให้เข้าออกจากอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาตทำโดยการติดตั้งกล้องภายในและภายนอกอาคาร เซ็นเซอร์รอบ ๆ อาคาร และที่กั้นรถ

สภาพแวดล้อมเครือข่ายที่มีคุณภาพสูง

Munich 2 ให้บริการวงจรจากผู้ให้บริการมากกว่า 10 รายโดยใช้เส้นทางที่แตกต่างกัน  นอกจากนี้วงจรทั้งหมดจะถูกทำซ้ำในห้องประชุมสำหรับห้องเชื่อมต่อผู้ให้บริการโทรคมนาคม ห้องเซิร์ฟเวอร์ และชั้นวางเซิร์ฟเวอร์  ลูกค้าสามารถใช้วงจรอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 10Gbps และเครือข่ายหลายเครือข่ายแบบ carrier-neutral รวมทั้งสร้างสภาพแวดล้อม ICT ที่ไร้รอยต่อซึ่งรวมศูนย์ข้อมูล NTT Com และบริการคลาวด์ทั่วโลก

ประวัติ

ในยุโรป NTT Com ให้บริการศูนย์ข้อมูลในออสเตรีย ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน สวิตเซอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร (ดูภาคผนวก Appendix 1)  ในประเทศเยอรมนี NTT Com ได้ขยายฐานการดำเนินงานในตลาดศูนย์ข้อมูลที่ยุ่งเหยิงของประเทศ โดยให้บริการทางการเงิน ซอฟต์แวร์ ยานยนต์ ไฟฟ้า และสิ่งพิมพ์

ดูภาคผนวก Appendix 2 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Munich 2

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications ให้บริการด้านที่ปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัย และระบบคลาวด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขององค์กร  การให้บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของบริษัท รวมถึงเครือข่าย tier-1 IP ระดับชั้นนำระดับโลก เครือข่าย Arcstar Universal One ™ VPN ซึ่งครอบคลุม 196 ประเทศ/ภูมิภาค และศูนย์ข้อมูลความปลอดภัยกว่า 140 แห่งทั่วโลก  โซลูชั่นของ NTT Communication ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทั่วโลกของกลุ่มบริษัท NTT ได้แก่ Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

เกี่ยวกับ e-shelter

e-shelter เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลชั้นนำในยุโรป ซึ่งมีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสูงสำหรับการการเก็บรักษาและการเชื่อมต่อระบบไอทีและระบบเครือข่าย  การที่ e-shelter มีตัวตนอยู่ในตลาดหลัก ๆ ของ DACH-region ทำให้สามารถใช้กำลังการผลิตไฟฟ้า 300 เมกกะวัตต์และพื้นที่ศูนย์ข้อมูลขนาด 90,000 ตารางเมตรเพื่อนำเสนอโซลูชั่นศูนย์ข้อมูลที่สามารถปรับขนาดได้  ในฐานะสมาชิกของ NTT Communications Group, e-shelter เป็นผู้ให้บริการเครือข่าย 140 แห่งทั่วโลก  บรรดาลูกค้าของ e-shelter ได้แก่บริษัทที่ให้บริการทางการเงิน โทรคมนาคม ไอที เอาต์ซอร์ส รวมทั้งผู้ให้บริการระบบคลาวด์

นอกเหนือจาก e-shelter แล้ว บริษัท Arkadin, Dimension Data, itelligence, NTT Communications, NTT DATA และ NTT Security เป็นส่วนหนึ่งของ NTT Group ในประเทศเยอรมนี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่ม NTT ทั่วโลกได้ที่ www.ntt-global.comhttp://www.e-shelter.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170518005536/en/

ติดต่อ:

บริษัท NTT Communications
Hiroshi Seo, +81 3 6733 9511
wg-cl@ntt.com
หรือ
e-shelter
Daniela Beeger, +49 (0)69-7801 2110
presse@e-shelter.de

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!