Logo

WEX ลงนามในสัญญาการผลิตบัตรเติมน้ำมันเชื้อเพลิงระยะยาวแบบหลายประเทศกับ Chevron

Category: General News
Posted May 17, 2017 14:04 (GMT +7)

เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย--(BUSINESS WIRE)--16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

WEX Card Australia Pty Ltd, ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของ WEX Inc. (NYSE: WEX ซึ่งเป็นผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นด้านการชำระเงินระดับองค์กร ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท ได้ลงนามในสัญญาสำคัญสองฉบับกับบริษัท Chevron International Pte. Ltd.

Chevron ซึ่งเป็น บริษัท พลังงานชั้นนำระดับโลกได้เลือก WEX เพื่อให้เป็นผู้พัฒนา สนับสนุน และจัดการแพลตฟอร์มการประมวลผลบัตรเชื้อเพลิงของเชฟรอนใน 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ เสาหลักที่สองของสัญญายังรวมถึงข้อตกลงในการประมวลผลบัตรน้ำมันของ Chevron ในช่วง 10 ปีข้างหน้า

สัญญาเหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความสามารถในเชิงธุรกิจของ WEX ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราจะเห็นได้ว่ามีแนวโน้มที่ WEX ถูกเลือกให้เป็นผู้ให้บริการบัตรเชื้อเพลิงของ สำหรับบริษัทเชื้อเพลิงที่สำคัญในภูมิภาคนี้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ " George Hogan รองประธานอาวุโสของ WEX International กล่าว "ข้อตกลงนี้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถจัดการโครงการที่ซับซ้อน และนำเสนอโซลูชั่นชั้นนำให้แก่บริษัทคู่ค้าของเรา เพื่อให้บริษัทเหล่านั้นสามารถมุ่งความสนใจไปที่หน้าที่หลักในการจัดหาเชื้อเพลิงให้กับลูกค้าของพวกเขา"

ในระหว่างที่ WEX ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดมาในเอเชีย สัญญาฉบับใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงการขยายธุรกิจไปสู่อีก 3 ประเทศในภูมิภาคนี้เพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิงในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งได้แก่ประเทศ มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์

เกี่ยวกับ WEX Inc.

WEX Inc. (NYSE: WEX) เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินระดับองค์กรชั้นนำ จากรากฐานของการชำระเงินด้วยบัตรเติมน้ำมัน (fleet card) มาตั้งแต่ปี พ. ศ. 2526 ขณะนี้ WEX ได้ขยายขอบเขตธุรกิจไปเป็นผู้ให้บริการหลายช่องทางสำหรับโซลูชั่นการชำระเงินระดับองค์กร โดยให้บริการยานพาหนะรวมกันมากกว่า 10 ล้านคัน พร้อมไปกับการนำเสนอความปลอดภัยและระบบควบคุมด้านการชำระเงินที่ยอดเยี่ยมให้แก่หลายภาคธุรกิจ นอกจากนั้น WEX ให้บริการลูกค้าและคู่ค้าทั่วโลกผ่านทางการดำเนินงานทั่วโลก โดยมีสำนักงานอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ บราซิล สหราชอาณาจักร อิตาลี ฝรั่งเศส เยอรมนี นอร์เวย์ และสิงคโปร์ อนึ่ง WEX และบริษัทในเครือมีพนักงานรวมกันกว่า 2,700 คน โดยบริษัทได้เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 และเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้สัญลักษณ์ "WEX" สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปเยี่ยมชม www.wexinc.com และติดตามทุกเรื่องราวของ WEX บน Twitter ได้ที่ @WEXIncNews

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WEX Australia กรุณาเข้าไปดูที่ www.wexaustralia.com.

เกี่ยวกับ Chevron

เชฟรอนคอร์ปอเรชั่นเป็นหนึ่งในบริษัทพลังงานแบบบูรณาการชั้นนำของโลก โดยการดำเนินงานผ่านบริษัทย่อยที่ดำเนินธุรกิจทั่วโลก บริษัทจึงมีส่วนเกี่ยวข้องในเกือบทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมพลังงาน เชฟรอนทั้งสำรวจ ผลิต ขนส่งน้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติ กลั่น ทำการตลาด จัดจำหน่ายเชื้อเพลิงที่ใช้ในการขนส่งและสารหล่อลื่น ผลิต และจำหน่ายปิโตรเคมีและสารเติมแต่ง พร้อม ๆ ไปกับการสร้างพลังงาน การพัฒนาและการใช้เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจในทุก ๆ ด้านของการดำเนินงานของบริษัท เชฟรอนตั้งอยู่ที่เมืองซาน รามอน, รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเชฟรอนสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.chevron.com.

http://cts.businesswire.com/ct/CT?id=bwnews&sty=20170516006511r1&sid=58983&distro=ftpดูเวอร์ชั่นต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170516006511/en/

WEX Inc.
ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Robert Gould, 207-523-7429
Robert.Gould@wexinc.com
หรือ
WEX เอเชียแปซิฟิก
ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Susan Nicholson, +61 417 061 722
susan.nicholson@wexaustralia.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!