Logo

Honor ดันการเติบโตของสมาร์ทโฟนด้วยการเปิดตัว Honor 8

Category: General News
Posted Aug 18, 2016 04:19 (GMT +7)

 ซานฟรานซิสโก--(บิสิเนส ไวร์)--17 สิงหาคม 2016

         โทรศัพท์ Honor 8 รุ่นใหม่ทำให้การเปิดตัวของแบรนด์ในตลาดโลกแข็งแกร่งขึ้น พร้อมกับแนะนำโกลบัลแอมบาสซาเดอร์ Brooklyn Beckham

         วันนี้ Honor ซึ่งเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่มีกลุ่มเป้าหมายที่ลูกค้ารุ่นมิลเลนเนียล ได้เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ Honor 8 ที่สถาบันวิทยาศาสตร์แห่งแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของแบรนด์ Honor สำหรับผู้ใช้อายุน้อยที่มองหาความพิเศษที่แตกต่าง นอกจากนี้ Brooklyn Beckham ยังได้รับเลือกให้เป็นโกลบัลแอมบาสซาเดอร์ของ Honor โดยการเปิดตัวภาพยนตร์สไตล์สารคดีของเขาในงาน 

         imgนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2013 เพียงสองปีที่แล้ว Honor ได้ประสบความสำเร็จในการเติบโตเป็นอย่างสูงและได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำทางนวัตกรรมของ e-brand ผลิตภัณฑ์ของเขานั้นได้มีจัดจำหนาย ในกว่า 74 ประเทศ Honor 8 ได้รับการเผยในประเทศจีนในเดือนกรกฎาคมและจะเปิดตัวในยุโรปเร็วๆ นี้ การที่ได้ส่งออกสินค้าไปกว่า 40,000,000 ช้ินในปี 2015 ทำให้ Honor โตขึ้น 100% จากปีก่อนหน้า ทำให้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้นำในตลาด e-brand ของโลก

         “Honor มุ่งเน้นไปที่กลุ่ม ‘young at heart’ โดยการผลักดันพวกเขาให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ รวมถึงแบ่งปันมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา โมเดลทางธุรกิจของเรานั้นเข้าใจง่าย -- สร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ดิจิทัลและเป็นแบรนด์ที่ต้องการในหมู่มิลเลนเนียล เราเห็นตนเองเป็นตัวเร่งที่ช่วยให้คนรุ่นใหม่สามารถสำรวจโลก ปลดล็อคศักยภาพในตัว และเติมเต็มความฝันของตนเอง” George Zhao ประธานบริษัท Honor Global

         Honor ซึ่งเป็นแบรนด์ digital-first วางกลงยุทธ์ในการบาลานซ์นวัตกรรมและประสิทธิภาพในการใช้งานสูงไว้ด้วยกัน โดยเน้นการออกแบบใหม่และราคาที่ดึงดูด ซึ่งเป็นวิธีการที่เห็นได้ชัดเจนในรุ่น Honor 8 นี้ที่มีโครง สร้างภายนอกสวยงามและมีภายในที่ฉลาดล้ำ การออกแบบที่สวยงามและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนธุรกิจ รวมถึงกล้องเลนส์คู่ 12MP โดยมีเซ็นเซอร์ทั้งสีและเฉดสีเดียว ที่จะสามารถถ่ายภาพได้คมชัดและสีสดมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นแบบสัมผัสระดับสี่ และเทคโนโลยีการอ่านลายนิ้วมือ 3 มิติที่จะให้ประสบการณ์เหนือระดับในด้านความเร็วและความปลอดภัย Honor 8 ใช้ หน่วยการประเมินผล octa-core แบบ 2.3 GHz และแบตเตอร์รี่แบบ 3000 mAh* สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน 

         “เราออกแบบ Honor 8 สำหรับผู้มีความสร้างสรรค์และสำหรับผู้กล้า Brooklyn ซึ่งเป็นช่างภาพที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจที่ค้นพบเส้นทางของตัวเอง ถือเป็นผู้แทนของจิตวิญญาณของแบรนด์นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด” Zhao กล่าว 

         แบรนด์นี้ทำโดยมิลเลนเนียลเพื่อชาวมิลเลนเนียล Honor ได้ออกแบบโปรแกรมที่ให้มีส่วนร่วมมากมายและกิจกรรมต่างๆ ในด้านกีฬา บันเทิงและดนตรี เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้า และเพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ได้เผยความเป็นตัวเอง ท้าทา ยความสามารถและออกไปตามหา passion ของตน Honor จับมือกับเหล่าเซเลบริตี้และผู้นำทางความคิดที่ได้รับความนิยมเชื่อถือในตลาดหลัก ที่จะสามารถมีอิทธิพลในชุมชนของลูกค้า และเป็นตัวแทนของจิตวิญญาณผู้กล้าและ young at heart สำหรับแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนอื่นได้แก่ Kris Wu (จีน/เอเชีย) ซึ่งจะประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหน้า

         ที่จัดจำหน่าย สเป็คเครื่องและราคา:
         ในสหรัฐอเมริกา สมาร์ทโฟน Honor 8 แอนดรอยด์จะมีขายสี Sapphire Blue, Pearl White และ Midnight Black โดย MSRPs ราคาเริ่มที่ $399.99 สำหรับโมเดลแบบ 32GB และ $449.99 สำหรับโมเดลแบบ 64GB 

         การสั่งจองล่วงหน้าเริ่มต้นในวันที่ 17 สิงหาคมจนถึง 3 กันยายนในร้านจำหน่ายดังต่อไปนี้: Amazon, Best Buy, B&H Photo Video และ Newegg รวมไปถึงบนเว็บไซต์ HiHonor.com/us/

         ใน 60 วันแรก Best Buy จะมีขายสี Sapphire Blue แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

&n bsp;        ลูกค้าที่สั่งจอง Honor 8 ล่วงหน้าจะได้รับบัตรของขวัญ $50 จากร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการ 

         1 HiHonor.com จะให้ $50 รีเบต (การคืนส่วนลด) ดังที่ปรากฏในบัตรของขวัญ 

         เกี่ยวกับ Honor 
         Honor เป็น e-brand สมาร์ทโฟนชั้นนำ โดยมีสโลแกนว่า “สำหรับผู้กล้า” ซึ่งแบรนด์นี้ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชาวมิลเลนเนียลที่มองหาผลิตภัณฑ์ใช้ต่อกับอินเทอร์เน็ตที่ให้ประสบการณ์เหนือระดับ ให้แรงบันดาลใจในการการะทำ ก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่สามารถประสบความสำเร็จในฝันของตน การกระทำเช่นนี้ Honor มีจุดยืนในการแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในการทำสิ่งที่แตกต่างและสามารถก้าวไปโดยการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดสำหรับลูกค้า

         [ราคาโดยปกติ]
         หากต้องการข้อมู ลเพิ่มเติม สามารถชมร้าน Honor ออนไลน์ได้ที่ http://www.hihonor.com หรือติดตามเราที่:
         https://www.facebook.com/USAhonor
         https://www.instagram.com/HonorUSA
         https://twitter.com/Honor_USA
         https://www.youtube.com/HonorUSA
         https://plus.google.com/HonorUSA

         1 HiHonor.com จะให้ $50 รีเบตตามการ์ดของขวัญ 
         รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160816006372/en/

         ติดต่อ: 
         Racepoint Global for Honor
         Jesica Church, 415-694-6700
         honor@racepointglobal.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!