Logo

Smartmatic ได้ทำการแต่งตั้งประธานเอเซียแปซิฟิกคนใหม่

Category: General News
Posted Apr 25, 2017 14:20 (GMT +7)

นาย Ramaakanth Sakeเข้าร่วม Smartmatic เพื่อเสริมสร้างตำแหน่งในภูมิภาค

ลอนดอน--(บิสิเนส ไวร์)--25 เมษายน 2017 ลอนดอนสำนักงานใหญ่ของ Smartmatic เป็นผู้นำระดับโลกในการเลือกตั้งอัตโนมัติเมืองสมาร์ทและโซลูชันการจัดการรหัสประจำตัว ได้ประกาศการแต่งตั้งของนาย Ramaakanth Sake เป็นประธานของออเปอเรชั่นในเอเชียแปซิฟิก (APAC)

Ramaakanth ซึ่งรากฐานอยู่ที่ประเทศสิงคโปรจะเข้าควบคุมดูแลรับผิดชอบออเปอเรชั่นและควบคุมองค์กรทั้งหมดในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก Ramaakanth ในฐานะประธานของ APAC จะเข้าดูแลประเทศต่อไปนี้ ได้แก่ สหราชอาณาจักร อินเดีย เนปาล ศรีลังกา มัลดีฟส์ ภูฏาน บังคลาเทศ โอเชียเนีย ญี่ปุ่น เกาหลี จีน และประเทศในตะวันออกเฉียงใต้

ตั้งแต่การก่อตั้งในปี 2000 Smartmatic ได้พัฒนาและผลิตเครื่องลงคะแนนและนับคะแนนกว่า 275,000 เครื่องในเอเซีย ห้องแลบ R&D เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Smartmatic เป็นผู้นำในอุตสากรรมนี้ Smartmatic ได้ช่วยในการจัดตั้งการนับคะแนนแบบอิเล็กทรอนิคส์ 3 โครงการที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย และได้ประสบความสำเร็จในการสร้างโครงการสมารท์ซิตี้ ในจังหวัดบาตาน และบูลาตานในประเทศฟิลิปปินส์

ตามความคิดของซีอีโอ Smartmatic นาย Antonio Mugica การแต่งตั้งนาย Ramaakanth นั้นเป็นกลยุทธ์สำคัญโดยที่เขาได้กล่าวไว้ว่า ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกสากำลังแปลรูปเป็นเครื่องกลสำคัญในการกำหนดเศรษฐกิจโลก เลยเปิดโอกาสมหาศาลสำหรับอุตสากรรมนี้

นายAntonio ยังได้กล่าวต่อว่า “ผมมั่นใจในประสายการณ พลังงานและวิสัยทัศน์ผสมผสานไปด้วยความคิดในเชิงกลยุทธ์ บวกกับประวัติการขายที่ยอดเยี่ยมและความเป็นผู้นำที่โดดเด่นเลยทำให้เขาเป็นผู้บริหารในอุดมคติ ซึ่งจะเป็นผู้นำในความพยายามของเราที่จะร่วมกับรัฐบาลที่มองเห็นถึงอนาคตที่จะนำพาเทคโโลยีมาช่วยในการปกครอง”

นาย Ramaakanth ซึ่งมีความมั่นใจที่จะเพิ่มโอกาสให้ ในภูมิภาคได้กล่าวต่อว่าผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมในทีม Smarttatic ซึ่งมีทั้งพลังและความหลงไหลในงาน ผมยังมองถึงโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับหน่วยเลือกตั้งและรัฐบาในภูมิภาค APAC เพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและความโปร่งใสในการเลือกตั้ง เพื่อที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนทั่วไป

นาย Ramaakanth ซึ่งประสพความสำเร็จในหน้าที่การงานมามากกว่า20ปี ก่อนหน้าSmartmatic เขาได้ทำงานมากับบริษยา Tata และบริษัท Motorola Solution มากว่า 20 ปี ในประเทศอินเดียและสิงคโปร์ ซึ่งเขาได้รับตำแหน่งรองประธาน-MSSSI

เกี่ยวกับ Smartmatic

Smartmatic เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่พัฒนาและดำเนินการโดยเอาเทคโนโลยีและบริการเพื่มมาช่วยรัฐบาลโดยการเพิ่มประสิทธิภาพและความโปร่งใสในการทำงาน Smartmatic มีพนักงานรวมอยู่ประมาณ600คน ในประเทศดังต่อไปนี้ สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม อเมริกา เม็กซิโก บาร์บาโดส เฮติ บราซิล ปานามา เวเนซูเอล่า โคลัมเบีย ฟิลิปปินส์ อินโนเซี่ย ออสเตร่เลีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และไต้หวัน

View source version on businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20170424006511/en/

สื่อมวลชนติดต่อ:

Smartmatic
Mrs. Samira Saba, +1-561-862-0747
Marketing and Communications Director
Communications@smartmatic.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!