Logo

GTA จะเข้าร่วมกับ Hotelbeds กรุ๊ป1

Category: General News
Posted Apr 24, 2017 02:49 (GMT +7)

·         Hotelbeds กรุ๊ป และ GTA 2 จะรวมพลังเพื่อขับเคลื่อนความเป็นเลิศด้านการจัดจำหน่ายธุรกิจการท่องเที่ยวแบบ B2B หรือรูปแบบการขายระหว่างร้านค้าและร้านค้าด้วยกัน ทั้งแบบค้าส่งและค้าปลีก

·         ข้อตกลงนี้จะรวมเอา 2 บริษัท ที่มีทั้งการดำเนินงานและการครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ที่ส่งเสริมกัน เข้าไว้ด้วยกัน3

·         การเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของ GTA ในตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วของเอเชียแปซิฟิก และตะวันออกกลาง สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตของ Hotelbeds กรุ๊ป

พาลมา, สเปน--(BUSINESS WIRE)--21 เมษายน พ.ศ. 2560

Hotelbeds กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทท่องเที่ยวแบบ bedbank (ผู้ที่ต่อรองราคาแล้วนำผลิตภัณฑ์มาเสนอต่อแบบค้าส่ง) ระดับโลก และเป็นผู้ให้บริการธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบการขายระหว่างร้านและร้านด้วยกัน(B2B) ได้ประกาศแผนการที่จะให้ GTA เข้าร่วมหน่วยธุรกิจการค้าส่งของ Hotelbeds กรุ๊ป ในวันนี้

ข่าวสมาร์ทนิวส์มีลักษณะเป็นมัลติมีเดีย สามารถดูฉบับเต็มได้ที: http://www.businesswire.com/news/home/20170421005192/en/

GTA to join Hotelbeds Group (Photo: Business Wire)

GTA to join Hotelbeds Group (Photo: Business Wire)

Joan Vilà ประธานบริหารของกลุ่ม Hotelbeds กล่าวว่า " เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ที่จะประกาศให้ทราบว่า GTA จะเข้าร่วม Hotelbeds กรุ๊ป"

" ข้อตกลงนี้ส่งเสริมธุรกิจแบบ bedbank ให้กับครอบครัว Hotelbeds กรุ๊ปมากขึ้นไปอีก หลังจากที่มีการประกาศก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ว่า Tourico Holidays จะเข้าร่วมกับเรา ข้อตกลงที่สำคัญทั้งสองกรณีนี้ เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ ในการเร่งการเติบโตของธุรกิจของเรา ทั้งแบบที่เป็นไปตามการดำเนินกิจการในปัจจุบัน และจากการควบรวมกิจการ (M & A)4

" GTA เป็นผู้จัดจำหน่ายการท่องเที่ยวแบบ B2B ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีประวัติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถนำเสนอบริการโรงแรม การเดินทาง และกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อการท่องเที่ยวทั่วโลก รวมไปถึงการเสนอบริการด้านบริษัทพ่อค้าคนกลาง บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายการท่องเที่ยว โดยมีการดาเนินงานเช่นเดียวกับ Hotelbeds กรุ๊ป ในลักษณะที่ว่า GTA จะทำสัญญากับโรงแรม และผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวที่โดดเด่นทั่วโลกโดยตรง ซึ่งจะเชื่อมต่อและจัดจำหน่ายผ่านการผสานรวมกับระบบ API หรือ แพลตฟอร์มการจองแบบออนไลน์ "

" การเป็นที่รู้จักทั่วโลกของ GTA และโดยเฉพาะชื่อเสียงทีถูกบ่มเพาะมาอย่างดีในตลาดแถบเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนั้น สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การเติบโตของ Hotelbeds กรุ๊ป เราตั้งตาคอยที่จะต้อนรับพวกเขาในกรุ๊ปของเรา "

Ivan Walter ซีอีโอของ GTA กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ผนึกกำลังกับ Hotelbeds กรุ๊ป ประวัติศาสตร์ และความสำเร็จของบริษัทเราพิสูจน์ให้เห็นในตัวของมันเอง การมาร่วมกับ Hotelbeds กรุ๊ป เราสามารถรวบรวมประสบการณ์มากมายที่สั่งสมมา ความมุ่งมั่น และกลยุทธ์ที่ชัดเจนที่เกี่ยวกับภาคธุรกิจ B2B เราเชื่อว่าข่าววันนี้จะเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และเป็นข่าวดีสำหรับผู้จัดจำหน่ายทั้งหลาย ตลอดไปจนถึงลูกค้าของเรา "

เกี่ยวกับ Hotelbeds กรุ๊ป:

Hotelbeds กรุ๊ป เป็นบริษัทอันดับหนึ่งของโลกในด้าน bedbank และเป็นผู้ให้บริการด้านการขายระหว่างร้านค้าและร้านค้าด้วยกัน ที่ทำงานในด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก

ด้วยการดำเนินงานส่วนใหญ่ภายใต้แบรนด์ Hotelbeds และ Bedsonline บริษัทเชื่อมต่อกับบริษัทนายหน้าผู้ให้บริการท่องเที่ยวกว่า 35,000 บริษัทจากกว่า 120 แหล่งตลาดทั่วโลก โดยมีผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวในกว่า 180 ประเทศ และเป็นตัวแทนโรงแรมมากกว่า 120,000 แห่ง นำเสนอรูปแบบการเดินทางมากกว่า 20,000 แบบ และมีกิจกรรมมากกว่า 12,000 กิจกรรม

ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2560 บริษัทได้กลายเป็นอิสระภายใต้กรรมสิทธิ์ของ Cinven และ Canada Pension Plan Investment Board (CPPIB) บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองพาลมาประเทศสเปน และมีพนักงานทั้งสิ้น 6,150 คน ที่ทำงานอยู่ใน 150 สำนักงานทั่วโลก ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2547/48 Hotelsbeds กรุ๊ป ขายห้องพักค้างคืนได้ประมาณ 26 ล้านห้องพัก และได้มูลค่าธุรกรรมรวม (TTV) เป็นเงิน 3.8 พันล้านยูโร

www.hotelbedsgroup.com

เกี่ยวกับ GTA:

เพราะ GTA ดูแลเรื่องการท่องเที่ยวทั่วโลกจึงสามารถทำให้ GTA สามารถให้ตัวเลือกแก่ลูกค้าในด้านที่พักอาศัย การเดินทาง การท่องเที่ยวและกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั่วอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยการทำงานร่วมกับ เอเย่นท่องเที่ยวออนไลน์รายที่ใหญ่และทำงานดีที่สุดจำนวนหนึ่ง ไปตลอดจนถึงผู้ประกอบกิจการนำเที่ยว และเอเย่นท่องเที่ยวทั่วไปที่ดีที่สุดอีกหลายราย GTA ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างร้านค้าและร้านค้าด้วยกัน (business-to-business travelindustry) มาเกือบ 4 ทศวรรษ  GTA เป็นที่เชื่อถือได้เนื่องจากประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน ความสัมพันธ์แบบมีสิทธิพิเศษกับหลายธุรกิจและหน่วยงาน และความชำนาญในการลงพื้นที่จริง ๆ เทคโนโลยีของ GTA ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อซัพพลายเออร์กับผู้ทำกิจการการท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย จำนวนของลูกค้าที่จองผ่านเว็บไซต์ที่เปิดให้ลูกค้ารายย่อยจอง ซึ่งได้แก่ TravelBound ในอเมริกาเหนือ และ TravelCube ในยุโรป ลาตินอเมริกา ออสเตรเลีย และ เอเชีย ตลอดไปจนถึงเว็บ GTA และ API สำหรับผู้ทำการค้าส่ง มีจำรวมกันเกือบ 40,000 การจองทุกวันทั่วโลก วิสัยทัศน์ของ GTA คือการเป็นหุ้นส่วนผู้ให้บริการการเดินทางที่สะดวกที่สุดในโลก ทำธุรกิจที่ทำให้ลูกค้าขายได้มากขึ้นและผลักดันให้เกิดความสำเร็จทางธุรกิจ

www.gta-travel.com

1 ข้อตกลงนี้เป็นไปตามกฎหมายจารีตประเพณี และการอนุมัติด้านการต่อต้านการผูกขาด

2 GTA Travel เป็นชื่อการค้าของกิจกรรมธุรกิจการจัดจำหน่ายทั่วโลกของ Kuoni กรุ๊ป ข้อตกลงนี้จะควบรวมถึงบริษัทจำกัด GTA Travel Holding Ltd บริษัทมหาชน Kuoni Holdings Plc และบริษัทในแบรนด์เดียวกันนี้ทั้งหมดทั้งมวลรวมถึงโดยทางอ้อม ซึ่งรวมถึง TravelCube และ TravelBound ด้วย ยกเว้นแต่เฉพาะ MTS Globe ซึ่งกำลังจะถูกซื้อคืนโดยเจ้าของเดิม

3 ข้อตกลงนี้มีโครงสร้างตามกฎหมาย และมาจากการที่บริษัทที่ถือหุ้นสูงสุดของ GTA กรุ๊ป ถูกซื้อกิจการ 100% โดย Hotelsbeds กรุ๊ป ผ่านบริษัทที่ถือหุ้นอยู่ในสหราชอาณาจักร ผู้ถือหุ้นใน Kuoni นำโดย EQT VII (กองทุนที่ดูแลโดยกลุ่ม EQT Partners) ซึ่งเป็นเจ้าของ GTA จะมีสถานะเป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อยที่สำคัญในธุรกิจที่รวมกันหลังจากการทำธุรกรรม จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในคณะกรรมการบริหารของ Hotelbeds กรุ๊ป

4 ข้อตกลง GTA และ Tourico Holidays เป็นข้อตกลงคนละฉบับแยกกัน กระบวนการกำกับดูแลแยกจากกันและเป็นอิสระภายใต้ระยะเวลาของแต่ละข้อตกลงเอง บริษัท Tourico Holidays และ GTA จะยังคงเป็น บริษัทอิสระ จนกว่าแต่ละข้อตกลงจะมีการทำให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170421005192/en/

ติดต่อ:

Hotelbeds กรุ๊ป
Roman Townsend, +34-619-988-580
หัวหน้าแผนกสื่อสารมวลชนและฝ่ายกิจการสัมพันธ์ที่ Hotelbeds กรุ๊ป
rtownsend@hotelbeds.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!