Logo

RagingWire และ NTT Communications จัดงาน Grand Opening และพิธีตัดริบบิ้นให้กับศูนย์ข้อมูล Dallas TX1

Category: General News
Posted Apr 19, 2017 18:49 (GMT +7)

500 ผู้นำภาคเอกชนและภาคประชาสังคมร่วมเชียร์การเปิดตัวของศูนย์อำนวยระบบคอมพิวเตอร์ไฮเทคขนาดใหญ่สำหรับกิจการต่าง ๆ และบริษัทเกี่ยวกับเทคโนโลยีคลาวด์

ดัลลัส - (BUSINESS WIRE) - 19 เม.ย. 2560 บริษัท RagingWire Data Centers, Inc. ผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยบริษัทแม่ NTT Communications (NTT Com) ซึ่งเป็นบริษัทไอซีทีและสื่อสารมวลชนนานาชาติภายในกลุ่ม NTT (TYO: 9432) ได้ร่วมกับผู้นำภาคเอกชนและภาคประชาสังคมรวม 500 ราย เพื่อฉลองการเปิดตัวศูนย์ข้อมูล Dallas TX1 Data Center ขนาด 230,000 ตารางฟุตซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัทขนาดใหญ่และบริษัทด้าน hyperscale cloud

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20170418005695/en/

ศุนย์ข้อมูล TX1 ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของบริษัทข้ามชาติ ผู้ให้บริการระบบคลาวด์ และสภาพแวดล้อมอันเป็นเอกลักษณ์ของเขตมหานครดัลลัสและฟอร์ตเวิร์ธ (Dallas–Fort Worth metroplex) หนึ่งในตลาดศูนย์ข้อมูลชั้นนำของสหรัฐอเมริกา:

   •     กำลังผลิตไฟฟ้า 16 เมกะวัตต์ (MW) เพื่อรองรับคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ที่มีความหนาแน่นสูง

   •     การจัด private-suite ที่มีความยืดหยุ่นตั้งแต่ 1 ถึง 5 เมกะวัตต์รวมทั้งมีกรงแบบหลายชั้น

   •     เชื่อมต่อได้โดยตรงกับผู้ให้บริการระบบคลาวด์รายใหญ่ ๆ เช่น Amazon Web Services, Microsoft Azure และ Google Cloud Platform

   •     การเชื่อมต่อไฟเบอร์กับโรงแรมและศูนย์ข้อมูลในพื้นที่กว่า 120 แห่ง

   •     ผู้ให้บริการโทรคมนาคมในสถานที่หลายแห่ง

   •     การรักษาความปลอดภัยแบบ multi-factor รวมถึงรั้วกั้นรอบสถานที่ กล้องวีดีโอ แผงการควบคุม และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

   •     ระบบระบายความร้อนแบบไร้น้ำประสิทธิภาพสูงที่สามารถใช้ประโยชน์จากอากาศภายนอกและไม่สิ้นเปลืองแหล่งน้ำในท้องถิ่น

   •     พื้นที่สำนักงาน ห้องประชุม และสิ่งอำนวยความสะดวกฟรี ได้แก่ Wi-Fi ห้องออกกำลังกาย และเครื่องดื่ม

   •     ออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อทนต่อพายุทอร์นาโด EF3 ที่ 136 ไมล์ต่อชั่วโมง

   •     ส่วนหนึ่งของศูนย์ข้อมูลระดับโลกของ NTT Com ซึ่งมีมากกว่ากว่า 140 แห่งใน 19 ประเทศภายใต้แบรนด์ NexcenterTM

“ศูนย์ข้อมูล Dallas TX1 แห่งใหม่ของ RagingWire เป็นศูนย์ข้อมูลที่ได้มาตรฐานของเท็กซัสและระดับโลก” Douglas Adams ประธานและ CEO ของ RagingWire กล่าว "เราคาดหวังว่า TX1 จะกลายเป็นศูนย์กลางข้อมูลที่สำคัญสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และบริษัทระบบคลาวด์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการโครงสร้างไอทีทั่วโลกของพวกเขา” 

งานครั้งนี้เปิดตัวด้วยการตัดริบบิ้นเลเซอร์และการปรากฏตัวของตำนานกีฬาและไอคอนทางธุรกิจ Roger Staubach ผู้ประกาศข่าวรางวัล Emmy Shelly Slater ในฐานะพิธีกร ประธานและ CEO ของ RagingWire Douglas Adams ประธานและ CEO บริษัท NTT Communications Tetsuya Shoji ผู้ก่อตั้ง RagingWire และประธานกรรมการบริหาร George Macricostas และผู้บริหารของกลุ่ม NTT จากทั่วโลก

"ขอแสดงความยินดีกับ RagingWire ในการเปิดศูนย์ข้อมูล Dallas TX1" Tetsuya Shoji ประธานและ CEO บริษัท NTT Communications กล่าว “ด้วยการออกแบบที่ได้รับการจดสิทธิบัตร การทำงานที่เต็มร้อย และการดำเนินงานที่เหนือกว่า RagingWire ได้กลายเป็นศูนย์ข้อมูลของ NTT Com ในทวีปอเมริกาเหนือและเป็นส่วนหนึ่งของเครือศูนย์ข้อมูลระดับโลกภายใต้แบรนด์ Nexcenter"

ศูนย์ข้อมูล Dallas TX1 เมื่อรวมกับศูนย์ข้อมูลในเมืองแอชเบิร์น รัฐเวอร์จิเนีย และเมืองแซคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ขยายฐานความจุของ RagingWire เป็น 1.5 ล้านตารางฟุตและกำลังไฟฟ้าเป็น 113 เมกะวัตต์  ในเมืองแอชเบิร์น ซึ่งเป็นตลาดศูนย์ข้อมูลชั้นของโลก ศูนย์ข้อมูล VA3 แห่งใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง เมื่อรวมกับศูนย์ข้อมูล VA1 และ VA2 แล้ว จะมีพื้นที่รวมกว่า 500,000 ตารางฟุตและมีกำลังไฟรวม 44 เมกะวัตต์  ในเมืองแซคราเมนโต ซึ่งเป็นที่ตั้งศูนย์ข้อมูลในรัฐแคลิฟอร์เนียตอนเหนือที่อยู่นอกพื้นที่แผ่นดินไหวของบริเวณ Bay Area และ Silicon Valley, RagingWire มีพื้นที่ศูนย์ข้อมูลขนาด 680,000 ตารางฟุตและมีกำลังผลิต 53 เมกะวัตต์โดยมีต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ที่น่าสนใจเพราะเทศบาลเมืองแซคราเมนโต (SMUD) ได้จ่ายไฟฟ้าให้ในราคาที่ถูก

NTT Com ได้ซื้อหุ้น 80% จาก RagingWire ในเดือนมกราคม 2014  RagingWire เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเครือ NTT Com ที่มีบริษัท เช่น Netmagic Solutions Pvt. Ltd. ในประเทศอินเดีย Gyron Internet Ltd. GmbH บริษัทให้บริการ e-shelter ในยุโรป และศูนย์ข้อมูลในภูมิภาคเอเชียและภูมิภาคอื่น ๆ ซึ่งรวมแล้วเป็นเครือข่ายศูนย์ข้อมูลระดับโลกที่มีพื้นที่รวมประมาณ 4 ล้านตารางฟุต  ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 NTT Com ประกาศเจตนารมณ์ที่จะซื้อหุ้นที่เหลืออยู่ของ RagingWire เพื่อจะได้ถือหุ้นทั้งหมด 100%

เกี่ยวกับ RagingWire Data Centers

RagingWire Data Centers เป็นผู้ออกแบบ สร้าง และดำเนินงานศูนย์ข้อมูล mission critical ที่มีความพร้อมใช้งาน 100% พลังงานความหนาแน่นสูง การกำหนดค่าแบบยืดหยุ่น การเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการใดก็ได้ และการบริการลูกค้าที่เหนือกว่า  บริษัท RagingWire มีกำลังการผลิตไอที critical IT load รวม 113 เมกะวัตต์ในพื้นที่รวม 1.5 ล้านตารางฟุตในภาคเหนือของแคลิฟอร์เนีย แอชเบิร์น เวอร์จิเนีย และดัลลัส เท็กซัส โดยมีแผนการที่จะขยายตัวตนในตลาดเหล่านี้และตลาดศูนย์ข้อมูลชั้นนำอื่น ๆ ในทวีปอเมริกาเหนือ  ในฐานะส่วนหนึ่งของกลุ่ม NTT Communications RagingWire เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีเครือข่ายกับศูนย์ข้อมูล 140 แห่งที่ดำเนินการโดย NTT Communications ภายใต้แบรนด์ Nexcenter ™ และเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมศูนย์ข้อมูล  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ragingwire.com

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications เป็นผู้ให้บริการด้านการปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัย และระบบคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขององค์กรต่าง ๆ  การให้บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของบริษัท รวมถึงเครือข่ายไอพีชั้น 1 ระดับโลก เครือข่าย Arcstar Universal One ™ VPN ที่ครอบคลุมถึง 196 ประเทศ และศูนย์ข้อมูล 140  แห่งทั่วโลกที่มีความปลอดภัยสูง

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170418005695/en/

ติดต่อ

RagingWire Data Centers

James Leach, +1-703-840-7721

jleach@ragingwire.com

หรือ

NTT Communications

Hiroshi Seo, +81-3-6733-9511

wg-cl@ntt.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!