Logo

โรงแรม Keio Plaza HotelTokyo เป็นเจ้าภาพจัดงานบุฟเฟ่ต์ขนมหวานพิเศษในธีม "Peter Rabbit™ Hotel Carnival"

Category: Travel & Leisure
Posted Apr 19, 2017 08:34 (GMT +7)

เพื่อเป็นการระลึกถึงการครบรอบปีที่ 150 ของวันเกิดของ Beatrix Potter™

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)—18 เมษายน พ.ศ. 2560 โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo ซึ่งตั้งอยู่ในเขตชินจูกุ กรุงโตเกียว จัดงานฉลองครบรอบ 150 ปีการเกิดของ Beatrix Potter นักเขียนชาวอังกฤษผู้ให้กำเนิดนิทานสำหรับเด็กที่มีชื่อเสียง ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครชื่อ กระต่ายน้อยปีเตอร์ หรือ Peter Rabbit  โดยทางโรงแรมได้จัดงานพิเศษในธีมชื่อว่า “Peter Rabbit™ Hotel Carnival.” งานนี้จะถูกจัดขึ้นไปตลอดจนถึง วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ซึ่งจะมีการจัดทำขนมแบบพิเศษตามรูปของตัวละครจากเรื่องราวของ Peter Rabbit พร้อมเสิร์ฟในลักษณะบุฟเฟ่ต์ขนมหวาน ณ ห้อง All Day Dining Jurin นอกจากนี้จะมีเมนูอาหารพิเศษธีม Peter Rabbit ให้บริการที่ห้องอาหารอื่น ๆ ของเราอีกด้วย นอกเหนือไปจากนั้น โรงแรมจะมีการจัดจุดถ่ายภาพพิเศษให้แขกผู้มีเกียรติได้ถ่ายภาพกันอย่างเพลิดเพลินกับ หลากหลายตัวละครจากนิทาน Peter Rabbit อยู่บริเวณชั้นสองของโรงแรม

ข่าวประชาสัมพันธ์สมาร์ทนิวส์ฉบับนี้มีลักษณะเป็นมัลติมีเดีย สามารถดูฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20170418005662/en/

Keio Plaza Hotel Tokyo hosts a special Peter Rabbit(TM) Hotel Carnival dessert buffet in commemorati ...

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo จัดงานบุฟเฟ่ต์ขนมหวานพิเศษในธีม Peter Rabbit(TM) Hotel Carnival เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 150 ปีการเกิดของBeatrix Potter(TM). BEATRIX POTTER(TM)(C) FrederickWarne & Co., 2017

Beatrix Potter ได้สร้างตัวละคร "Peter Rabbit" ขึ้นในปี 1893 ในรูปแบบโปสการ์ดที่ส่งไปยังเด็กวัย 5 ขวบคนหนึ่ง ต่อมาเธอจึงได้เขียนนิทานสำหรับเด็กเรื่อง "The Tale of Peter Rabbit หรือ กระต่ายน้อยปีเตอร์ " :ซึ่งเป็นเรื่องราวของตัวละครกระต่ายน้อยปีเตอร์ (Peter Rabit) ที่แสนจะขี้เล่น ที่กำลังเล่นสนุกอยู่ในสวน ณ เขตชนบทอันงดงามของอังกฤษ นิทานเรื่องนี้ยังถูกอ่านอย่างต่อเนื่องไปทั่วโลก ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลา 100 ปีแล้ว หลังจากมีการตีพิมพ์ต้นฉบับก็ตาม นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้กันว่า"The Tale of Peter Rabbit" เป็นที่รู้จักของของผู้หญิงญี่ปุ่นที่อายุเกิน 45 ปี 100 เปอร์เซ็นต์ หรือทุกคนทีเดียว  สำหรับงาน“Peter Rabbit™ Hotel Carnival” เป็นเพียงแค่หนึ่งในกิจกรรมพิเศษจากอีกหลายกิจกรรม ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงนิทานอีกหลายเรื่องที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น " Alice’s Adventures in Wonderland หรือการผจญภัยของอลิซในแดนมหัศจรรย์" "The Little Mermaid หรือ เงือกน้อยผจญภัย" และอื่น ๆ อีกมากมาย นี่เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายของโรงแรมในการที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครให้กับแขกของโรงแรมของเรา

คลิกเพื่อดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็ม

BEATRIX POTTER™© FrederickWarne & Co., 2017

เกี่ยวกับโรงแรม Keio Plaza Hotel

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo ตั้งอยู่ในเขตชินจูกุซึ่งเป็นศูนย์กลางของกรุงโตเกียวเมืองหลวงของประเทศ โรงแรมนี้เป็นหนึ่งในโรงแรมระดับนานาชาติชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ในโรงแรมมีร้านอาหารและบาร์กว่า 20 แห่ง และได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มาเยี่ยมชมสถานที่ ที่เราเปิดและยินดีต้อนรับทุก ๆ คนอย่างอบอุ่นด้วยการบริการที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งจะทำให้แขกของโรงแรมได้รับประสบการณ์แบบเข้าถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ตัวอย่างเช่น  ห้องตกแต่งในธีม Hello Kitty การลองสวมชุดกิโมโนแต่งงาน พิธีดื่มชา, การจัดดอกไม่สไตล์อิเกบานะ และ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการของเรา โปรดเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ websiteYouTubeFacebook or Instagram.

เข้าไปดูเวอร์ชั่นต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20170418005662/en/

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo
Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8010
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
s-nakatani@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!