Logo

JAC ประกาศอัพเกรดแบรนด์ ยักษ์ใหญ่ยานยนต์จีนเผยแผนรุกสร้างแบรนด์ในงานสัมมนาประจำปี

Category: Automotive
Posted Apr 24, 2017 10:34 (GMT +7)

ซูโจว ประเทศจีน--(BUSINESS WIRE)—17 เม.ย. 2560 JAC ประกาศในงานสัมมนาตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 16-19 เม.ย. เปิดตัวกลยุทธ์อัพเกรดแบรนด์ใหม่ ตอกย้ำแผนสร้างแบรนด์อันทรงพลังในเวทีโลก สำหรับกลยุทธ์ใหม่ของ JAC จะให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจ 3 ส่วนด้วยกัน คือ นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ การส่งออก และการเสริมสร้างความร่วมมือภายในอุตสาหกรรมยานยนต์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น An Jin ประธาน JAC กล่าวว่า “พัฒนาการไม่จำเป็นจะต้องหมายถึงการขยายธุรกิจเสมอไป แต่อาจจะเป็นการยกระดับแบรนด์ก็ได้ สำหรับ JAC แล้ว พัฒนาการจะเกิดขึ้นเมื่อแบรนด์ของ JAC สามารถแข่งขันกับแบรนด์ของกิจการร่วมค้าระหว่างบริษัทจีนกับต่างชาติได้”

ยกระดับผลิตภัณฑ์

JAC พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับแนวคิด “เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ประสานเทคโนโลยีสีเขียว โฉบเฉี่ยวปลอดภัยด้วยดีไซน์อัจริยะ” JAC ทุ่มงบประมาณลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา จนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีหลัก 3 ด้านด้วยกัน คือ แบตเตอรี่ มอเตอร์ไฟฟ้า ระบบควบคุมด้วยไฟฟ้า จนถึงวันนี้ JAC จำหน่ายยานยนต์พลังงานใหม่ ไปแล้วกว่า 35,000 หน่วย มีระยะทางขับขี่รวมกันกว่า 600 ล้านกิโลเมตร

สำหรับผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ของ JAC ประกอบไปด้วย A60 รถบรรทุกขนาดกลางและเล็กซีรีส์ N และรถโค้ช BEST ในปีนี้ JAC วางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น S7 SUV ที่สุดแห่งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ตลอดจนรถบรรทุกอเนกประสงค์ MPV M6 และ K7 เพื่อใช้ในการพาณิชย์

ดียิ่งกว่า กว้างไกลยิ่งขึ้น: กลยุทธ์ระดับโลก

ในปี 2559 ที่ผ่านมา JAC Motors ประสบความสำเร็จในการดำเนินกลยุทธ์ธุรกิจระดับโลก โดยมีการส่งออกคิดเป็น 8.2% ของยอดขายทั้งหมด และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 10% ในปี 2560 An Jin ประธาน JAC มุ่งมั่นที่จะเพิ่มอัตราส่วนดังกล่าวเป็น 20% ในช่วงเวลาไม่กี่ปีข้างหน้านี้

JAC ดำเนินนโยบายการจัดจำหน่ายโดยให้ความสำคัญกับตลาดกลยุทธ์ต่าง ๆ ตลอดจนข้อมูลทางประชากรศาสตร์ที่สำคัญและความต้องการของผู้บริโภค จนทำให้ JAC มีปริมาณการส่งออกเป็นอันดับ 5 ในอุตสาหกรรมยานยนต์อยู่ในเวลานี้ อีกทั้งยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างโรงงานและสายต่อประกอบในคาซัคสถาน แอลจีเรีย อิหร่าน เวียดนาม และปารากวัย นอกจากนี้ JAC ยังยืนหยัดอย่างมั่นคงในตลาดทวีปอเมริกาใต้หลังความพยายามอันยาวนานหลายปี และกำลังเตรียมตัวบุกออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นตลาดในระดับสูงยิ่งขึ้นไปอีก

ความร่วมมือคือกุญแจสำคัญ

เมื่อเดือนเม.ย. 2559 JAC ลงนามในข้อตกลงกับ NEXTEV หลังจากที่ก่อนหน้านั้นได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับ Volkswagen China โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเพิ่มความร่วมมือกับพันธมิตรร่วมอุตสาหกรรม สำหรับ JAC Motors อาศัยประสบการอันยาวนานในตลาดยานยนต์ไฟฟ้าภายในประเทศ ผนวกกับแบรนด์อันทรงพลังของ Volkswagen จนประสบความสำเร็จในการสร้างผลประโยชน์ร่วมกันมหาศาล An Jin กล่าวว่า “เราต้องการขยายการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าและเปิดประตูต้อนรับการขยายความร่วมมือในอุตสาหกรรมนี้อยู่เสมอ”  

เกี่ยวกับ JAC Motors

JAC Motors คือบริษัทผลิตยานยนต์ผู้พัฒนายานพาหนะแบรนด์อิสระเป็นจำนวนมาก อาทิ รถบรรทุกขนาดใหญ่ กลาง และเล็ก, รถเก๋ง, MPV, SRV, รถบัส, แชสซี, เครื่องจักรวิศวกรรม, เครื่องยนต์ และกระปุกเกียร์ JAC Motors มีฐานการดำเนินธุรกิจอยู่ใน เหอเฝย์ ประเทศจีน โดยมีศูนย์การวิจัยและพัฒนาเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนนวัตกรรม นอกจากนี้ JAC ยังก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาของจีนแห่งแรกในต่างประเทศขึ้นในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี และแห่งที่ 2 ที่กรุงโตเกียว ประเทศจีน

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51541481&lang=en

JAC Motors

Crystal Feng, +86-551-62296885

jacmotors@jac.com.cn

http://jacen.jac.com.cn/showroom/s5.html

http://goal.jac.com.cn/

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!