Logo

Mr. Erdenebayar ศิลปินนักวาดการ์ตูนชาวมองโกลเลียจะไปเยือนประเทศเวียดนาม เพื่อเริ่มการประชาสัมพันธ์ไปสู่ระดับโลก

Category: General News
Posted Apr 17, 2017 07:04 (GMT +7)

“Bumbardai” เรื่องราวซึ่งทำให้ผู้คนนับล้านต้องหลั่งน้ำตา

ได้เริ่มต้นการเดินทางสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

TOKYO

Wedge Holdings Co., Ltd (สำนักงานใหญ่ : ชูโอคุ, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น) มีความประสงค์ที่จะแจ้งให้ทราบว่าทางบริษัทได้เริ่มกิจกรรมดังในสัญญาแต่เพียงผู้เดียวกับ Mr. Nambaral Erdenebayarตัวแทนศิลปินนักวาดการ์ตูนจากประเทศมองโกเลีย

จุดหมายแรกคือประเทศเวียดนาม ทางเราได้เชิญเขามาร่วมงาน “Japan SPRING Festival 2017 in Vietnam” และเปิดตัวแนะนำผลงานของเขาชื่อ “Bumbardai” ณ บูธจัดงานของทางบริษัท

※ ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น “Bumbardai” ทางโทรทัศน์: https://youtu.be/qVzeoWM56aI

Mr. Erdenebayar จะเยี่ยมเยียนสถานที่ต่าง ๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้งานกิจกรรมที่มีชื่อว่า “A Journey of Bumbardai in Southeast Asia” โดยทางเราจะนำเสนอภาพยนตร์เกี่ยวกับการเดินทางทั่วภูมิภาคเอเชียของเขาในครั้งนี้ ผลงานของเขานั้นได้รับรางวัลสูงสุดในงาน 8th International Manga Award in 2015 และตัวละครหลักซึ่งเป็นที่นิยมจะได้รับการแนะนำเผยแพร่ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กิจกรรมส่งเสริมผลงานของเขาในครั้งนี้จะแพร่ภาพในต้นปีหน้า รวมทั้งยังเป็นการเดินทางที่จะช่วยแผ่ขยายจินตนาการของเขาให้กว้างไกลออกไปยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ ทางเราได้เชิญเขามาร่วมงาน “Thailand Comic Con 2017” (21- 23 เมษายน 2017) ในประเทศไทยและงาน “ENNICHISAI” (13 - 14 พฤษภาคม 2017) เพื่อเปิดตัวแนะนำผลงานและตัวศิลปิน ณ บูธจัดงานของทางบริษัท

ภาพรวมของงาน “Japan SPRING Festival 2017 in Vietnam”

  • วันที่ : 15 - 16 เมษายน 2017 (เสาร์ - อาทิตย์)
  • เวลา : 9:00 น. – 22:00 น.
  • สถานที่ : Imperial Citadel of Thăng Long, 19 ฮองบ่าน, ฮานอย ประเทศเวียดนาม
  • ผู้จัดงาน : Japan Festival Executive Committee, Wedge Holdings Co., Ltd. และผู้จัดงานอื่น ๆ
  • หมายเหตุ : ประมาณการผู้เข้าชมงาน 200,000 คน ประจำทุกปี

 

            Mr. Erdenebayar“Illustrator ContestAsia” ในประเทศมองโกล, ไทย, เวียดนามและอินโดนีเซีย

            ทางบริษัทมีความมุ่งมั่นในการทำสัญญากับผู้สร้างสรรค์ผลงานที่มีพรสวรรค์ในภูมิภาคเอเชียและมอบแรงผลักดันในการสนับสนุนและทำการตลาดอย่างเต็มที่เพื่อไปสู่ระดับโลก

ข้อมูลประวัติของ Mr. Nambaral Erdenebayar                         

Mr. Erdenebayar ได้ทุ่มเทในการนำเสนอการ์ตูนบนพื้นฐานความปรารถนาที่จะถ่ายทอดประวัติศาสตร์และวิถีชีวิตของชนเผ่าเร่ร่อน พร้อมทั้งความภูมิใจและมุมมองต่าง ๆ เพื่อสืบทอดสิ่งเหล่านี้สู่คนรุ่นต่อไปและเพื่อให้เป็นที่แพร่หลายต่อสายตาชาวโลก เขายังเป็นที่รู้จักว่าเป็นศิลปินที่มีการนำเสนอผลงานออกมาในรูปแบบเสียดสีสังคมและการเมืองของแต่ละยุคสมัยอีกด้วย

  •             “Bumbardai” เป็นเรื่องราวสะท้อนวิถีชีวิตของชนเผ่าเร่ร่อนผ่านประสบการณ์การพบเจอผู้คนและการเจริญเติบโตของเด็กชายอายุ 5 ขวบคนหนึ่ง       ชื่อ “Bumbardai” ซึ่งเขาอาศัยอยู่ในชนเผ่าเร่ร่อน  

            ซีรี่ย์เรื่อง “Bumbardai” ได้รับรางวัลสูงสุดในงาน 8th International Manga Award in 2015 จัดโดยกระทรวงต่างประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ได้มอบรางวัลให้แก่ผลงานของชาวมองโกเลีย ซีรี่ย์ได้อากาศครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 และได้รับความนิยมเป็นอันมาก

  •             Mr. Erdenebayar และ Nordic Comin Group (Mongol NGO บริษัทตัวแทนของ Mr. Erdenebayar) ทางเราได้ทำสัญญากับ Mr. Erdenebayar เนื่องจากมีความชื่นชอบในพรสวรรค์อันมีเสน่ห์ ทั้งเข้าใจอย่างถ่องแท้ในความคิดเชิงปรัชญาและเจตคติต่อผลงานของเขา

            ทางเราพร้อมที่จะสนับสนุนและทำการตลาดเพื่อเผยแพร่ผลงานของเขาอย่างเต็มกำลังไปสู่สายตาชาวโลก และหวังว่าท่านทั้งหลายจะเฝ้าคอยความสำเร็จของเขาจากผลงานต่าง ๆ ในเร็ววันนี้

อ้างอิง ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น “Bumbardai” ทางโทรทัศน์: https://youtu.be/qVzeoWM56aI

Photos/Multimedia Gallery Available:

http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51541167&lang=en

Wedge Holdings Co., Ltd

นาย ทัตซึยะ โคโนชิตะ

กรรมการผู้จัดการและประธานบริหาร

(เลขทะเบียน 2388 TSE JASDAQ Market)

ติดต่อ: นาย ยาสุฮิโระ โคทาเคะ

นักลงทุนสัมพันธ์

 (โทร: +81-3-6225-2207)

wedge-ir@wedge-hd.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!