Logo

SAISON INFORMATION SYSTEMS: HULFT เซ็นสัญญาตัวแทนขายกับ Furukawa (ประเทศไทย) มุ่งสร้างความแข็งแกร่งของกรอบแนวทางการสนับสนุนการขายและการติดตั้งแก่ DataSpider Servista ประเทศไทย

Category: General News
Posted Mar 29, 2017 03:34 (GMT +7)

โตเกียว – (บิสิเนสไวร์) – 28 มีนาคม 2017

วันนี้ SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD (JASDAQ:9640) (สำนักงานใหญ่: โทชิมะ, โตเกียว; ประธานบริษัท: คัสสึฮิโระ อุชิดะ; จากนี้ไปจะเรียกว่า “SAISON INFORMATION SYSTEMS”) ได้ประกาศว่าบริษัทลูกในประเทศสิงคโปร์ HULFT Pte. Ltd. ได้เซ็นสัญญาพันธมิตร HULFT Implementation Partner Agreement (*1) กับ Furukawa (ประเทศไทย) Co., Ltd. (สำนักงานใหญ่: กรุงเทพฯ, ประเทศไทย; ตัวแทน: ชิโระ นากามูระ กรรมการผู้จัดการ; จากนี้ไปจะเรียกว่า "Furukawa (ประเทศไทย)") เพื่อเป็นหุ้นส่วนในด้านการขายและการติดตั้งในไทยให้กับ DataSpider Servista และ DataSpider Mini for Excel ซึ่ง HULFT เป็นผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก HULFT เป็นชุดของผลิตภัณฑ์มิดเดิลแวร์ส่งไฟล์ที่มีส่วนแบ่งตลาดสูงเป็นอันดับ 4 ในเรื่องของยอดขายทั่วโลก(*2)  และเป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาดในประเทศญี่ปุ่น(*3)

ภูมิหลังของสัญญาพันธมิตร HULFT Implementation Partnership Agreement

ในภูมิภาคอาเซียนรวมถึงประเทศไทย EPR และระบบอื่น ๆ ถูกนำมาใช้และกำลังขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไปในทิศทางเดียวกันกับการเติบโตของธุรกิจท้องถิ่นที่ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นและบริษัทอื่น ๆ เป็นเจ้าของ ด้วยเหตุนี้ จึงเกิดความต้องการที่มากขึ้นในเรื่องของการใช้ประโยชน์จากข้อมูลในระบบอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อบริหารจัดการธุรกิจ รวมถึงในเรื่องของข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำมากขึ้นและการใช้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นผ่านการบันทึกข้อมูลอัตโนมัติ และส่งข้อมูลเหล่านั้นไปยังระบบที่ปัจจุบันอยู่ภายใต้การควบคุมด้วยมือของ Microsoft Excel และแอปพลิเคชันอื่น ๆ

เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการรวมข้อมูล SAISON INFORMATION SYSTEMS จึงตัดสินใจเซ็นสัญญาตัวแทนจำหน่ายกับ Furukawa (ประเทศไทย) ซึ่งมีบันทึกที่ติดตามได้ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วในส่วนของการแนะนำ ERP (Dynamics AX) ให้เป็นที่รู้จักในภูมิภาคอาเซียน

แผนการสำหรับอนาคต

ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบไอทีในอุตสาหกรรมการผลิต แผนกออกแบบและวางระบบของ Furukawa (ประเทศไทย) Co., Ltd. มีศักยภาพในด้านการวางแผนระบบและวางระบบ ตามข้อตกลง ศักยภาพเหล่านี้จะถูกนำมาใช้อย่างเต็มที่เพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในธุรกิจและขยายธุรกิจในด้านการรวมข้อมูลสำหรับลูกค้าที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้ จะมีการดำเนินงานในเรื่องของการขาย การแนะนำผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมสนับสนุนต่าง ๆ แก่ DataSpider Servista และ DataSpider Mini for Excel ซึ่งหน่วยธุรกิจ HULFT เป็นผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก HULFT Pte. Ltd. จะให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคแก่แผนกออกแบบและวางระบบของ Furukawa (ประเทศไทย) เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในซีรีย์ HULFT เช่นเดียวกับการสนับสนุนขั้นทุติยภูมิและความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมการขายเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของแผนกออกแบบและวางระบบของ Furukawa (ประเทศไทย) Co., Ltd. อย่างเต็มกำลัง

เครื่องหมายการค้า

- "Microsoft (R) Excel" เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Microsoft Corporation ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

- HULFT และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ HULFT เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD

- APPRESSO และ DataSpider เป็นเครื่องหมายการค้าของ APPRESSO K.K.

- ชื่อบริษัท ผลิตภัณฑ์ และบริการอื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้น ๆ

อ้างอิง

*1 โปรแกรมหุ้นส่วนที่มีการลงนามมุ่งเน้นเป็นพิเศษในเรื่องของบริการด้านการดำเนินงานตามแผนการสำหรับผลิตภัณฑ์ในซีรีย์ HULFT โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมหุ้นส่วน HULFT (HULFT Partner Program: HPP) ซึ่งเป็นโปรแกรมหุ้นส่วนทั่วโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ในซีรีย์ HULFT

*2 แหล่งข้อมูล: IDC, Nov 2015, “Worldwide Managed File Transfer Software Market Shares, 2014: Year of Steady Growth” (#259975)

*3 แหล่งข้อมูล: Fuji Chimera Research Institute, Inc., “New Market of Software Business 2015” (ตามแพ็กเกจ/มูลค่าที่เป็นตัวเงิน)

HULFT

(ข้อมูลผลิตภัณฑ์: https://www.hulft.com/en/dataspider-mini-excel)

สอดคล้องกับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้งตั้งแต่เปิดตัวในปี 1993 HULFT เป็นมิดเดิลแวร์ส่งไฟล์ที่พรั่งพร้อมไปด้วยฟังก์ชันทุกอย่างที่ลูกค้าจำเป็นต้องใช้สำหรับแบ่งปันไฟล์ระหว่างระบบธุรกิจ ณ ปัจจุบัน ใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ของ HULFT กว่า 185,800 ใบ(*4) ถูกถือครองโดยบริษัท 8,600 แห่งใน 43 ประเทศทั่วโลกในหลากหลายอุตสาหกรรม นอกเหนือจากการส่ง รับ และจัดการไฟล์แล้ว ผลิตภัณฑ์ของ HULFT ยังมีฟังก์ชันรอบนอกซึ่งสำคัญกับการส่งไฟล์ รวมถึงการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและการรวมข้อมูลก่อนและหลังการส่ง

*4: ข้อมูล ณ ปลายเดือนกันยายน 2016

DataSpider Servista

DataSpider Servista เป็นซอฟต์แวร์รวมข้อมูลซึ่งพัฒนาขึ้นโดย APPRESSO K.K. ซอฟต์แวร์นี้มอบเครื่องมือช่วยพัฒนาโปรแกรมในส่วนของ GUI ที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ขั้นสูงเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมให้แก่ผู้ใช้ ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถรวมข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องใส่ใจวิธีการเชื่อมต่อระบบและรูปแบบข้อมูลที่แตกต่าง ด้วยความช่วยเหลือจากอะแดปเตอร์ที่สามารถเชื่อมข้อมูลประเภทต่าง ๆ เช่น ข้อมูลใน SAP, Dynamics AX, IBM Notes และฐานข้อมูลเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดาย ซอฟต์แวร์นี้จึงช่วยสนับสนุนการรวมข้อมูลแบบอัตโนมัติและช่วยเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติการ DataSpider Servista มีแอปพลิเคชันสำหรับดำเนินการต่าง ๆ มากมายโดยไม่คำนึงถึงประเภทธุรกิจ ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน DataSpider Servista ในญี่ปุ่นเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนมากกว่า 2,900(*5) ราย

*5: ข้อมูล ณ ปลายเดือนมกราคม 2017

Furukawa (ประเทศไทย) Co., Ltd.

สำนักงานใหญ่: 191 อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 16 ยูนิต 4,C ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

ก่อตั้ง: 9 มีนาคม 2005

ตัวแทน: ชิโระ นากามูระ (กรรมการผู้จัดการ)

URL: http://www.furukawa.co.th/furukawa/

SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD.

สำนักงานใหญ่: Sunshine 60 (21F), 3-1-1 Higashi-Ikebukuro, Toshima-ku, Tokyo 170-6021, Japan

ก่อตั้ง: 1 กันยายน 1970

ประธาน: คัสสึฮิโระ อุชิดะ (ประธานและ CEO)

เงินทุน: 1,367,687,500 เยน

กิจกรรมทางธุรกิจ: ระบบการเงิน, ระบบบริการค้าปลีกและให้บริการคำปรึกษาด้านไอที, HULFT

Securities code: 9640 (ตลาดหุ้นโตเกียว, ตลาด JASDAQ Standard)

เว็บไซต์: http://home.saison.co.jp/english/

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170327005363/en/

ติดต่อ:

HULFT Pte.Ltd.

ยาซุโกะ ซากุระอิ/ ทาคายูกิ กุนจิ +65-6248-4625

hulft@saison.co.jp

หรือ

SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD.

มาซาอากิ ทาคายามะ +81-3-3988-5301

info@hulft.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!