Logo

MetLife บริษัทประกันของอเมริกาแห่งแรกที่ประสบความสำเร็จในการชดเชยคาร์บอน

Category: Energy
Posted Feb 23, 2017 08:19 (GMT +7)

นิวยอร์ก--(บิสิเนส ไวร์)--22 กุมภาพันธ์ 2017

MetLife, Inc. (NYSE: MET) วันนี้ประกาศว่าได้บรรลุเป้าหมายปี 2015 ในการชดเชยคาร์บอน โดยกลายเป็นผู้รับประกันที่อยู่ในสหรัฐฯ แห่งแรกที่สามารถทำได้สำเร็จ

MetLife ประสบความสำเร็จในการชดเชยคาร์บอนโดยการนำเอา best practice เพื่อความยั่งยืนและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมาใช้ในการดำเนินงานขององค์กร และได้ชดเชยการปล่อยของเสียโดยลงทุนในโปรเจ็กต์ลดคาร์บอนทั่วโลก

“MetLife มุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบและขับเคลื่อนการเป็นผู้พิทักษ์สิ่งแวดล้อมในธุรกิจของเราทั่วโลก” Marty Lippert รองประธานบริหารและหัวหน้าของ MetLife Global Technology and Operations กล่าว “กลยุทธ์ธุรกิจแบบยั่งยืนไม่เพียงลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแต่ยังเสริมย้ำว่าเราเป็นใคร”

ตัวอย่างความพยายามของ MteLife ในการนำเอาความยั่งยืนมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ รวมถึง: 

    •    การได้รับใบรับรองแพลตินัมเป็นผู้นำในการออกแบบพลังงานและสิ่งแวดล้อม (LEED) ของสำนักงาน MetLife ในวอชิงตันดีซีและ Global Technology Campus ในแครี่ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ขณะนี้มีสำนักงานที่ได้รับการรับรอง LEED อยู่ 19 แห่งทั่วโลก (หรือเทียบเท่าขนาดอสังหาริมทรัพย์ 4 ล้านตารางฟุต) ซึ่ง 6 ใน 19 แห่งนี้ได้รับแบบแพลตินัม

    •    ลดพลังงานอยู่ที่ 30% ในสำนักงานที่สหรัฐฯ เป็นเจ้าของและดำเนินการ

    •    มีปฏิสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์ระดับท็อปในการลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านทางซัพพลายเชนขององค์กร

    •    ลงทุนสีเขียวจำนวน 9.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีหุ้นในการเป็นเข้าของฟาร์มลมและแสงอาทิตย์ 37 แห่ง, equity stake ในอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการรับรอง LEED 48 แห่ง และโปรเจ็กต์พลังงานทดแทน 3 พันล้านเหรียญ 

ความพยายามเหล่านี้เป็นองค์ประกอบหลักของเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมโลกขององค์กรที่จัดตั้งโครงการนี้ขึ้นในปี 2015 ซึ่งรวมถึง: 

  1. ชดเชยคาร์บอนในปี 2016 และดำเนินการต่อไป
  2. ภายในปี 2020 ลดการใช้พลังงานทั้งหมด 10% จากฐานปี 2012
  3. ภายในปี 2020 ลด GHG ของแต่ละพื้นที่ 10% จากฐานปี 2012
  4. ภายในปี 2020 ให้ซัพพลายเออร์ระดับท็อปของ MetLife เปิดเผยการปล่อย GHG และกิจกรรมการลดการปล่อยพลังงาน

ความมุ่งมั่นและการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมของ MetLife ได้ขยายออกไปนอกบริษัทด้วย โดยการสนับสนุนโปรเจ็กต์การลดคาร์บอนขององค์กรภายนอก 6 แห่งในการส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืน ตัวอย่างมีดังนี้คือ: 

    •    ริเริ่มในการติดตั้งเตาหุงต้มพลังงานแสงอาทิตย์ในจีน โดยช่วยให้ครอบครัวต่างๆ เปลี่ยนจากการใช้เตาถ่านมาเป็นการใช้พลังงานทดแทน 100% 

    •    โปรเจ็กต์การลดการปล่อยพลังงานจากการทำลายป่าและการย่อยสลาย (REDD+) ที่ช่วยปกป้องป่าในโคลอมเบีย ความพยายามในครั้งนี้ช่วยรักษาป่าและลดการตัดไม้ทำลายป่าและการกระทำอื่นๆ ที่ไม่ยั่งยืน

    •    ในสหรัฐฯ MetLife สนับสนุนโปรเจ็กต์ที่จับการปล่อยของเสียจากศูนย์กำจัดขยะที่ไม่เป็นอันตรายที่ใหญ่ที่สุดในนิวยอร์กและเปลี่ยนแก๊สเป็นพลังงานที่สะอาด

กระบวนการต่างๆ ของ MetLife ในการมุ่งเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม เป็นสิ่งสะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจที่มีมายาวนานของบริษัท ในการลดผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อม ความสำเร็จของ MetLife ที่เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณะในขณะนี้มีดังนี้คือ:

    •    ได้รับการยกย่องโดย CDP (ที่รู้จักในนามของ Carbon Disclosure Project) สำหรับการเป็นผู้นำในการรายงานและบริหารจัดการประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม CDP ไม่แสวงหากำไรที่ประเมินงานของบริษัทมากกว่า 5,000 แห่งในด้านประสิทธิภาพการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม

    •    ได้รับชื่อ 2016 North American Dow Jones Sustainability Index ซึ่งเป็นอินเด็กซ์แห่งความยั่งยืนขององค์กรในการติดตามบริษัทชั้นนำที่มีความยั่งยืนเป็นตัวขับเคลื่อน

    •    ได้รับรางวัล 2016 Climate Leadership Award จาก U.S. Environmental Protection Agency สำหรับเป้าหมายในการลดก๊าซเรือนกระจกขององค์กร

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.metlifeglobalimpact.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความมุ่งมั่นและการทำงานของ MetLife ที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและกิจกรรมเพื่อสังคม

เกี่ยวกับ MetLife

MetLife, Inc. (NYSE: MET) ผ่านทางบริษัทลูกต่างๆ (“MetLife”) เป็นบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก่อตั้งในปี 1868 MetLife เป็นผู้ให้บริการด้านประกันชีวิต กรมธรรม์ ผลประโยชน์พนักงาน และการบริหารสินทรัพย์ โดยให้บริการลูกค้าประมาณ 100 ล้านราย มีการดำเนินงานใน 50 ประเทศ และมีตำแหน่งทางการตลาดอันดับต้นๆ ของสหรัฐฯ ญี่ปุ่น ละตินอเมริกา เอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.metlife.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมขององค์กร

ข้อความที่เป็นการคาดเดาในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจมีคำหรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องหรือรวมถึงการคาดเดาในอนาคต ตามการนิยามของ Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ข้อความที่เป็นการคาดเดาในอนาคตให้ความคาดหวังหรืออีเว้นท์ที่มีการคาดคะเน ซึ่งคำเหล่านี้ได้รับการตีความจากข้อเท็จจริงที่ไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์หรือข้อเท็จจริงในปัจจุบัน ใช้คำเช่นคำว่า คาดหวัง คาดการณ์ คาดว่า โปรเจ็กต์ อาจจะ วางแผน เชื่อ เป้าหมาย และคำอื่นๆ ที่มีความหมายใกล้เคียง หรือเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับในอนาคต ซึ่งรวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับการกระทำในอนาคต บริการที่อาจมีขึ้น หรือผลิตภัณฑ์ ประสิทธิภาพในอนาคต หรือผลของบริการหรือผลิตภัณฑ์ ณ ปัจจุบันหรือที่คาดการณ์ ความพยายามในการขาย ค่าใช้จ่าย ผลของเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่นกระบวนการทางกฎหมาย เทรนด์ในการดำเนินงาน และผลด้านการเงิน

ข้อความที่เป็นการคาดเดาในอนาคตอาจไม่เป็นดังกล่าวก็เป็นได้ ซึ่งสามารถได้รับผลกระทบโดยการประเมินคาดเดาที่ไม่แม่นยำ หรือโดยความเสี่ยงหรือความไม่แน่นอนที่ทราบและไม่อาจทราบได้ ซึ่งมีปัจจัยสำคัญมากมายที่เป็นตัวกำหนดถึงผลในอนาคตที่แท้จริงของ MetLife, Inc. รวมถึงบริษัทลูกที่เกี่ยวข้อง ข้อความเหล่านี้อยู่บนฐานของการคาดหวังในปัจจุบันและสภาพทางเศรษฐกิจในปัจจุบันด้วย ซึ่งเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมายที่เป็นการยากในการคาดเดา ข้อความเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งรับประกันในประสิทธิภาพการทำงานในอนาคต ผลที่แท้จริงอาจแตกต่างจากที่กล่าวในข้อความที่เป็นการคาดเดาในอนาคตนี้ ความเสี่ยง ความไม่แน่นอน หรือปัจจัยอื่นๆ ที่อาจเป็นเหตุให้เกิดความแตกต่างที่กล่าว รวมถึง ความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ที่ระบุอยู่ในรายงานประจำปีฉบับล่าสุดของ MetLife, Inc. ใน Form 10-K (the “Annual Report”) อยู่ที่ U.S. Securities and Exchange Commission (the “SEC”) รายงานไตรมาสในฟอร์ม Form 10-Q โดย MetLife, Inc. ที่ส่งให้กับ SEC หลังจากวันที่ส่ง Annual Report ภายใต้แคปชั่นที่ว่า “Note Regarding Forward-Looking Statements” และ “Risk Factors” และการส่งมอบเอกสารอื่นๆ ที่ MetLife, Inc. ได้กระทำกับ SEC ทาง MetLife, Inc. ไม่มีความจำเป็นต้องแก้ไขหรืออัพเดทข้อความที่เป็นการคาดเดาในอนาคตฉบับนี้ หาก MetLife, Inc. ตระหนักภายหลังว่าข้อความนี้ไม่สามารถกระทำให้ประสบความสำเร็จได้ กรุณาศึกษาเอกสารต่างๆ ที่เปิดเผยของ MetLife, Inc. ในรายงานที่ส่งให้กับ SEC

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170222006225/en/

ติดต่อ:

MetLife, Inc.

Jon Richter, 212-578-5370

jrichter@metlife.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!