Logo

นักนวัตกรรม นักการเงิน ผู้นำในอุตสาหกรรม และบริษัท รวมตัวกันในสิงคโปร์สำหรับการเปิดฉาก Datacloud Asia 2017 วันที่ 23 กุมภาพันธ์

Category: Technology
Posted Jan 24, 2017 07:19 (GMT +7)

ลอนดอน & สิงคโปร์--(บิสิเนส ไวร์)--23 มกราคม 2017

เนื่องจากเมกาคลาวด์ได้ก่อให้เกิดการเติบโตด้านศูนย์ข้อมูลอย่างยิ่งใหญ่ทั่วทั้งภาพพื้นเอเชียแปซิฟิค ทาง BroadGroup ซึ่งเป็นกลุ่มที่จัดอีเว้นท์นานาชาติและให้คำปรึกษา จะจัดงาน Datacloud Asia (http://www.datacloudasia.com/) เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นฟอรั่มระดับโลกสำหรับศูนย์ข้อมูลและคลาวด์ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ในประเทศสิงคโปร์ การเปิดฉากอีเว้นท์ได้นำนักนวัตกรรม นักลงทุน ผู้นำในอุตสาหกรรมและบริษัทมาพูดคุยโต้วาทีในเรื่องการขับเคลื่อนเอเชีย ความท้าทาย และโอกาสองค์กรในด้านโครงสร้างพื้นฐาน ในการสร้างเครือข่ายชั้นน้ำของโลกและสภาการสร้างการซื้อสำหรับศูนย์ข้อมูลและคลาวด์

งานอีเว้นท์ของอุตหสกรรม 1 วันนี้จะมีวิทยากรชั้นนำจากภาคส่วนภูมิภาคและนานาชาติที่จะให้โปรแกรมการขับเคลื่อนองค์กรที่น่าประทับใจ 

“2017 จะประกาศความเคลื่อนไหวของ Internet of Things ในสเกลที่ใหญ่ และความต้องการของกลยุทธ์ด้านคอมพิวเตอร์ใหม่” Philip Low, ประธานของ BroadGroup กล่าว “เอเชียมีโอกาสในการสร้างความเคลื่อนไหวด้าน IT ที่เพิ่มมากขึ้นโดยบริษัทท้องถิ่นและนานาชาติ และมันเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมในการนำเอาการสร้างเน็ตเวิร์คและฟอรั่มที่เน้นด้าน ROI ในการช่วยสนับสนุนกระบวนการนี้”

ในตลาดเอเชียแปซิฟิค ทาง Asher Ling ซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Kingsland Data Center ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้เปิดศูนย์ข้อมูลแบบโฮลเซล 5 ชั้น มูลค่า 100 ล้านเหรียญในจูร่ง ประเทศสิงคโปร์ กล่าวว่า “โครงสร้างพื้นฐาน IT มหึมาที่สนับสนุนการเติบโตที่ยิ่งใหญ่ในด้านข้อมูล Artificial Intelligence [AI] และ Internet of Things [IoT] จะขับเคลื่อนการพัฒนาและความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในตลาดไฮเปอร์สเกลและศูนย์ข้อมูลแบบรีเทล อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างหลากหลายในภูมิภาคเป็นความท้าทายที่หลากหลายสำหรับผู้ที่ต้องการจะเข้ามาหรือพัฒนาในตลาดนี้”

Ling กล่าวต่อว่า “ในการมองหาพาร์ทเนอร์ที่ใช่นั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จท้้งหลาย ซึ่งเป็นเหตุผลที่เกิดอีเว้นท์อย่าง Datacloud Asia ขึ้น ซึ่งสามารถให้โอกาสในการสร้างเน็ทเวิร์คกับผู้บริหารระดับสูงจากทุกส่วนของเอเชีย ผู้ที่เข้าใจว่าการทำธุรกิจที่นี่ต้องผ่านอะไรบ้าง”

ในห้วงเวลาพิเศษเกี่ยวกับโอกาสของเอเชีย จะปรึกษาหารือในเรื่องสถานที่ตั้งของศูนย์ข้อมูล พลังงานที่มี และการเชื่อมต่อสื่อสาร ตามด้วยกลุ่มเครือข่ายส่วนตัวสำหรับการปรึกษาหารือต่อไปในอนาคต Datacloud Asia Awards ครั้งแรก จะจัดขึ้นในเย็นของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ประเทศสิงคโปร์ รางวัลนี้จะให้เกียรติกับนวัตกรรมและที่สร้างวิวัฒนาการต่อเนื่องให้กับภาคส่วนนี้ งานประกาศรางวัลในปีนี้ ซึ่งรวมถึงอาหารเย็น จะเป็นค่ำคืนที่น่าตื่นเต้นที่สุดในปีนี้ ในการเฉลิมฉลองผู้ที่เป็นผู้นำและดีที่สุดในธุรกิจโลกมูลค่าหลายพันล้าน ที่เป็นส่วนขับเคลื่อนให้เกิดศูนย์ข้อมูลแะลคลาวด์ดังทุกวันนี้ 

การรับประทานอาหารเย็นและเข้างานแจกรางวัลนี้ เปิดโอกาสให้กับผู้ถือบัตรทองที่มาในงาน Datacloud Asia 2017.

Datacloud Asia 2017

Capella Hotel

1 The Knolls

Sentosa Island

Singapore 098297

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ http://www.datacloudasia.com/

เกี่ยวกับ BroadGroup

BroadGroup เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีสื่อข้อมูลและให้บริการมืออาชีพ ก่อตั้งในปี 2002 บริษัทได้ประสบความสำเร็จในการเป็นที่ยอมรับและได้รับการเติบโตจากการให้การวิจัยที่มีคุณภาพและข้อมูลด้านตัวเลขของตลาดเฉพาะและที่เกิดใหม่ในด้านโทรคมนาคมและเทคโนโลยี Data Center and Cloud เป็นผู้นำตลาดในการตรวจสอบข้อมูลพาณิชย์ (commercial due diligence), การวิจัย วิเคราะห์สำหรับภาคส่วนนี้ การจัดงานของบริษัทประกอบไปด้วยแบรนด์ Datacloud, Datacloud Awards, Finance and Investment Forum และ Dark Fibre Convention ซึ่งก่อให้เกิดการสร้างเน็ตเวิร์คนานาชาติที่มีคุณภาพสูงและอีเว้นท์ที่ให้โอกาสทางธุรกิจ http://www.broad-group.com/

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170122005007/en/

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

For BroadGroup

Julia Vockrodt, +44(0)7710942943 (mobile)

julia@vp-pr.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!