Logo

Calvin Klein ประกาศแต่งตั้ง Raf Simons นั่งแท่น Chief Creative Officer

Category: General News
Posted (GMT +7)

         นิวยอร์ก--(บิสิเนส ไวร์)--2 สิงหาคม 2016

         Calvin Klein บริษัทในเครือ PVH Corp. ประกาศแต่งตั้ง Raf Simons ขึ้นดำรงตำแหน่ง Chief Creative Officer โดยมีผลนับตั้งแต่วันนี้

         สามารถรับชมข่าวสารในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20160802006280/en/

Raf Simons Announced as Chief Creative Officer of Calvin Klein
         Raf Simons ได้รับการประกาศแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง Chief Creative Officer ประจำแบรนด์ Calvin Klein โดยจะทำหน้าที่วางกลยุทธ์ด้านการสร้างสรรค์และออกแบบให้กับแบรนด์ Calvin Klein ทั้งหมดทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Calvin Klein Collection, Calvin Klein Platinum, Calvin Klein, Calvin Klein Jeans, Calvin Klien Underware และ Calvin Kelin Home โดยหนึ่งในบทบาทของตำแหน่งนี้คือการกำกับดูแลทุกทิศทางของแบรนด์ ผ่านงานดีไซน์ โกลบอลมาเก็ตติ้งแอนด์คอมมูนิเคชั่น และวิชวลครีเอทีฟ เซอร์วิส ซึ่งคอลเล็กชั่น Fall 2017 จะเป็นคอลเล็กชั่นแรกที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Raf Simons

         การแต่งตั้ง Raf Simons ขึ้นดำรงตำแหน่ง Chief Creative Officer ของ Calvin Klein ในครั้งนี้เปรียบเสมือนการวางวิธีการใหม่ด้านการออกแบบของแบรนด์ซึ่งได้ประกาศไปเมื่อก่อนหน้านี้ช่วงเดือนเมษายน 2016 ว่า ทุกดีไซน์ภายใต้ร่มแบรนด์ Calvin Klein จะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยแนวคิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการปรับกลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์ ซึ่งเริ่มจากการเพิ่ม Calvin Klein Jeans และ Calvin Klien Underware เมื่อปี 2013 โดยคาดว่าแบรนด์จะขยายและเติบโตเพิ่มอีกหนึ่งหมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ ด้วยทิศทางการบริหารใหม่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการเป็นผู้นำสินค้าพรีเมี่ยมและปูทางสำหรับการเติบโตในตลาดโลกระยะยาว

         “การมาดำรงตำแหน่ง Chief Creative Officer ของ Raf Simons ในครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศมิติใหม่ของแบรนด์" Steve Shiffman ซึ่งเป็น CEO แห่งแบรนด์ Calvin Klein กล่าว "แม้แต่ช่วงที่คุณ Calvin Klein บริหารอยู่ก็ไม่เคยมีการกำหนดภาพรวมของแบรนด์ไปในทิศทางเดียวกันแบบนี้มาก่อน ฉะนั้นผมจึงมั่นใจว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะนำพาแบรนด์ Calvin Klein ไปสู่อนาคตอันสดใส โดยผลงานอันโดดเด่นของ Raf Simons ที่เราเห็นอยู่ในปัจจุบันคือนิยามความหมายของแฟชั่นยุคใหม่ ซึ่งภายใต้การดูแลของเขาจะทำให้ Calvin Klein เติบโตและแข็งแกร่งในฐานะไลฟ์สไตล์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก"

         เพื่อเสริมกำลังพัฒนาด้านการออกเสื้อผ้าและเครื่องประดับ Calvin Klein ได้ประกาศให้ Pieter Mulier ดำรงตำแหน่ง Creative Director ขึ้นตรงต่อ Raf Simons โดย Pieter Mulier จะทำหน้าที่ถ่ายทอดวิสัยทัศน์งานออกแบบของ Raf Simons ผ่านคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์สำหรับบุรุษ สตรี เสื้อผ้าบริดจ์ไลน์และเครื่องประดับ นอกจากนี้เขาทำหน้าที่ดูแลจัดการทีมออกแบบเสื้อผ้าบุรุษสตรีแบรนด์ Calvin Klein ภายใต้การนำทีมของ Raf Simons ด้วย

         Calvin Klein เป็นแบรนด์ภายใต้บริษัท PVH Corp. หนึ่งในบริษัทเจ้าของแบรนด์แฟชั่นและมาเก็ตติ้งสตูดิโอชั้นนำของโลก โดยออกแบบและจำหน่ายเครื่องแต่งกายบุรุษสตรี รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายใต้แบรนด์ Calvin Klein ซึ่งผลิตและจำหน่ายทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์ Calvin Klein ได้แก่ ชุดสูทและเสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายบุรุษ ชุดออกกำลังกาย เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นบริดจ์ไลน์ เครื่องแต่งกายสำหรับนักกอล์ฟ ชุดเสื้อผ้ายีนส์ ชุดชั้นใน น้ำหอม แว่นตา ชุดออกกำลังสำหรับสตรี ถุงน่อง ถุงเท้า รองเท้า ชุดว่ายน้ำ เครื่องประดับ นาฬิกา แจ๊กเก็ต เสื้อโค๊ท กระเป๋า เครื่องหนัง เฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้าน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ calvinklein.com

         ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 130 ปี PVH Corp. เติบโตและเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์อเมริกันชั้นนำ โดยเป็นหนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีทีมงานกว่า 30,000 คนจาก 40 ประเทศ กับผลกำไร 8 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2015 โดย PVH Corp. เป็นเจ้าของแบรนด์ Calvin Klein, Tommy Hilfinger, Van Heusen, IZOD, ARROW, Speedo*, Warner's และ Olga จำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งในอเมริกาและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

         แบรนด์ Speedo เป็นลิขสิทธิ์แบรนด์ที่จะหน่ายภายในเขตอเมริกาเหนือและคาริบเบี้ยน โดยได้รับการอนุญาตจาก Speedo International, Ltd.

         คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ ภายใต้ THE PRIVATE SECURITIES LITIGATION REFORM ACT OF 1995:
         คำแถลงการณ์ที่เป็นไปในลักษณะมองไปข้างหน้าในบทความนี้ ซึ่งรวมถึงคำแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับแผนในอนาคต กลยุทธ์ วัตถุประสงค์ ความคาดหวัง และความตั้งใจของ PVH Corp. และบริษัทย่อย (เรียกรวมว่า “PVH”) เป็นการกระทำที่มีการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของตนเอง ในการจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ ภายใต้กฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ผู้ลงทุนควรได้รับการเตือนว่าบทความนี้เป็นไปในลักษณะมองไปข้างหน้า และอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งไม่อาจคาดเดาได้ล่วงหน้าอย่างแม่นยำ และบางสิ่งบางอย่างอาจไม่เป็นไปตามคาดหมาย รวมถึงแผนงานของ PVH กลยุทธ์ วัตถุประสงค์ ความคาดหวัง และความตั้งใจ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อไหร่ก็ได้ รวมถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นในห้วงเวลาการ filing ของ PVH กับทาง Securities and Exchange Commission

         บริษัทไม่มีหน้าที่ในการอัพเดทข้อมูล หรือคำชี้แจงใดๆ ในประเด็นที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นใด

         เครดิตเนื้อหา: Calvin Klein 
         เครดิตภาพ: © Willy Vanderperre 
         โซเชียลมีเดีย: facebook.com/calvinkleincalvinklein.tumblr.comgoogle.com/+calvinkleinyoutube.com/calvinkleintwitter.com/calvinklein;instagram.com/calvinkleinpinterest.com/calvinklein
         snapchat: calvinklein
         show yours. #mycalvins
         brand handle: @calvinklein 

         สามารถชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160802006280/en/

         ติดต่อ:
         CALVIN KLEIN, INC.
         Global Communications Office
         Rod Manley, 212-292-9795
         EVP, Global Communications
         rodmanley@ck.com
         หรือ
         Alexandra Wagner, 212-292-9794
         VP, Corporate Communications
         alexandrawagner@ck.com
         หรือ
         EMEA Communications Office
         Denise Zamarioni, +39 02 550 50 510
         SVP Public Relations – EMEA
         denisezamarioni@ck.com
         หรือ
         PR CONSULTING
         Pierre Rougier
         pierre@prconsulting.net

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!