Logo

Shiseido ซื้อบริษัทสตาร์ทอัพในอเมริกา MATCHCo ผ่านทางสำนักงานส่วนภูมิภาค Shiseido Americas

Category: Lifestyle
Posted Jan 19, 2017 18:19 (GMT +7)

นิวยอร์ก--(บิสิเนส ไวร์)--18 มกราคม 2017

บริษัท Shiseido จำกัด (“Shiseido”) ประกาศวันนี้ว่าสำนักงานใหญ่ส่วนภูมิภาคและบริษัทย่อย Shiseido Americas Corporation (เดลาแวร์, สหรัฐอเมริกา; “SAC") ได้ซื้อ MATCHCo (แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา) บริษัทเอกชนที่ใช้เทคโนโลยีที่มีวิวัฒนาการและเครื่องมือดิจิทัลที่มีนวัตกรรมในการให้พื้นฐานที่ปรับแต่งเฉพาะบุคคลกับผู้บริโภค

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20170118006208/en/

แอพ MATCHCo logo

การผนึกกำลังกันระหว่างเครื่องมือดิจิทัลที่มีนวัตกรรมทันสมัยของ MATCHCo กับความสามารถในการทำการวิจัยและพัฒนาของกลุ่ม Shiseido Group จะช่วยพัฒนาโมเดลธุรกิจที่สามารถจับเทรนด์หลักของผู้บริโภคได้ ซึ่งก็คือการปรับแต่งรองพื้นเฉพาะบุคคลในเรื่องเครื่องสำอาง 

เกี่ยวกับ MATCHCo

บริษัทได้ก่อตั้งในปี 2013 โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการปรับแต่งให้เข้ากับเฉพาะบุคคล Dave Gross และ Andy Howell และได้รับการแบ็คโดยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร MATCHCo ทำให้ผู้บริโภคได้สแกนโทนสีผิวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละคนโดยการใช้แอพทางโทรศัพท์และใช้ข้อมูลที่ได้รับในการหารองพื้นที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละคน แอพ MATCHCo มีให้โหลดทางแอพสโตร์และได้รับการฟีเจอร์ให้เป็น “แอพใหม่ที่ดีที่สุด” และ “ดีที่สุดในเดือนพฤศจิกายน” เมื่อตอนเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2015 นับตั้งแต่นั้นก็ได้รับรางวัลด้านความงามมาแรงจาก Teen Vogue, Good Housekeeping และอื่นๆ

MATCHCo จะยังคงประจำอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีทีมวิศวะในพาโล อัลโต และศูนย์กลางการตลาดและปฏิบัติการที่ซานตาโมนิก้า และจะเป็นส่วนหนึ่งของ Global Makeup Center of Excellence ของ Shiseido นำโดย Jill Scalamandre และตั้งอยู่ในนิวยอร์ก 

โมเดลการเติบโตที่เฉพาะสำหรับบุคคล แบบดิจิทัล และสื่อสารตรงกับผู้บริโภค ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

ความพยายามที่ผนึกกำลังกันของ MATCHCo และ Shiseido Group จะส่งผลให้เกิดโมเดลธุรกิจที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกและได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นมา ที่จะตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในความต้องการของผู้บริโภคและตลาดที่เดิบโตอย่างรวดเร็ว

ผลที่คาดหวังรวมถึง

    •    เพิ่มจุดโฟกัสไปที่การปรับใช้เครื่องสำอางเฉพาะบุคคล;

    •    พัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลที่มุ่งไปที่การวัดและวิเคราะห์ผิวของผู้บริโภค;

    •    ขยายการตลาดแบบตรง และ

    •    พัฒนาการตลาดผู้บริโภคโดยการรวบรวมข้อมูลจากการติดต่อโดยตรง

Shiseido ได้เข้ามาพัฒนาในด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง นำ้หอม และ Digital Centers of Excellence (COE) การเข้ามาร่วมมือกันระหว่าง COEs เหล่านี้จะช่วยให้เกิดการต่อยอดทางธุรกิจไปมากกว่าหมวดหมู่ที่มี รองพื้นผิว และผลักดันขยายธุรกิจได้อีกด้วย 

ความเห็นจาก Shiseido CEO Masahiko Uotani

“เราตื่นเต้นในการต้อนรับ MATCHCo บริษัที่เป็นเจ้าของเทคโนโลยีดิจิทัลที่สร้างสรรค์มาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเรา โดยการสร้างสรรค์นวัตกรรมในการโฟกัสอย่างมีกลยุทธ์พิเศษนี้ของ Shiseido Group และเราก็รอคอยที่จะให้มูลค่าที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้นกับผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่งขณะนี้มันสามารถเป็นไปได้แล้วผ่านทางนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ใช้เครื่องมือทางดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและผลิตภัณฑ์ที่ใช้เฉพาะเจาะจงของผู้บริโภคแต่ละราย”

ความเห็นจาก SAC CEO Marc Rey

"MATCHCo เป็นบริษัทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตนอย่างแท้จริงด้วยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ทันสมัย เปลี่ยนแปลง กลยุทธ์ในการเข้าถึงตลาด และการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภค เราตื่นเต้นมากที่จะใช้เทคโนโลยีของเขาและเครื่องมือกับแบรนด์ Shiseido และจะยังคงสร้างนวัตกรรมต่อไป”

ความเห็นจากผู้ก่อตั้ง MATCHCo

Dave Gross ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ:

“Shiseido เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเพิ่มผลิตภัณ์และขยายเทคโนโลยี เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะร่วมมือกับองค์กรที่มีประวัติด้านนวัตกรรมมายาวนาน เราตั้งตารอในการทำงานกับเพื่อนร่วมงานใหม่ของเราในการตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลในสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้น” 

Andy Howell, ผู้ก่อตั้งและประธานฝ่ายกลยุทธ์ของ MATCHCo:

“วันนี้ลูกค้าของ MATCHCo ได้สัมผัสประสบการณ์ครีมรองพื้นที่ผลิตขึ้นเฉพาะเพื่อให้เข้ากับสีผิวง่ายๆ จากโทรศัพท์ แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Center of Excellence เราได้ตั้งตารอในการร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ในพอร์ตโฟลิโอของ Shiseido ในการกำหนดทิศทางของยุคใหม่แห่งการให้บริการและสินค้าแบบเฉพาะเจาะจงของแต่ละบุคคล, A.I. สำหรับความงาม”

เกี่ยวกับบริษัท Shiseido จำกัด

Shiseido ก่อตั้งในปี 1872 เป็นร้านขายยาในแบบตะวันตกแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น ธุรกิจนี้ค่อยๆ มีวิวัฒนาการเป็นบริษัทเครื่องสำอาง โดยให้เทคโนโลยีล้ำสมัยและสุนทรียศาสตร์ที่ดีที่สุดที่มีในตะวันออกและตะวันตก ณ ขณะนี้บริษัทเป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะที่เป็นบริษัทเครื่องสำอางชั้นนำด้วยรากฐานจากประเทศญี่ปุ่น ชื่อของ Shiseido ได้มาเป็นตัวแทนด้านมาตรฐานที่สูงที่สุดในด้านคุณภาพของโลก ในส่วนของการบำรุงผิว เครื่องสำอาง และน้ำหอมของ Shiseido ได้รวมถึงหมวดหมู่ที่เป็นที่นิยมและมีประสิทธิภาพสำหรับการบำรุงผิวพิเศษ และการให้ความกระจ่างใส Shiseido มีการดูแลผิวกาย กันแดด และบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย Shiseido เป็นกลุ่มที่มีความทันสมัยและมีนวัตกรรมมาตลอด 140 ปีในวงการธุรกิจ ทางแบรนด์ต่างๆ ณ ขณะนี้มีการขายอยู่มากกว่า 120 ประเทศและภูมิภาค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณารับชมได้ที่ http://group.shiseido.com/

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170118006208/en/

สื่อมวลชนติดต่อ:

Shiseido Americas

Jadzia Zielinski Tirsch, +1-212-805-2357

SVP, Corporate Communications

jtirsch@sca.shiseido.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!