Logo

PwC ประกาศทีมใหม่ให้บริการด้านภาษีนิติบุคคลระดับโลก

Category: Finance
Posted Jan 13, 2017 11:49 (GMT +7)

นิวยอร์ก--(บิสิเนส ไวร์)--12 มกราคม 2017

วันนี้ PwC ประกาศการตกลงร่วมกันกับ GE ในการให้บริการจัดการภาษีนิติบุคคลแบบบูรณาการให้กับ GE ในระดับโลก ส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้คือ PwC จะจ้างทีมภาษีที่น่าเชื่อถือของ GE กว่า 600 คนทั่วโลกและใช้เทคโนโลยีภาษีของ GE ในการให้บริการที่มุ่งด้าน Tax Function of The Future ของ PwC และการให้โซลูชั่นส์ภาษีนิติบุคคลระดับโลกในตลาด PwC มีการให้บริการภาษีที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและมีเครื่องข่ายโลก 41,000 รายใน 157 ประเทศ ด้วยประสบการณืที่เป็นที่ประจักษ์และความเชี่ยวชาญของทีม GE ทาง PwC เชื่อว่าจะมีโอกาสในการตอบสนองความต้องการในอนาคตของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

“มาตรฐานของผู้ร่วมทีมของเราจาก GE นั้นสูงและโดดเด่นมาก” รองประธานและหุ้นส่วนบริหารของ PwC ชื่อ Mark Mendola กล่าว “การจัดการนี้จะทำให้พวกเราสามารถให้บริการลูกค้าด้วยบริการด้านภาษีที่ดีที่สุดในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงและไม่แน่นอน ด้วยการใช้ผู้มีประสบการณ์จาก GE ประกอบกับความสามารถหลากหลายของ PwC จะทำให้พวกเราให้บริการ Tax Function of The Future ในโลกภาษีแบบดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นได้”

การร่วมมือกับ PwC มาหลังจากที่ GE มองหาการประเมินใหม่ในการให้บริการภาษีสำคัญในขณะนี้และในอนาคต ทีม Global Enterprise Tax Solutions ใหม่นี้จะนั่งกับทีมภาษีของ PwC และให้บริการการบริหารจัดการที่ไม่ใช่สำหรับ GE เท่านั้นแต่รวมถึงลูกค้าของ PwC ข้อตกลง 5 ปีที่จะมีการต่อสัญญานี้จะเริ่มใช้วันที่ 1 เมษายน 2017

รองประธานและที่ปรึกษาอาวุโสด้านภาษีของ GE ชื่อว่า Mike Gosk กล่าวเพิ่มเติมว่า “การตกลงนี้จะทำให้เราเข้าถึงความเชี่ยวชาญระดับโลกของผู้นำระดับโลก รวมถึงความยืดหยุ่นในการสเกลให้เหมาะกับความต้องการของพอร์ตโฟลิโอของ GE ที่กำลังเปลี่ยนแปลง เรามีความยินดีที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานกับ PwC ในทิศทางที่จะให้โอกาสสำหรับบริษัทผู้นำอื่นๆ ได้เข้ามาในโลกของทีมภาษีที่ดีที่สุด ในขณะที่ให้โอกาสทางอาชีพการงานที่โดดเด่นกับผู้เชี่ยวชาญระดับตำนานเหล่านั้นของ GE”

เกี่ยวกับ PwC

ที่ PwC วัตถุประสงค์ของเราคือการสร้างความไว้วางใจในสังคมและแก้ปัญหาสำคัญ เราเป็นเครือข่ายขององค์กรใน 157 ประเทศ โดยมีมากกว่า 223,000 คนที่มุ่งมั่นในการให้ความมั่นใจ คำปรึกษา และการให้บริการภาษีที่มีคุณภาพ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ www.pwc.com

PwC หมายถึงเครือข่ายของ PwC และ/หรือ องค์กรสมาชิกหนึ่งรายหรือมากกว่า ซึ่งแต่ละแห่งเป็นองค์กรที่แยกกันตามกฎหมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่เว็บไซต์ www.pwc.com/structure

© 2017 PwC สงวนลิขสิทธิ์

เกี่ยวกับ GE

GE (NYSE: GE) เป็นบริษัทอุตสาหกรรมดิจิทัลของโลก โดยการเปลี่ยนอุตสาหกรรมด้วยเครื่องมือซอฟต์แวร์และโซลูชั่นส์ที่ติดต่อ ตอบรับและประมาณการ GE ได้รับการก่อตั้งในการแลกเปลี่ยนความรู้ระดับโลก ผ่านทาง GE Store ซึ่งแต่ละธุรกิจแลกเปลี่ยนและเข้าถึงเทคโนโลยีเดียวกัน ตลาด โครงสร้าง และปัญญา การประดิษฐ์แต่ละอย่างเป็นเชื้อเพลิงในนวัตกรรมและการใช้งานในแต่ละภาคส่วนอุตสาหกรรมของเรา GE ที่ประกอบด้วยบุคลากร บริการ เทคโนโลยี และขนาด ได้ให้บริการให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีกว่าสำหรับลูกค้า โดยการพูดภาษาของอุตสหกรรมนี้ www.ge.com

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170112005667/en/

สื่อมวลชนติดต่อ:

PwC

Lina Woods, 202-367-6602

Lina.m.woods@pwc.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!