Logo

TCL ติดอันดับแบรนด์ระดับโลก 50 แบรนด์ปี 201602017 จัดโดย IDG ที่ CES 2017

Category: Technology
Posted Jan 11, 2017 16:49 (GMT +7)

ลาสเวกัส--(บิสิเนส ไวร์)--11 มกราคม 2017

TCL (The Creative Life) ซึ่งเป็นผู้ผลิตทีวีที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลก ได้ประกาศวันนี้ว่าบริษัทได้รับเกียรติโดย International Data Group (IDG) ให้ติดอันดับแบรนด์ระดับโลก 2016-2017  50 CE แบรนด์ และ 2016-2017 ท็อป 10 CE แบรนด์จากประเทศจีน และชนะรางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยีหน้าจอของโลกประจำปีสำหรับ TCL Quantum Dot TV นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของ TCL ที่มีชื่อว่า C15BA ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สกรีนใหญ่ที่มีความบูรณาการที่สุดของโลกประจำปี

งานประกาศรางวัล 2016-2017 Global Top Brands Awards Ceremony ได้รับการจัดร่วมกันโดย International Data Group (IDG) และ TWICE และได้รับการสนับสนุนโดย IDC ประเทศจีน, GFK และ CEOCIO ประเทศจีนที่โรงแรม Wynn Hotel ลาสเวกัส ในวันที่ 6 มกราคม Global Top Brands ซึ่งมีขึ้นเป็นปีที่ 11 แล้ว เป็นงานประกาศรางวัลประจำปีสำหรับบริษัทอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก กว่าสิบปี อีเวนท์นี้ได้มุ่งมั่นทุ่มเทในการแสดงให้เห็นถึงแบรนด์ CE ผู้นำสำหรับผู้บริโภคและเพิ่มความมีอิทธิพลของบริษัท CE ในตลาดนานาชาติ

ในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ Consumer Electronics Show (CES) ในปีนี้ ทาง TCL เผยทีวีซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด X Series QUHD -- จอแบน X2 บางเพียง 7.9 มม. และแบบโค้ง X3 บาง 6.9 มม. ซึ่งทั้งสองรุ่นได้มีเทคโนโลยีหน้าจอ Quantum Dot (QD) และการออกแบบที่บางเฉียบ ก้าวต่อไปของบริษัทคือเปิดตัว QD ตัวแรกของโลกบน LED ชิพทีวี โดยมีคุณภาพของภาพที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้น QD ทีวีแบบโค้งมนขนาด 65 นิ้ว มีความหนาประมาณ 3.9 มม. จะเปิดตัวในตลาดเร็วๆ นี้

TCL ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในประเทศจีนและมีการปฏิบัติงานทั่วโลก เป็นหนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีของโลก โดยมีส่วนร่วมในการทำการวิจัยและพัฒนา ผลิตและจำแนกแจกจ่ายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ปัจจุบันนี้ บริษัทได้ขยายไปในตลาดต่างประเทศเชิงรุก และได้เข้าไปในตลาดใหญ่หลักๆ ได้แก่อเมริกาเหนือ และตลาดใหม่ที่เกิดขึ้น อ้างอิงจาก IHS Technology ทาง TCL เคยเป็นผู้ผลิตทีวีที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลกในด้านการส่งทีวีทั่วโลกในปี 2015 ข้อมูลของ IHS Markit ได้เผยว่า ณ เดือนพฤศจิกายน 2016 ทาง TCL เคยได้เป็นแบรนด์ทีวีที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่สี่ในอเมริกาเหนือ โดยมีการส่งทีวีต่อปีในอเมริกาเหนือประมาณ 2 ล้านเครื่องในปี 2016

เกี่ยวกับ TCL Corporation

TCL Corporation เป็นผู้ผลิตระดับโลกในผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาด และเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต TCL Corporation (000100. SZ) ประกอบด้วย TCL Multimedia (01070. HK), TCL Communication, TCL Display (00334. HK) และ Tonly Electronics (01249. HK) บริษัท TCL ก่อตั้งในปี 1981 เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาดระดับนานาชาติที่เชื่อว่ายังคงมีความสนุกในชีวิตอีกมากมายที่รอคอยการค้นพบ ใน 35 ปีที่ผ่านมา TCL ได้ให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้ค้นพบและสร้างความสุขความทรงจำในชีวิตของตนเอง ซี่ง TCL เป็นแบรนด์เทคโนโลยีเจ้าแรกๆ ของจีนที่เข้าไปสู่ตลาดต่างประเทศ ณ ขณะนี้มีพนักงานทั่วโลก 82,000 คน สำนักงานขายกว่า 80 ประเทศ โดยมีธุรกิจครอบคลุมกว่า 160 ประเทศในทวีปเอเชีย อเมริกา ยุโรป และโอเชียเนีย โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 23 แห่ง ฐานการผลิต 21 แห่ง ณ ปี 2015 ทาง TCL เป็นผู้ผลิตทีวีที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก โดยมีการผลิต 17.84 หน่วยและได้คงตำแหน่งอันดับที่ 5 ในตลาดโทรศัพท์สมาร์ทโฟน โดยมีการส่งออก 83.55 ล้านหน่วยทั่วโลก บริษัทมีรายรับ 48% ที่มาจากตลาดต่างประเทศด้วยในปีเดียวกัน

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170110006500/en/

ติดต่อ:

TCL Multimedia

Phillip Wu, +86-135-1081-6506

wulf@tcl.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!