Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo ริเริ่มลีมูซีนทัวร์ท่องเที่ยวในโตเกียวเพื่อชมโรงกลั่นสาเก โดยมีโชเฟอร์ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้

Category: Lifestyle
Posted Jan 10, 2017 14:49 (GMT +7)

โตเกียว—(บิสิเนส ไวร์)--9 มกราคม 2017

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว ได้เริ่มมีโปรแกรมลีมูซีนทัวร์พิเศษท่องเที่ยวในโตเกียวเพื่อชมโรงกลั่นสาเก และพิพิธภัณฑ์ด้วยโชเฟอร์ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ในการร่วมมือกับบริษัท Keio Jidousha (บริษัทแท็กซี่ Keio) ในเดือนธันวาคม 2016 วางแผนเพื่อเป็นการฉลองในการเปิด “Premier Grand” คลับฟลอส์ และเพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้เข้าพักจากต่างประเทศที่สนใจในการเปิดประสบการณ์วัฒนธรรมญี่ปุ่นในระดับที่เป็นส่วนตัว ด้วยความสะดวกสบายในยานพาหนะสุดหรูหรา

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20170109005013/en/

Keio Plaza Hotel Tokyo ริเริ่มลีมูซีนทัวร์ท่องเที่ยวในโตเกียวเพื่อชมโรงกลั่นสาเก เพื่อเป้นการตอบรับในความนิยมทั่วโลกของสาเกญี่ปุ่น รวมถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวในการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์) logo

ทัวร์ที่มีคนขับรถนี้จะพาแขกเดินทางไปยังโรงกลั่นสาเกญี่ปุ่น 2-3 แห่งที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของญี่ปุ่น รวมถึง Ishikawa Brewery, Tamura Brewery และ Ozawa Brewery และแขกยังสามารถไปพิพิธภัณฑ์ “Kushi Kanzashi (Traditional ornate hair combs) Museum.” ทัวร์นี้สามารถพาแขกไป 6 คนในมินิแวน โดยสามารถเลือกจ้างโชเฟอร์ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ด้วย 

แขกมากกว่า 75% ที่มาพักที่ Keio Plaza Hotel (ห้องพัก 1,437 ห้อง) มาจากต่างประเทศ Keio Plaza Hotel ให้บริการนำเที่ยวหลากหลายรูปแบบให้กับผู้เข้าพัก ซึ่งรวมถึงทัวร์รถบัสกว่า 50 ประเภทจากโรงแรมของเรา มีแท็กซี่พาเที่ยวในโตเกียว บัสฟรีไปโตเกียว ดีสนีย์แลนด์ และอีกมากมาย ทัวร์ที่ไปโรงกลั่นสาเกนี้เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความสนใจของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่อยากเรียนรู้วัฒนธรรมญี่ปุ่น และสาเกญี่ปุ่นเป็นที่นิยมมากขึ้นทั่วโลก โดยได้เรียนรู้วัฒนธรรมนอกเหนือจากการใช้เวลาช้อปปิ้งในโตเกียว โรงกลั่นสาเกส่วนใหญ่ในโตเกียวตั้งอยู่แถบชานเมืองและถูกมองว่าเดินทางไปถึงยาก โดยเฉพาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่คุ้นเคยกับสถานที่นี้ การที่เราจัดทัวร์นี้ขึ้นเพื่อให้แขกของเราได้มีโอกาสที่พิเศษในการค้นหาแง่มุมที่น่าตื่นเต้นใหม่ๆ ของโตเกียว

รายละเอียดทัวร์

วันที่มีทัวร์: อังคารถึงอาทิตย์

จำนวนสมาชิกทัวร์: ระหว่าง 1-6 คน (หนึ่งทัวร์ต่อวัน) 

ราคา: 50,000 เยน (สำหรับ 1-4 คน), 55,000 เยน (มินิแวนสำหรับสูงสุด 6 คน)

*ค่าบริการเพิ่มเติม 3,000 เยนสำหรับทัวร์ในวันเสาร์และวันหยุด

*ค่าใช้จ่ายครอบคลุมค่าเดินทาง ค่าทางด่วน ค่าเข้าพิพิธภัณฑ์ และค่าภาษี (ไม่รวมค่าอาหารกลางวัน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็ม (ภาษาอังกฤษ) http://www.keioplaza.com/press/pdf/20170109.pdf

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170109005013/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8010

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

s-nakatani@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!