Logo

TCL เปิดตัว QUHD TVs ใหม่ที่ CES 2017 -- ซีรี่ส์ X (X2 และ X3) ฟีเจอร์เทคโนโลยีหน้าจอแบบ Quantum Dot, Dolby Vision, และการออกแบบที่บางเฉียบ

Category: Technology
Posted Jan 6, 2017 15:04 (GMT +7)

ลาสเวกัส--(บิสิเนส ไวร์)--5 มกราคม 2017

TCL, The Creative Life, ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นมาในธีม “This is SMART TV” เสริมย้ำในการให้คำจำกัดความใหม่ว่าสมาร์ททีวีคืออะไร ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 4 มกราคม 2017 ระหว่างงาน CES 2017 ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แฟล็กชิพด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาด การออกแบบชาญฉลาด และคุณภาพภาพระดับพรีเมียมในซีรี่ส์ X ซึ่งมี X2 ที่มีหน้าจอแบน และ X3 ที่มีหน้าจอโค้ง ซึ่งทั้งสองต่างฟีเจอร์เทคโนโลยีหน้าจอแบบ Quantum Dot (QD), เทคโนโลยี Dolby Vision high-dynamic-range (HDR), MEMC, ระบบเสียง Harman Kardon และการออกแบบที่บาง ไร้รอยต่อ

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20170104006575/en/logo

Ranjit Gopi, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและหัวหน้าการตลาดต่างประเทศของ TCL Multimedia Holdings Ltd. ประกาศเปิดตัว X2 และ X3 ที่ CES 2017 (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

X2 และ X3 ให้คุณภาพภาพที่ยอดเยี่ยม อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีหน้าจอ QD ที่มีวิวัฒนาการ, Dolby Vision และเทคโนโลยี MEMC หน้าจอ QD ใช้คอมพาวด์แบบนอน-ออแกนิค เป็นวัสดุในการปล่อยแสง ซึ่งไม่เป็นเพียงมีความคงที่และอิสระจากปัญหาต่างๆ อย่างปัญหาเรื่องสีหรือความไม่สมดุลเกี่ยวกับคุณภาพภาพ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือสามารถเล่น OLED ในการส่งช่วงภาพได้กว้างขึ้น 110% NTSC 

Dolby Vision ใช้นวัตกรรม HDR ที่สามารถให้พาวเวอร์โรงหนังทั่วโลกของ Dolby ทาง Dolby Vision ได้เปลี่ยนประสบการณ์การรับชม TV ในบ้านโดยการให้ความสว่างชัดและคอนทราสต์ที่ดีมากขึ้น รวมถึงเฉดสีสด Dolby Vision เป็น HDR ที่ได้รับความนิยมในการใช้ควบคุมการทำงานสำหรับสตูดิโอใหญ่ๆ และในหมู่ผู้เชี่ยวชาญในด้านความสร้างสรรค์ ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถเข้าถึงได้มากกว่าสิ่งที่เขาต้องการใน HDR รวมถึงพอร์ตโฟลิโอเนื้อหาหนังและตอนต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้น MEMC แบบบิลด์อิน ซึ่งใช้ระบบภาพแบบไดนามิก จะช่วยชดเชยสำหรับโมชั่นเบลอของหน้าจอ และลดโมชั่นเทรลให้เหลือน้อยที่สุด

นอกจากประสบการณ์เสียงแบบสตูดิโอโดยมีสปีกเกอร์ Harman Kardon จำนวน 6 ตัว TCL ได้ทำให้ X2/X3 ฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์มากมายเช่น Bluetooth Audio และ Sound Return ในส่วนของ Bluetooth Audio ทำให้ผู้ใช้สามารถเปิด TV เป็นลำโพงโดยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนกับทีวีและฟังเพลงได้แม้หน้าจอ TV จะปิดอยู่ Sound Return สามารถส่งสัญญาณเสียงไปยังสมาร์ทโฟนผ่านทาง WiFi และผู้ใช้งานสามารถรับชม TV ในขณะที่ใส่หูฟังโดยไม่เป็นการรบกวนผู้อื่น 

TCL ได้มีการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่ในด้านขนาดและภาพลักษณ์ของ X2/X3 ทั้ง X2 และ X3 ที่มีขนาดความหนา 7.9 มม. และ 6.9 มม.ตามลำดับ มีจำหน่ายสองขนาดคือ: 55” และ 65”

TCL ที่มุ่งมั่นในการลงทุนด้านเทคโนโลยีสำหรับอนาคต ประกาศที่ CES ว่าในอนาคตอันใกล้นี้จะเปิดตัว QD บน LED ชิพทีวีครั้งแรกของโลก โดยมีคุณภาพของภาพที่ดีขึ้น TCL จะพัฒนาด้านการออกแบบเพื่อให้บางมากขึ้น QD TV แบบโค้ง 65 นิ้วจะมีความหนา 3.9 มม. ซึ่งจะสร้างสแตนดาร์ดใหม่ให้กับทีวีหมวดนี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสัมผัสประสบการณ์ตรงจากซีรี่ส์ X ที่งาน CES กรุณาติดต่อที่บูท TCL หมายเลข 12929

หมายเหตุ: ฟีเจอร์และสเป็คของผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างในตลาดที่แตกต่างกันไป 

เกี่ยวกับ TCL Multimedia

TCL Multimedia Technology Holdings Limited (HKSE: 01070) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำในวงการ TV ของโลก ข้องเกี่ยวกับการทำวิจัยและพัฒนา การผลิตและจำแนกแจกจ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยโมเดลธุรกิจแบบใหม่ที่เน้นในผลิตภัณฑ์และผู้ใช้งาน โฟกัสเน้นในด้านกลยุทธ์ “ดับเบิ้ล พลัส” มุ่งที่จะพิชิต “ความชาญฉลาด + อินเทอร์เน็ต" และ “ผลิตภัณฑ์ + บริการ” ทาง TCL Multimedia พยายามที่จะเป็นองค์กรเทคโนโลยีด้านเอนเตอร์เทนเม้นท์ระดับโลก ที่ให้บริการโซลูชั่นส์ด้านเอนเตอร์เทนเม้นท์แบบบูรณาการให้กับลูกค้า

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170104006575/en/

ติดต่อ:

TCL Multimedia

Phillip Wu, +86-135-1081-6506

wulf@tcl.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!